Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Georgia: Ngày ngựa ô dừng bước

Hùng Cường 30/06/2024 09:13

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 01/07 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Highlights: Spain 3-1 Georgia in 2024 EURO Qualifiers | November 19, 2023 - VAVEL USA

Tình hình lực lượng Tây Ban Nha vs Georgia mới nhất

Tây Ban Nha

Các cầu thủ quan trọng của Tây Ban Nha đã có cơ hội để nghỉ ngơi trong trận thắng Albania, vì vậy họ có thể sẽ trở lại với đội hình giống như cách họ đã đánh bại Croatia và Italia. Tuy nhiên, Dani Olmo có thể được cho vào đội hình xuất phát.

Georgia

Georgia đã cho thấy họ có thể đánh bại một đội lớn khi đấu với Bồ Đào Nha và họ sẽ triển khai một kế hoạch rất tương tự. Chơi phòng ngự sâu, phản công nhanh và tìm cách liên tục nhắm đến vị trí của Kvaratskhelia. Thủ môn Giorgi Mamardashvili chơi cho Valencia đã thi đấu xuất sắc ở giải đấu này và sẽ cần phải thi đấu tốt hơn nữa nếu Georgia muốn tạo nên một cú sốc lớn trước Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Georgia mới nhất

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Laporte, Normand, Grimaldo, Pedri, Rodri, Olmo, Yamal, Morata, Williams.

Georgia: Mamanrdashvili, Kverkvelia, Kashia, Dvali, Kakabadze, Mekvabishvili, Kocharashvili, Tsitaishvili, Davitashvili, Mikautadze, Kvaratskhelia.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Spain vs Georgia: Euro 2024 prediction, kick-off time, TV, live stream, team news, h2h results, odds | Evening Standard

Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Georgia mới nhất

Đội tuyển Tây Ban Nha dưới sự chỉ đạo của HLV Luis de la Fuente là đội duy nhất giành chiến thắng trong cả ba trận ở vòng bảng, thậm chí các cầu thủ chủ chốt còn được nghỉ ngơi trong trận đấu cuối vòng bảng.

Tây Ban Nha đã rất xuất sắc trong mặt tấn công và Nico Williams, Lamine Yamal và Pedri đã thể hiện phong độ cao dưới sự dẫn dắt của Alvaro Morata. Chưa kể đến sự xuất sắc của Fabian Ruiz ở giữa sân và sự sắc bén của Dani Olmo và Ferran Torres khi vào sân thay người, Tây Ban Nha đã trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Nhiệm vụ của Georgia rất khó khăn, nhưng đội bóng lần đầu tiên tham dự đã có một giải đấu đáng kinh ngạc tại Đức và chiến thắng lịch sử 2-0 trước Bồ Đào Nha trong trận cuối vòng bảng để lọt vào vòng 16 đội. Cầu thủ chạy cánh của Napoli, Khvicha Kvaratskhelia, có đủ tài năng để mở toang bất kỳ hàng phòng ngự nào và Georges Mikautadze là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại EURO 2024 với ba bàn thắng (hai pha đá phạt đền). Do đó, Georgia đã trở thành đội bóng ngựa ô được nhiều người ưa thích nhất.

Đội tuyển Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ tấn công đang có phong độ cao và khó có thể nói rằng họ sẽ không thắng Georgia. Dự kiến Tây Ban Nha sẽ vượt trội Georgia trong hiệp 1, nhưng đội bóng ngựa ô ít nhất sẽ ghi được một bàn.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Georgia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tây Ban Nha vs Georgia như sau:

  • Sportsmole: Tây Ban Nha 1-0 Georgia
  • WhoScore: Tây Ban Nha 2-0 Georgia
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Tây Ban Nha 3-1 Georgia

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Georgia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng bảng Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 01/07 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Tây Ban Nha vs Georgia: Ngày ngựa ô dừng bước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO