Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Arsenal: Bắn phá chủ nhà

Hùng Cường 14/09/2024 22:15

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 15/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sự kiện chính của Premier League cuối tuần này diễn ra tại sân vận động Tottenham Hotspur cuồng nhiệt, nơi Spurs của Ange Postecoglou và Arsenal đối đầu trong trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải vào chiều Chủ nhật.

Tottenham Hotspur Vs. Arsenal: 5 Things To Know

Đội "Lilywhites" bước vào kỳ nghỉ quốc tế sau thất bại 1-2 trước Newcastle United, trong khi "Pháo thủ" mất đi khởi đầu hoàn hảo với trận hòa gây tranh cãi 1-1 với Brighton & Hove Albion.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal mới nhất

Nỗ lực tấn công của Tottenham trước Newcastle đã bị ảnh hưởng do sự vắng mặt của hai tiền đạo chính là Dominic Solanke và Richarlison, nhưng chỉ có Richarlison là chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu; có khả năng cao Solanke sẽ trở lại thi đấu.

Đội "Lilywhites" đã gặp phải một cơn hoảng loạn về thể lực của Yves Bissouma trong kỳ nghỉ quốc tế sau khi tiền vệ người Mali dính chấn thương nặng, nhưng HLV Postecoglou đang hy vọng rằng vấn đề ở đầu gối của Micky van de Ven sẽ ổn định kịp thời cho cuối tuần này.

Chấn thương của Bissouma có nghĩa là Rodrigo Bentancur – người có nguy cơ bị cấm thi đấu dài hạn sau khi bị FA cáo buộc vì các bình luận về người Hàn Quốc – có thể sẽ được giao nhiệm vụ làm trụ cột cho hàng tiền vệ Tottenham. Trong khi đó, Son Heung-min sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Arsenal lần thứ 9; chỉ có ba cầu thủ khác ghi được nhiều bàn thắng hơn trong lịch sử trận derby Bắc London.

Spurs vs Arsenal: 2-3 – Premier League football, as it happened | Football News | Al Jazeera

Lo ngại về hàng tiền vệ của Tottenham vẫn còn nhẹ so với khủng hoảng của Arsenal, khi bên cạnh việc Rice bị treo giò và chấn thương vai của Mikel Merino, đội trưởng Martin Odegaard đã bị bong gân mắt cá chân khi thi đấu cho đội tuyển Na Uy và dường như sẽ phải nghỉ ít nhất ba tuần; lời ám chỉ của HLV Arteta về khả năng Odegaard có thể ra sân có thể chỉ là chiến thuật tâm lý.

Sự vắng mặt của Odegaard có khả năng buộc Arteta phải đưa Havertz vào hàng tiền vệ ba người với sự bổ sung của Jorginho. Tuy nhiên, nếu Gabriel Jesus không kịp hồi phục chấn thương háng cho trận derby, thì Leandro Trossard hoặc tân binh Raheem Sterling có thể sẽ dẫn dắt hàng công; mặc dù tiền đạo người Brazil đã trở lại tập luyện.

Kieran Tierney (chấn thương gân kheo) và Takehiro Tomiyasu (chấn thương đầu gối) chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi Riccardo Calafiori dính chấn thương bắp chân trong một tình huống kỳ lạ khi thi đấu cho đội tuyển Ý, nhưng dù sao anh cũng sẽ không có trận ra mắt tại Premier League lần này.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal mới nhất

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bentancur; Kulusevski, Maddison, Son; Solanke

Arsenal:

Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Partey, Jorginho; Saka, Jesus, Martinelli

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal mới nhất

Lời nguyền tại St James' Park tiếp tục ám ảnh Tottenham, mặc dù họ ít nhất đã giảm được khoảng cách thất bại trên sân của Newcastle qua các mùa giải. Từ trận thua 6-1 mùa 2022-23, 4-0 mùa 2023-24, đến trận thua sát nút 2-1 trong tuần thi đấu thứ ba của mùa giải 2024-25.

Các pha lập công của Harvey Barnes và Alexander Isak, xen giữa pha phản lưới của Dan Burn, đã khiến đoàn quân của Postecoglou phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải Premier League, trong một trận đấu mà Tottenham lại gặp vấn đề quen thuộc trước khung thành, khi họ không tận dụng được sự áp đảo của mình.

Tottenham vs Arsenal: Premier League score, result, report and match highlights as Spurs cruise to north London derby win | The Independent

Chiến thắng 4-0 trước Everton dường như đã giúp Tottenham quên đi trận hòa với Leicester City ở tuần đầu tiên, khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trên sân khách. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán vẫn còn tồn tại trong đội hình của Spurs, nếu nhìn vào màn trình diễn của họ trước Newcastle.

Hiện đang nằm ở giữa bảng xếp hạng, vị trí thứ 10, Tottenham cũng sẽ cố gắng chấm dứt chuỗi kết quả thất thường trên sân nhà tại Premier League, khi họ đã xen kẽ giữa thắng và thua kể từ tháng Tư. Sau khi đè bẹp Everton trong trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải, dấu hiệu không thực sự tích cực cho đội bóng của Postecoglou nếu chuỗi này tiếp tục vào cuối tuần, nhưng có thể nói rằng Spurs không gặp Arsenal vào thời điểm nào thuận lợi hơn lúc này.

Khi hậu vệ Joel Veltman của Brighton có pha phạm lỗi thô bạo với Declan Rice trong trận đấu giữa Arsenal và Brighton, hầu hết các cổ động viên trong sân đều nghĩ rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ bị trừng phạt. Tuy nhiên, đám đông tại sân Emirates đã kinh ngạc khi Chris Kavanagh cho Rice, người cũng bất ngờ không kém, một thẻ đỏ.

Rice, đã nhận một thẻ vàng trước đó, chỉ khẽ chạm bóng khi Veltman đang chuẩn bị đá phạt, và điều này đã dẫn đến thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ người Anh, cho phép Brighton gỡ hòa nhờ bàn thắng của Joao Pedro sau pha lốp bóng tinh tế của Kai Havertz trong hiệp một.

Arsenal và Mikel Arteta đã vô cùng tiếc nuối về việc Rice bị đuổi khỏi sân đầy tranh cãi – điều này xảy ra sau khi Pedro thoát thẻ phạt vì đá bóng đi trong hiệp một – trong khi các cổ động viên Brighton thì hân hoan ra về sau khi cản trở Arsenal có trận thắng thứ ba liên tiếp ở mùa giải 2024-25.

Do đó, đội khách hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Manchester City và Liverpool hai điểm trước khi họ thi đấu vào thứ Bảy, nhưng ít nhất người hâm mộ Arsenal đã nhận được tin vui khi Arteta ký hợp đồng mới.

Niềm an ủi khác đến từ hai chiến thắng liên tiếp của Arsenal trước Spurs trên sân khách vào năm 2023 và 2024, nhưng họ chưa từng thắng ba trận liên tiếp trước Spurs trong kỷ nguyên Premier League. Arsenal sẽ đến sân của đối thủ lần này mà không có hàng tiền vệ mạnh nhất của mình. Merino, Rice và Odegaard lẽ ra sẽ là bộ ba hoàn hảo cho trận derby này, nhưng giờ đây Arsenal phải đối mặt với nguy cơ bị áp đảo ở tuyến giữa, trong khi mất đi sự sáng tạo quý giá của Odegaard ở khu vực tấn công.

Đoàn quân của Arteta vẫn có thể khai thác điểm yếu phòng ngự của Spurs, nhưng rất khó để thấy đội khách giành được chiến thắng trong trận derby với cuộc khủng hoảng lực lượng hiện tại; Bắc London cuối tuần này có lẽ sẽ thuộc về màu trắng của Spurs.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Arsenal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Arsenal như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 1-2 Arsenal
  • WhoScore: Tottenham 0-1 Arsenal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 1-2 Arsenal

Xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Tottenham vs Arsenal: Bắn phá chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO