Thể thao 360

Nhận định & dự đoán tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia hôm nay ngày 18/6

Kiên Trung18/06/2024 14:18

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia (23h00 ngày 18/6). Lực lượng hai đội, đội hình dự kiến, thành tích đối đầu và dự đoán tỉ số. Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn sẽ là một trong những đội bóng chơi đẹp mắt ở Euro 2024, đặc biệt khi đối thủ trận ra quân của họ là Georgia.

ADQuảng cáo

Trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia đá khi nào, xem ở đâu?

Thời gian thi đấu 23h00 ngày 18/6/2024.

Sân thi đấu: SVĐ Signal Iduna Park

Giải đấu: Vòng bảng, bảng F, Euro 2024.

Để đón xem trực tiếp bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh VTV2, HTV, THVL2 vào lúc 02h00 hôm nay 18/6/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV2

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

Trực tiếp trên kênh khác

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Tình hình lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã mất Enes Unal, Caglar Soyuncu và Ozan Kabak vì chấn thương trước giải đấu. Những cầu thủ như Dogan Alemdar, Cenk Ozkacar, Berat Ozdemir, Can Uzun, Abdulkadir Omur và Oguz Aydin đã bị loại khỏi danh sách triệu tập.

Kerem Akturkoglu - cầu thủ đã ghi 5 bàn thắng trong 29 lần ra sân cho ĐTQG - sẽ là một trong những cầu thủ đá chính trên hang công. Kenan Yildiz của Juventus được dự đoán sẽ đá ở vị trí số 10, phía sau Baris Alper Yilmaz.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Hakan Calhanoglu sẽ là đội trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè này. Đồng hành cùng anh là sao trẻ Arda Guler của Real Madrid.

Còn đối với Georgia, Solomon Kvirkvelia và Otar Kiteishvili được dự đoán đã bình phục chấn thương.

Georges Mikautadze, tiền đạo của Metzm, sẽ đá cặp với Kvaratskhelia ở hàng công.

TURKEY VS GEORGIA | Match Preview and Prediction | EURO 2024 - YouTube

Phong độ, lịch sử đối đầu & Đội hình dự kiến

Phong độ 2 đội

Thổ Nhĩ Kỳ đã thua trận mở màn ở 5 trận chung kết EURO trước đó, xét rộng ra Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng 4 trong 18 trận EURO gần đây (Hòa 2, thua 12). Đội bóng này không cho thấy được bản lĩnh ở giải đấu lớn như Euro vì thế điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Georgia không thua. 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường Georgia không hòa. Một con số cho thấy Georgia sẵn sàng tạo bất ngờ tại bảng F Euro 2024 lần này.

Lịch sử đối đầu

Hai đội đã gặp nhau 5 lần trong các trận giao hữu quốc tế và vòng loại Fifa World Cup, trong đó Thỏ Nhĩ Kỳ thắng 3, Georgia thắng 1, hòa 1.

Đội hình dự kiến

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Gunok; Ayhan, Demiral, Bardakci, Kadioglu; Ozcan, Calhanoglu; Guler, Yildiz, Akturkoglu; Yilmaz

ĐT Georgia (3-5-2): Mamardashvili; Kverkvelia, Kashia, Dvali; Kakabadze, Kiteishvili, Kochorashvili, Shengelia, Chakvetadze; Kvaratskhelia, Mikautadze

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Turkey vs Georgia Euro 2024 Predictions & Tips

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Georgia là đội mới ra mắt tại Euro 2024 lần này, dẫu vậy không thể xem thường Georgia khi họ đang có hàng phòng ngự chắc chắn với một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa trước và những cầu thủ tấn công thực sự giỏi trong đội hình.

Họ cũng sở hữu những chân sút không hề kém cạnh. Georges Mikautadze , đang chơi cho FC Metz ở Ligue 1, đã ghi 14 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 22 trận đấu ở mùa giải vừa qua. Trong 34 trận ở Serie A mùa trước, Khvicha Kvaratskhelia ghi 11 bàn và 6 pha kiến ​​tạo cho SSC Napoli.

Turkey vs Georgia predictions Euro 2024/ Portugal vs Czech Rep - YouTube

Thổ Nhĩ Kỳ phong độ gần đây trong 5 trận gần nhất họ đã để thua tới 3 và không có nổi 1 chiến thắng. Bên cạnh đó khi xét trên góc độ lực lượng, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang gặp những bất lợi khi các hậu vệ Caglar Soyuncu, Ozan Kabak và Ridvan Yilmaz đều bị loại khỏi giải đấu khiến huấn luyện viên Vincenzo Montella có rất ít lựa chọn.

Địa chấn có thể xảy ra, đội tuyển Georgia hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Dữ liệu của chuyên trang Whoscored cũng nhận định Thổ Nhĩ Kỳ có 60% khả năng giành chiến thắng, trong khi của Georgia chỉ là 20%. Điều này cho thấy Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên như dự đoán ở trên Thổ Nhĩ Kỳ đang có phong độ không tốt vì vậy mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Dự đoán tỉ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Georgia có thể là một đối thủ khó chịu cho Thổ Nhĩ Kỳ. Họ có thể sẽ ghi được bàn thắng đầu tiên trong lịch sử tại VCK Euro. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ có đủ chất lượng để vượt qua khó khăn và giành chiến thắng trong trận đấu mở màn.

SportsMole: Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 Georgia

Sportskeeda: Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Georgia

Báo Đắk Nông dự đoán: Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 Georgia

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định & dự đoán tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia hôm nay ngày 18/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO