Tử vi vui

Nhận định, dự đoán trận Đức vs Đan Mạch: Khó cản xe tăng

Hùng Cường 27/06/2024 01:13

Nhận định bóng đá Đức vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Germany vs Scotland LIVE! Latest score, match updates and commentary for Euro 2024 Group A fixture | Football News | Sky Sports

Đội hình ra sân dự kiến Đức vs Đan Mạch

Đức: Neuer; Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt; Andrich, Kroos; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen; Eriksen; Wind, Hojlund.

Nhận định trận Đức vs Đan Mạch Euro 2024

Trận đấu giữa Đức và Đan Mạch là trận thứ hai của vòng 16 đội tại Euro 2024, diễn ra ngay sau cuộc đọ sức giữa Thụy Sĩ và Ý vài giờ. Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Signal Iduna Park, nơi Đức chưa từng thua trong suốt 18 năm qua kể từ thất bại trước Ý ở bán kết World Cup 2006.

Dù có lợi thế sân nhà, phong độ của tuyển Đức trong trận gặp Thụy Sĩ gần đây là khá đáng ngại. Việc phải rất vất vả mới ghi được bàn thắng trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Thụy Sĩ, cho thấy Đức có thể gặp khó khăn khi đối đầu với những đội có thế mạnh về phòng thủ. Đan Mạch nhiều khả năng sẽ áp dụng chiến thuật tương tự, tập trung phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công, và điều này có thể gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Đức.

Tuy nhiên, với sức mạnh tổng thể và lợi thế sân nhà, Đức vẫn được đánh giá cao hơn. Dù Đan Mạch có thể gây bất ngờ, nhưng một chiến thắng ngoạn mục của Đức là điều được dự đoán, thể hiện sức mạnh trên hành trình giành chức vô địch của họ.

Trận đấu này dự kiến sẽ là một cuộc đọ sức căng thẳng với ít bàn thắng. Cả Đức và Đan Mạch đều thể hiện phong độ ổn định gần đây, khi cả hai đều bất bại trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý, 3 trong 5 trận gần đây của cả hai đội đều kết thúc với ít hơn 2,5 bàn thắng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Với tính chất quan trọng của trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội có thể sẽ chọn lối chơi thận trọng. Hàng thủ của Đức đã chứng tỏ sự chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 5 trận gần đây, trong khi Đan Mạch cũng không phải là đội dễ bị xuyên thủng. Do đó, có cơ sở để dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với ít bàn thắng được ghi.

Breaking: Germany's next EURO 2024 opponent confirmed - Bavarian Football Works

Dự đoán tỉ số Đức vs Đan Mạch

Trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024 dự kiến sẽ là một cuộc đọ sức căng thẳng và có ít bàn thắng. Cả hai đội đều thể hiện phong độ ổn định gần đây, khi cả hai đều bất bại trong 5 trận gần nhất.

Hàng thủ của Đức đã chứng tỏ sự chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 5 trận gần đây, trong khi Đan Mạch cũng không phải là đội dễ bị xuyên thủng. Do đó, có cơ sở để dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với số bàn thắng ít ỏi được ghi.

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Đức vs Đan Mạch dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

SportsMole: Đức 1-0 Đan Mạch.

Whoscored: Đức 2-1 Đan Mạch.

Báo Đắk Nông dự đoán: Đức 2-1 Đan Mạch.

Xem trực tiếp Đức vs Đan Mạch khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Đức vs Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 30/6 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán trận Đức vs Đan Mạch: Khó cản  xe tăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO