Thể thao 360

Nhận định dự đoán U23 Israel vs U23 Paraguay: Vận may từ Nam Mỹ

Hùng Cường 27/07/2024 00:22

Nhận định bóng đá nam U23 Israel vs U23 Paraguay tại Olympic 2024 diễn ra vào 0h00 ngày 28/7. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Thông tin lực lượng U23 Israel vs U23 Paraguay mới nhất

Vài giờ trước trận mở màn gặp Mali, hậu vệ Roy Revivo của Israel đã thất bại trong kháng cáo án treo giò hai trận của FIFA và sẽ buộc phải ngồi ngoài theo dõi trận đấu cuối tuần này.

Ayano Farada và Elad Madmon đều bị thay ra vào giờ nghỉ trong trận đấu trước, điều này có thể cho thấy Ido Shahar và Ethane Azoulay có thể sẽ vào đội hình xuất phát thay thế tuần này.

Israel's Roy Revivo is shown a red card by referee Anthony Taylor on March 21, 2024

Tiền đạo Julio Enciso của Brighton & Hove Albion đã thiếu hụt sự hỗ trợ trong trận mở màn của Paraguay sau chiếc thẻ đỏ, nhưng tiền đạo tài năng này có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu và có thể là cái tên đáng chú ý trong trận đấu này.

Viera sẽ không đủ điều kiện thi đấu cuối tuần này sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận trước và có thể được thay thế trong đội hình xuất phát bởi cầu thủ trẻ Enso Gonzalez của Wolverhampton Wanderers.

Đội hình dự kiến U23 Israel vs U23 Paraguay mới nhất

U23 Israel: Niron (GK); Feingold, Goldberg, Lemkin, Ben Harosh; Gandelman, Gloukh, Abada, Shahar, Turgemon; Azoulay.

U23 Paraguay: Fernandez (GK); De Jesus, Cantero, Flores, Balbuena; Gomez, Perez, Caballero, Gonzalez; Enciso, Frutos.

Nhận định trước trận U23 Israel vs U23 Paraguay mới nhất

Israel trở lại Olympic lần đầu tiên kể từ Montreal 1976, và họ gần như không thể tham gia giải đấu này, vì họ đã bị FIFA xem xét để quyết định liệu họ có được phép tham gia hay không. FIFA, vào phút chót, đã quyết định hoãn phiên điều trần về việc đội bóng này có nên bị đình chỉ khỏi các giải đấu quốc tế hay không cho đến sau cuộc thi, cho phép đội bóng, đã giành được suất tham dự, cơ hội cạnh tranh dưới biểu tượng Olympic.

Israel's Eran Zahavi celebrates scoring their first goal with Israel's Anan Khalaili on March 21, 2024

Không nghi ngờ gì nữa, những tranh cãi về sự tham gia của quốc gia này trong các trận đấu đã khiến các cầu thủ thêm quyết tâm tạo dấu ấn tại Paris mùa hè này, và họ đã làm tốt trong trận mở màn để giành được 1 điểm, hòa 1-1 trước Mali. Mặc dù sử dụng chiến lược phòng ngự chủ yếu, Israel đã dẫn trước ở phút 56 nhờ pha phản lưới nhà của Hamid Diallo, nhưng lợi thế của họ không kéo dài lâu khi Mali nhanh chóng gỡ hòa, với bàn thắng của Cheickna Doumbia ở phút 63.

Dù vậy, 1 điểm có thể là một điểm quan trọng, và nếu họ có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu thứ hai này, một suất vào tứ kết sẽ gần như được đảm bảo cho các học trò của Guy Luzon.

Trong khi đó, Paraguay đã trở lại Olympic lần đầu tiên kể từ năm 2004, khi họ rời Athens với tấm huy chương bạc và hy vọng lớn về tương lai của chương trình. Đội bóng của Carlos Jara Saguier, đã loại Brazil và vượt qua Argentina trong vòng loại Nam Mỹ, bước vào giải đấu với tư cách là những chú ngựa ô tiềm năng. Tuy nhiên, họ hiện đang rơi vào tình thế khó khăn trước trận đấu thứ hai.

Nhận định Nhật Bản vs Paraguay | Bóng đá nam Olympic 2024

La Albirroja đã được kỳ vọng sẽ gây ra một số vấn đề cho Nhật Bản trong trận mở màn của họ, nhưng thẻ đỏ dành cho Wilder Viera chỉ sau 25 phút đã dẫn đến sự sụp đổ của họ và kết thúc với thất bại 5-0, đây là tỷ số thua lớn nhất tại giải đấu năm nay cho đến nay.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Kết quả đó hoàn toàn trái ngược với lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở cấp độ này. Trong trận mở màn Olympic 2004 của họ, Paraguay đã đánh bại Nhật Bản 4-3 trong nhiệm kỳ trước của Saguier làm HLV.

Trong một nhóm mà hiệu số bàn thắng có thể rất quan trọng đối với hy vọng vượt qua vòng loại, đó là một kết quả đáng thất vọng, nhưng Paraguay vẫn có thể lọt vào vòng knock-out nếu họ vực dậy trong hai trận cuối cùng.

Dự đoán tỉ số U23 Israel vs U23 Paraguay

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu U23 Israel vs U23 Paraguay như sau:

  • Sportsmole: U23 Israel 1-2 U23 Paraguay
  • WhoScore: U23 Israel 1-2 U23 Paraguay
  • Báo Đắk Nông dự đoán: U23 Israel 1-2 U23 Paraguay

Xem trực tiếp U23 Israel vs U23 Paraguay khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận U23 Israel vs U23 Paraguay trong khuôn khổ môn bóng đá nam tại Olympic Paris 2024 vào lúc 0h00 ngày 28/7 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Xem lại trận đấu với Video Highlight Nhật Bản U23 vs Paraguay U23 25/07/2024

Thông tin bên lề U23 Israel vs U23 Paraguay

Paraguay đã thua sáu trong bảy trận gần nhất.

Ba trận đấu gần đây nhất của Israel đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Paraguay đã để thủng lưới 20 bàn trong bảy trận gần nhất.

Trong ba trận đấu gần nhất, Israel đã ghi được tám bàn thắng và để thủng lưới bốn bàn.

Cả hai đội đều ghi bàn trong trận mở màn vòng bảng của Israel gặp Mali.

Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trong sáu trận gần đây nhất của Paraguay.

Paraguay đã ghi được ít nhất hai bàn thắng ở ba trong sáu trận đấu gần đây nhất.

Năm 2004, Paraguay từng lọt vào trận chung kết Olympic, và để thua 0-1 trước Argentina.

Israel đã không giành chiến thắng trong 6 trận đấu Olympic liên tiếp, chiến thắng gần nhất của họ là vào năm 1968.

8/10 trận đấu gần đây Paraguay U23 trên mọi đấu trường đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định dự đoán U23 Israel vs U23 Paraguay: Vận may từ Nam Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO