Thể thao 360

Nhận định, dự đoán tỷ số Anh vs Slovenia: Tam sư đổ mưa bàn thắng vào lưới Slovenia

Hùng Cường 25/06/2024 21:18

Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
England seek to secure top spot against resilient Slovenia

Tình hình nhân sự Anh vs Slovenia

Khả năng ra sân của Luke Shaw bên phía Anh vẫn chưa chắc chắn. Với Slovenia, HLV Matjaz Kek hơi lo ngại về thể lực của tiền đạo ngôi sao Benjamin Sesko - người đã không thể hoàn thành trọn vẹn 90 trận trước Serbia do chuột rút..

Đội hình dự kiến Anh vs Slovenia

Anh: Pickford, Trippier, Walker, Stones, Guehi, Rice, Alexander-Arnold, Palmer, Bellingham, Saka, Kane.

Slovenia: Oblak; Karnicnik, Blazic, Bijol, Janza; Stojanovic, Gnezda Cerin, Elsnik, Mlakar; Sporar, Sesko Nhận định bóng đá

Nhận định trận Anh vs Slovenia Euro 2024

Tuyển Anh đã chắc suất vào vòng 1/8 Euro 2024 dù chưa đá lượt cuối. Đứng đầu bảng C với 4 điểm sau hai trận, Anh sẽ giữ một trong ba vị trí dẫn đầu khi vòng bảng kết thúc. Ngay cả khi xếp thứ ba, họ vẫn lọt vào top 4 đội thứ ba xuất sắc nhất.

Việc giành vé sớm giúp tuyển Anh giảm bớt áp lực khi đối đầu Slovenia tại Cologne. Dù vậy, tuyển Anh cần thắng Slovenia để giữ ngôi đầu bảng, tránh gặp Đức hoặc Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Để chắc chắn, họ không thể dựa vào kết quả của Đan Mạch - Serbia mà phải chủ động chiến thắng.

Trong hai trận trước, tuyển Anh bị chỉ trích nặng nề vì lối chơi thiếu hấp dẫn. Dù thắng Serbia 1-0 nhưng tuyển Anh vẫn bị chê nhạt nhòa, và hòa Đan Mạch 1-1 trong thế trận bị lấn lướt.

Slovenia có 2 điểm sau hai trận và hiện đứng thứ ba bảng C. Họ cần ít nhất một trận hòa với Anh để đi tiếp, và nếu thắng đậm hơn Đan Mạch (nếu Đan Mạch không thắng Serbia), họ sẽ đứng đầu bảng. Dù chưa từng thắng Anh trong 6 lần gặp trước, Slovenia vẫn quyết tâm tạo nên bất ngờ. HLV Kek tin rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng cho thử thách lớn này.

England vs Slovenia prediction, odds & betting tips - 25/06/2024

Dự đoán tỉ số Anh vs Slovenia

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Mặc dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ Slovenia ở lượt trận cuối vòng bảng, nhưng với lối chơi thiếu kết dính giữa những ngôi sao hàng đầu, Anh nhiều khả năng sẽ đối diện với một ngày thi đấu đầy khó khăn để giành chiến thắng và đảm bảo ngôi đầu bảng.

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Anh vs Slovenia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu và của báo Đắk Nông.

The Standard: Anh 2-1 Slovenia.

Whoscored: Anh 3-0 Slovenia.

Báo Đắk Nông dự đoán: Anh 2-0 Slovenia.

Thông tin đáng chú ý Anh vs Slovenia

Anh đứng thứ chín tại Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA về số bàn thắng ghi được (tổng cộng hai bàn, trung bình 1,0 bàn mỗi trận) và Slovenia đứng thứ chín về số bàn thua (tổng cộng hai bàn, trung bình 1,0 bàn mỗi trận).

Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Anh đã ghi được 33 bàn thắng (trung bình 2,1 bàn mỗi trận) và Slovenia đã để thủng lưới 15 bàn (trung bình 0,9 bàn mỗi trận).

Trong Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA, Slovenia đã ghi được hai bàn thắng trong hai trận đấu, và Anh đã để thủng lưới một bàn trong hai trận đấu.

Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Slovenia đã ghi được 30 bàn thắng (1,8 bàn mỗi trận) và Anh để thủng lưới 10 bàn (0,6 bàn mỗi trận).

Hiệu số bàn thắng bại của Anh (+1) là thứ sáu tại Giải vô địch châu Âu UEFA (và là +23 trong hai năm qua).

Slovenia đứng thứ 10 tại Giải vô địch châu Âu UEFA về hiệu số bàn thắng bại là 0 (và là +15 trong hai năm qua).

Kane đã ghi một bàn thắng cho đội tuyển Anh (trong hai trận đấu) tại UEFA Euro. Saka có một pha kiến ​​tạo (không có bàn thắng nào) cho đội tuyển Anh tại UEFA Euro.

Trong giải vô địch châu Âu UEFA, Bellingham đã tham gia hai trận đấu cho đội tuyển Anh và ghi được một bàn thắng.

Xem trực tiếp Anh vs Slovenia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Anh vs Slovenia tại vòng bảng Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/6 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán tỷ số Anh vs Slovenia: Tam sư đổ mưa bàn thắng vào lưới Slovenia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO