Thể thao 360

Nhận định & dự đoán Tây Ban Nha vs Italia ngày 21/6: Đại chiến quyết định cục diện bảng tử thần

Hùng Cường 20/06/2024 19:36

Báo Đắk Nông đưa ra nhận định và dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Italia ngày 21/6 vòng 2 bảng B Euro 2024

ADQuảng cáo

Tại bán kết Euro 2020, chính Italia đã loại Tây Ban Nha trên loạt sút luân lưu định mệnh và sau đó giành chức vô địch Châu Âu. Và nay thì Tây Ban Nha đã trở lại mạnh mẽ hơn, với một đội hình kết hợp hài hòa giữa lứa cầu thủ trẻ trung, giàu kỹ thuật với những đàn anh nhiều kinh nghiệm trận mạc. Một trận thắng trước đương kim vô địch Italia sẽ giúp Tây Ban Nha trả lại món nợ cũ với đội bóng thiên thanh.

Trận Tây Ban Nha vs Italia thi đấu mấy giờ, ở đâu?

Thời gian diễn ra: 2h00 ngày 21/6/2024.

Sận vận động: Veltins-Arena.

Giải đấu: Khuôn khổ vòng bảng, Bảng B - Euro 2024.

Để đón xem trực tiếp bóng đá Ban Nha vs Italia tại vòng bảng Euro 2024 trên kênh VTV2, HTV, THVL2 vào lúc 02h00 hôm nay 21/6/2024, khán giả có thể truy cập link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV2

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

Trực tiếp trên kênh khác

THVL2: https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

THVL2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360: https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay: https://fptplay.vn/trang/event

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

HTV Thể Thao: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

Phong độ và lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Tây Ban Nha thắng 3, thua 2. Trong khi Italia thắng 2, thua 3. Chính vì vậy, việc có điểm với một trận hòa có lẽ là kết quả đáng mong đợi nhất đối với Italia khi đối đầu với Tây Ban Nha trong trận đấu có ý nghĩa then chốt tới việc giành các vị trí đứng đầu bảng B – bảng đấu được đánh giá là bảng tử thần. Nếu thua trước Tây Ban Nha và việc Croatia hoặc Albania có 3 điểm trong cuộc đối đầu trước đó, việc tìm kiếm tấm vé vào vòng 1/8 của Italia sẽ gặp bất lợi trước các đối thủ cạnh tranh trong bảng.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Tây Ban Nha: Simon (GK), Cucurella, Nacho, Le Normand, Carvajal, Rodri, Fabian Ruiz, Williams, Pedri, Lamine Yamal & Morata

Italia: Donnarumma (GK), Dimarco, Calafiori, Bastoni, Di Lorenzo, Barella, Jorginho, Frattesi, Pellegrini, Scamacca & Chiesa

The Blueprint: Five Tactical Trends to Look out for in Italy vs. Spain

Nhận định trận Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Cùng với Đức, Tây Ban Nha là một trong những đội thành công nhất trong lịch sử Euro với 3 chức vô địch. Lần gần nhất Tây Ban Nha vô địch Euro là năm 2012. Ở kỳ Euro 2016, Tây Ban Nha đã bị loại ở vòng 16 đội và Euro 2020 đội bóng chịu dừng bước ở bán kết. Tại Euro 2020, Tây Ban Nha bị chính Ý đánh bại trong loạt sút luân lưu, vì vậy đây là cơ hội để bò tót trả thù, một chiến thắng cũng sẽ đảm bảo một suất vào vòng knock-out cho Tây Ban Nha.

Tại Euro 2024, Tây Ban Nha bước vào trận đấu này với vị trí đầu bảng sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Croatia, thậm chí thắng với tỷ số đậm 3-0. Sức mạnh của Tây Ban Nha thể hiện rõ rệt với việc cả 3 bàn thắng trong trận đấu được ghi trong hiệp một. Ở hiệp 2 Tây Ban Nha tiếp tục giữ thế trận để chắc chắn dành giành 3 điểm trước Croatia.

Hiện tại, Italia là nhà vô địch Châu Âu, đội bóng thiên thanh bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình bằng chiến thắng sít sao 2-1 trước Albania, đội được đánh giá yếu nhất bảng. Tuy nhiên thực tế chính Albania đã gây không ít khó khăn cho Italia khi ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Euro. Chỉ có một quốc gia duy nhất bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Châu Âu của mình, và Tây Ban Nha mong muốn sẽ gạt bỏ Italia để tiến tới chức vô địch Euro sau 12 năm chờ đợi.

Về tình hình lực lượng, Unai Simon là thủ môn được HLV Luis de la Fuente ưa chuộng, Unai Simon đã được chọn bắt chính thay vì David Raya và Alex Remiro, điều đó sẽ không thay đổi trong trận đấu ngày 21/6. Ở hàng tiền đạo, Alvaro Morata vẫn sẽ đá chính thay vì Joselu. Ở trận gặp Croatia, chính Morata đã ghi bàn mở tỷ số với một pha dứt điểm lạnh lùng trong tình huống một đối một với thủ môn. Morata sau đó đã gặp chấn thương nhẹ, và cũng như Pedri, cả 2 đều sẽ góp mặt trong trận đấu tại vòng 2.

Trong trận đấu với Croatia, Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo trong một kỳ Euro, khi tạo điều kiện cho Dani Carvajal ghi bàn. Không có lý do nào để Yamal ngồi dự bị, nhưng Tây Ban Nha cũng có những lựa chọn tốt khác như Ferran Torres, Dani Olmo hay Mikel Oyarzabal.

Về phần Italia, HLV Luciano Spalletti đã thử nghiệm sơ đồ ba hậu vệ trong năm nay nhưng trước Albania, ông đã quay trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 và 4-3-3. Davide Frattesi dâng cao tấn công, trong khi Jorginho và Nicolo Barella hỗ trợ phía sau. Trong vòng đấu đầu tiên, Italia tỏ rõ sức mạnh với hai “mũi khoan bê tông” hạng nặng ở cánh phải là Federico Chiesa và cánh trái với Lorenzo Pellegrini.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Italia tại Euro 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, nhưng với những tài nặng hiện có và một lối chơi đầy hiệu quả, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn và dự kiến sẽ có màn trả thù ngọt ngào trước đương kim vô địch Italia.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Tây Ban Nha vs Croatia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu.

SportsMole: Tây Ban Nha 2-1 Italia.

Whoscored: Tây Ban Nha 1-1 Italia.

Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 3-2 Italia.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định & dự đoán Tây Ban Nha vs Italia ngày 21/6: Đại chiến quyết định cục diện bảng tử thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO