Thể thao 360

Nhận định, dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Pháp, Gà trống lặng tiếng

Hùng Cường 10/07/2024 00:10

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Pháp trong khuôn khổ vòng bán kết Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 10/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông dự đoán tỉ số, phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, của 2 đội.

ADQuảng cáo

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Pháp mới nhất

Tây Ban Nha

Hậu vệ phải Dani Carvajal và hậu vệ gốc Pháp Robin Le Normand đều phải thi hành án treo giò, trong khi Pedri bị buộc rời sân ở giai đoạn đầu của trận tứ kết hôm thứ Sáu, tiền vệ của Barcelona bị chấn thương dây chằng bên trong đầu gối và sẽ không thể thi đấu nữa tại Euro 2024.

Do đó, cặp đôi kỳ cựu Nacho và Jesus Navas có thể sẽ được đưa vào hàng phòng ngự của La Roja, trong khi màn trình diễn xuất sắc của Dani Olmo khi vào sân thay người trước Đức có thể sẽ giúp ngôi sao đang thi đấu tại Đức này thay thế Pedri.

Ở phía trên, đội trưởng Alvaro Morata sẽ lại được hỗ trợ bởi Nico Williams và cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal, người đã tạo ra 14 cơ hội cho đồng đội tại giải đấu này - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Tây Ban Nha ở bất kỳ giải đấu lớn nào kể từ Xavi tại Euro 2012.

Pháp

Với việc các thẻ phạt được xóa sạch ở giai đoạn này, Pháp không phải lo lắng về các vấn đề kỷ luật, nhưng chấn thương mũi của Kylian Mbappe vẫn là mối lo ngại cho Didier Deschamps và các cộng sự.

Cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain mới chỉ ghi được một bàn từ 20 cú sút tại Euro 2024 cho đến nay; thực tế, tỷ lệ ghi bàn tổng thể của anh tại các giải vô địch châu Âu chỉ đạt 3%.

Ngược lại, 'Magic' Mike Maignan có thể tự hào với tỷ lệ cứu thua 94% cho đến thời điểm này - tốt nhất trong số các thủ môn đã thi đấu nhiều hơn một trận tại Đức - và anh sẽ bắt chính sau một hàng phòng ngự không thay đổi.

Adrien Rabiot trở lại sau án treo giò một trận, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh có thể thay thế Eduardo Camavinga, người đã tạm thay thế trong tuyến giữa của Pháp trước Bồ Đào Nha hay không.

Link xem trực tiếp bán kết Euro 2024
Link xem trực tiếp bán kết Euro 2024

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Pháp mới nhất

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon, Cucurella, Laporte, Nacho, Navas, Rodri, Fabian, Williams, Olmo, Yamal, Morata

Pháp (4-3-1-2): Maignan, Hernandez, Upamecano, Saliba, Kounde, Tchouameni, Rabiot, Kante, Griezmann, Mbappe, Kolo Muani

FOX Soccer on X:

Nhận định Tây Ban Nha vs Pháp mới nhất

Trận tứ kết đầu tiên của Euro 2024 thực sự mang lại nhiều bất ngờ khi Tây Ban Nha ghi bàn trong hiệp phụ để giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Đức tại Stuttgart.

Sau khi Dani Olmo - người đã được thay vào thay Pedri bị chấn thương - đưa La Roja dẫn trước, Đức đã gỡ hòa nhờ công của Florian Wirtz; nhưng khi trận đấu cân bằng này dường như sẽ được quyết định bằng loạt sút luân lưu, thì Mikel Merino đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu để đảm bảo suất vào bán kết cho Bò tót.

Dưới sự dẫn dắt của Luis de la Fuente, Tây Ban Nha là đội duy nhất đã thắng cả năm trận đấu cho đến nay, và không có quốc gia nào trong lịch sử Giải vô địch châu Âu đã thắng sáu trận trong một kỳ chung kết, hay thậm chí đạt được sáu trận thắng liên tiếp.

Rất nhiều thành tích đã được ghi nhận cho cựu huấn luyện viên đội U-21, người đã thực hiện thay đổi chiến thuật khi tiếp quản từ Luis Enrique và hiện đang thu hoạch những kết quả tốt: đội tuyển Tây Ban Nha của ông đã hai lần giữ bóng ít hơn đối thủ mùa hè này (48% so với Đức, 47% so với Croatia), nhiều hơn so với 44 trận đấu lớn giữa các kỳ World Cup từ 2006 đến 2022.

Với cách tiếp cận đa dạng hơn, với những pha chuyền nhanh và tốc độ ở hai biên, đã chứng minh rất thành công của Tây Ban Nha. Từ đầu năm 2023, La Roja có tỷ lệ thắng cao nhất trong số các quốc gia châu Âu, thắng 15 trong số 19 trận dưới thời De la Fuente.

Spain's Mikel Merino celebrates scoring their second goal on July 5, 2024

Chiến thắng trong UEFA Nations League gần đây đã tạo niềm tin vào hướng đi, và họ đang trong chuỗi trận thắng tốt nhất kể từ thời kỳ vinh quang của tháng 6 năm 2010.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tây Ban Nha đã tiến tới từ bốn trong năm trận bán kết Giải vô địch châu Âu cho đến nay - mặc dù họ đã thua trong loạt sút luân lưu trước đội vô địch cuối cùng là Ý ở giai đoạn này ba năm trước - và bây giờ họ sẽ chiến đấu để giành quyền gặp Anh hoặc Hà Lan vào Chủ nhật.

Đó sẽ là trận chung kết lục địa thứ năm của quốc gia Iberia này, và là trận đầu tiên kể từ khi triều đại ngắn ngủi nhưng rực rỡ của họ kết thúc với chiến thắng tại Euro 2012. Trong khi đó, Pháp đang nhắm đến việc tiến tới trận chung kết Giải vô địch châu Âu thứ tư, nhưng chỉ là trận thứ hai diễn ra ngoài lãnh thổ Pháp.

Didier Deschamps đã chủ trì trận chung kết gần đây nhất - thất bại trước Bồ Đào Nha tại Paris năm 2016 - và nhà vô địch World Cup hai lần quyết tâm làm tốt hơn lần này.

Kể từ khi bị đánh bại trong trận chung kết World Cup gần nhất, đội bóng tài năng của ông đã bắt đầu chùn bước, và tiến trình vào bán kết của họ ít trôi chảy hơn nhiều so với Tây Ban Nha, đội đã vượt qua Croatia, Ý, Albania và Georgia trước khi đánh bại đội chủ nhà giải đấu.

Sau khi thua Áo trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng D, Pháp đã không tạo được cảm hứng trong chiến thắng vòng 16 đội trước Bỉ trước khi vượt qua Bồ Đào Nha ở tứ kết.

Thủ môn Mike Maignan đã được triệu tập để thực hiện một số pha cứu thua quan trọng để kéo trận đấu vào hiệp phụ, và cuối cùng đã phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu tại Hamburg, nơi Theo Hernandez sút quả quyết định từ cự ly 12 mét.

Mối lo ngại về phong độ và thể lực của đội trưởng Kylian Mbappe lại được dấy lên, khi ngôi sao mới nhất của Real Madrid bị buộc rời sân trước loạt sút luân lưu, nhưng Les Bleus một lần nữa tìm ra cách để hoàn thành công việc.

Với một Mbappe đeo mặt nạ thi đấu không hiệu quả, mới chỉ có bốn bàn thắng được ghi trong năm trận đấu Euro 2024 của họ cho đến nay - ba bàn cho và chỉ một bàn chống lại - và tất cả đều từ phạt đền hoặc bàn phản lưới nhà:

Đội duy nhất trong lịch sử có hơn 50 cú sút không phải phạt đền tại một kỳ chung kết châu Âu và không ghi được bàn nào, Pháp có thể đá không đẹp mắt như đối thủ Tây Ban Nha - đội đã đánh bại họ 2-1 trong lần gặp nhau gần nhất, chung kết Nations League 2021 - nhưng rất ít người dám đặt cược chống lại họ.

Spain vs France: Euro 2024 prediction, kick-off time, TV, live stream, team news, h2h results, odds | Evening Standard

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Pháp

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tây Ban Nha vs Pháp như sau:

  • Sportsmole: Tây Ban Nha 1-0 Pháp
  • WhoScore: Tây Ban Nha 1-1 Pháp (Tây Ban Nha thắng luân lưu)
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 2-1 Pháp

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Tây Ban Nha vs Pháp tại vòng bán kết Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 10/7 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Thông tin bên lề trận Tây Ban Nha vs Pháp mới nhất

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tây Ban Nha thắng 7 trận liên tiếp gần đây.

- Tây Ban Nha mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.

- Pháp bất bại 8 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Pháp có từ 2 bàn trở xuống.

- Tây Ban Nha đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA còn Pháp đứng thứ 2.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Pháp, Gà trống lặng tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO