Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Brentford: Gà trống gáy vang

Hùng Cường 19/09/2024 21:00

Nhận định bóng đá Tottenham vs Brentford giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 21/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sau khi cả hai đều lội ngược dòng để loại đối thủ hạng dưới tại EFL Cup, hai đội bóng London Tottenham Hotspur và Brentford sẽ đối đầu trong trận derby London tại Premier League vào thứ Bảy.

Kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh: Tottenham chia điểm với Brentford

Các học trò của Ange Postecoglou đã khiến cho trận đấu với Coventry City trở nên vô cùng khó khăn, nhưng cuối cùng họ đã hoàn thành nhiệm vụ với chiến thắng 2-1, trong khi Brentford thắng 3-1 trước Leyton Orient.

Thông tin lực lượng Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Các tuyến tấn công của Tottenham có thể bị suy yếu bởi hai sự vắng mặt mới trong trận đấu cuối tuần này, khi Wilson Odobert và Timo Werner đều phải rời sân trong chiến thắng trước Coventry; Postecoglou đã thừa nhận rằng chấn thương của Odobert có vẻ nghiêm trọng.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Werner vẫn chưa được xác định, nhưng cầu thủ người Đức đã có màn trình diễn tồi tệ vào thứ Tư và chắc chắn sẽ bị thay ra dù có chấn thương hay không; Johnson và Dejan Kulusevski đã sẵn sàng để được triệu tập trở lại đội hình tấn công.

Brentford 2-2 Tottenham: Harry Kane leads Spurs fightback as Antonio Conte's side come back from two down in dramatic encounter | Football News | Sky Sports

Yves Bissouma (chấn thương háng) và Richarlison (chấn thương không xác định) cũng đang điều trị tại Tottenham, dù Postecoglou lạc quan rằng chấn thương của Bissouma sẽ kịp hồi phục để anh có thể ra sân vào thứ Bảy.

Brentford đã hoàn thành trận đấu giữa tuần mà không gặp thêm bất kỳ vấn đề chấn thương mới nào, nhưng Yoane Wissa, người đã ghi bàn mở tỷ số ở Etihad, sẽ phải ngồi ngoài vài tháng do chấn thương mắt cá chân anh gặp phải trong trận đấu với nhà vô địch tuần trước - một cú sốc lớn cho đội khách thiếu vắng Ivan Toney.

Wissa gia nhập danh sách chấn thương gồm Josh Dasilva (chấn thương đầu gối), Gustavo Nunes (lưng), Mathias Jensen (bắp chân), Igor Thiago (đầu gối), Aaron Hickey (đùi) và Rico Henry (cơ); trong đó, Henry đã gần trở lại sau chấn thương đầu gối lâu dài thì lại gặp phải một vấn đề cơ mới.

Với việc Wissa không thể thi đấu, Bryan Mbeumo và Kevin Schade có thể sẽ là cặp tiền đạo chính của Brentford trong vài tuần tới, mặc dù màn trình diễn ấn tượng của Carvalho vào thứ Tư có thể đã khiến HLV Frank phải cân nhắc về sự thay đổi trên hàng công.

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

Brentford:

Flekken; Ajer, Collins, Pinnock, Van den Berg, Lewis-Potter; Janelt, Norgaard; Carvalho; Mbeumo, Schade

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Brentford mới nhất

Một ngày sau khi nhấn mạnh lại tuyên bố rằng ông “luôn” giành được danh hiệu ở năm thứ hai tại một công việc - một tuyên bố chính xác tính đến thời điểm hiện tại - HLV Postecoglou của Spurs đã suýt thấy hy vọng giành cúp EFL của Tottenham bị sụp đổ tại Coventry.

Những người của Tottenham chơi thiếu thuyết phục có thể đã không có nhiều lý do để phàn nàn nếu cú sút của Brandon Thomas-Asante là bàn thắng quyết định, nhưng sự xấu hổ của Postecoglou đã được cứu vớt nhờ một cặp cầu thủ dự bị xuất sắc ngay phút cuối, khi Djed Spence và Brennan Johnson vừa bị chỉ trích đã hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng.

Highlights, report and reaction: Brentford 2 Tottenham Hotspur 2 | Brentford FC

Dù màn trình diễn tấn công của Tottenham rất tồi tệ, nhưng cách mà đội bóng của Lilywhites giành chiến thắng kịch tính mang đến một tia hy vọng rằng chiến thắng vào thứ Tư có thể là bước ngoặt cho sự thay đổi vận mệnh, vì Spurs đang là cái bóng của chính mình so với 12 tháng trước.

Thực tế, Tottenham không thể đánh bại một Arsenal yếu hơn trên sân nhà cuối tuần qua, khi những điểm yếu từ các tình huống cố định lại bộc lộ rõ khi Gabriel Magalhaes đánh đầu ghi bàn từ một quả phạt góc trong hiệp hai, là bàn thắng thứ 25 mà đội chủ nhà của thứ Bảy này để thủng lưới từ các tình huống chết người kể từ đầu mùa trước.

Hiện tại đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng do khởi đầu không như mong đợi, Spurs đang cố gắng tránh việc thua ba trong năm trận đầu tiên của mùa giải mới lần đầu tiên kể từ năm 2008, khi Juande Ramos rời bỏ vị trí của mình sau chỉ tám trận của mùa giải đó.

Trong khi đó, Brentford cũng đã phải vất vả trong trận đấu vòng ba EFL Cup với Leyton Orient, đội đã bất ngờ dẫn trước ngay phút 11 nhờ cú sút của Brandon Cooper tại Gtech Community Stadium. Tuy nhiên, người hâm mộ Brentford không phải đợi đến phút 88 để đội bóng của họ thể hiện sự xuất sắc trong phần ba cuối sân.

Chỉ sáu phút sau khi Cooper mở tỷ số, cựu sao Liverpool Fabio Carvalho đã đưa Brentford trở lại với cú đá móc hoàn hảo, trước khi Mikkel Damsgaard đánh đầu và cú sút sắc bén của Christian Norgaard giúp đội bóng của Thomas Frank tránh được một cú sốc lớn.

Chiến thắng 3-1 của Brentford đã kéo dài thành tích toàn thắng của họ tại Gtech Community Stadium trong mùa giải này, sau khi đã vượt qua Crystal Palace và Southampton trên sân nhà, nhưng đội của Frank hiện đang đối mặt với trận đấu sân khách thứ ba liên tiếp gặp một trong “Big Six”.

Brentford là một trong ba đội chưa có điểm sân khách sau hai trận đấu mùa này, nhưng họ đã phải đối đầu với Liverpool tại Anfield và Manchester City tại Etihad, khiến nhà vô địch gặp khó khăn lớn tuần trước nhưng cuối cùng đã thất bại trước cú đúp của Erling Haaland.

Tất cả bốn trận derby Bắc London sân khách gần đây của Brentford mùa trước cũng đều kết thúc bằng thất bại, và chuyến làm khách đến Tottenham Hotspur Stadium vào tháng 1 đã chứng kiến đội của Frank thất bại 3-2. Dù vậy, trận đấu vào chiều thứ Bảy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn; bốn cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội bóng London đã chứng kiến tổng cộng 17 bàn thắng. Mặc dù Tottenham đang có màn trình diễn tấn công kém cỏi mùa này, họ vẫn sẽ có nhiều cơ hội để khai thác hàng thủ của Brentford; Mark Flekken đã phải thực hiện số lượt cứu thua cao nhất giải đấu với 22 lần cứu thua tính đến thời điểm hiện tại.

Vì vậy, đội của Postecoglou nên có ít nhất một lần xuyên thủng hàng thủ của Brentford, và hàng phòng ngự chính thức có thể giữ cho hàng công suy yếu của Bees không thể ghi bàn.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Brentford

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Brentford như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 1-0 Brentford
  • WhoScore: Tottenham 2-1 Brentford
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 1-0 Brentford

Xem trực tiếp Tottenham vs Brentford khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Brentford trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Tottenham vs Brentford: Gà trống gáy vang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO