Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Sevilla vs Getafe: Cân tài cân sức

Hùng Cường 13/09/2024 21:27

Nhận định bóng đá Sevilla vs Getafe giải La Liga diễn ra vào 23h30 ngày 14/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sevilla và Getafe sẽ đều tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2024-25 khi đối đầu nhau trong trận đấu La Liga vào thứ Bảy.

Các cầu thủ Sevilla hiện đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ hai điểm, trong khi Getafe đứng nhỉnh hơn một chút ở vị trí thứ 16 với ba điểm.

Sevilla vs Getafe Prediction and Betting Tips | 16th December 2023

Thông tin lực lượng Sevilla vs Getafe mới nhất

Trung vệ Loic Bade của Sevilla đã bị loại khỏi đội hình do chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Pháp.

Bade được theo sau bởi Albert Sambi Lokonga và Suso, những người cũng vắng mặt vì chấn thương gân kheo và đầu gối tương ứng.

Saul Niguez vẫn chưa thể tham gia vì đang thụ án treo giò trận đấu thứ hai trong hai trận.

Valentin Barco, cầu thủ mượn từ Brighton & Hove Albion, dự kiến sẽ giữ vị trí của mình sau khi ra mắt trong trận thua trước Girona.

Mallorca vs Getafe Prediction and Betting Tips | 28th October 2023

Về phía Getafe, hậu vệ Omar Alderete đã bị chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Paraguay trước Brazil và đang nghi ngờ khả năng ra sân trong chuyến làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan.

Tiền đạo đội U21 Thổ Nhĩ Kỳ, Bertug Yildirim, cũng đã gặp chấn thương trong nhiệm vụ quốc tế và sẽ phải được đánh giá trước trận đấu thứ Bảy.

Cầu thủ mượn từ Real Madrid, Alvaro Rodriguez, đang có nguy cơ không ra sân, trong khi tiền đạo Borja Mayoral vẫn đang vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Getafe mới nhất

Sevilla:

Nyland; Carmona, Marcao, Salas, Barco; Juanlu, Agoume, Sow; Lukebakio, Ejuke, Romero

Getafe:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Soria; Iglesias, Djene, Aberdin, Rico; Arambarri, Milla, Alena; Perez, Sola, Uche

Nhận định bóng đá Sevilla vs Getafe mới nhất

Huấn luyện viên Sevilla, Garcia Pimienta, đang trải qua một khởi đầu khó khăn tại Ramon Sanchez Pizjuan khi đội bóng của ông chỉ giành được hai điểm từ bốn trận đấu La Liga đầu tiên.

Garcia Pimienta bắt đầu nhiệm kỳ của mình với trận hòa 2-2 trước Las Palmas, trước khi chứng kiến đội nhà để thua 2-1 trong một trận đấu trên sân nhà với Villarreal vì bàn thua ở phút bù giờ.

Sau khi tiếp tục hòa không bàn thắng với Mallorca, Sevilla đã để thua 2-0 trên sân nhà trước Girona trong trận đấu gần nhất, đảm bảo Garcia Pimienta bước vào kỳ nghỉ quốc tế mà không có chiến thắng và đội bóng của ông đang chôn chân ở khu vực xuống hạng.

Nhận định, soi kèo Getafe vs Sevilla: Chủ nhà giành vé

Mặc dù mùa giải mới chỉ bắt đầu được bốn trận, huấn luyện viên Sevilla đã cảm thấy áp lực phải tạo ra sự thay đổi trong phong độ, và chắc chắn sẽ có sự kỳ vọng cho đội bóng của ông trong ba trận đấu tiếp theo, được coi là có thể thắng trước Getafe, Alaves và Real Valladolid.

Garcia Pimienta chỉ mới đối mặt với Getafe hai lần trong sự nghiệp huấn luyện của mình, với Las Palmas của ông đã giành được bốn điểm trước Azulones trong mùa giải 2023-24 nhờ vào một chiến thắng 2-0 trên sân nhà và một trận hòa 3-3 trên sân khách.

Getafe chưa từng nếm mùi thất bại mùa này, nhưng họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau khi hòa cả ba trận đấu đầu tiên của mình.

Jose Bordalas chứng kiến đội bóng của ông cầm hòa Athletic Bilbao 1-1 tại San Mames, trước khi đội bóng của ông hòa không bàn thắng trong trận đấu sân nhà đầu tiên với Rayo Vallecano.

Azulones đã có một trận hòa không bàn thắng khác trong lần ra sân gần nhất trước kỳ nghỉ quốc tế với Real Sociedad, khi họ ghi được hai trận giữ sạch lưới liên tiếp ở La Liga lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2023.

Khi kỳ nghỉ quốc tế kết thúc, Getafe đang chuẩn bị cho hai chuyến đi đến Seville, với Azulones sẽ đối đầu với Sevilla tại Ramon Sanchez Pizjuan vào thứ Bảy trước khi trở lại thủ đô Andalusian để gặp Real Betis vào thứ Tư.

Các khách mời vào thứ Bảy sẽ có những kỷ niệm tốt đẹp về chuyến đi gần nhất đến Ramon Sanchez Pizjuan vào tháng 12 năm 2023 khi họ thể hiện một màn trình diễn tấn công mạnh mẽ để giành chiến thắng 3-0. Sevilla đã có khởi đầu không như mong muốn cho mùa giải, và chúng tôi tin rằng họ có thể trải qua thêm sự thất vọng trước một Getafe kiên cường phòng ngự, đội bóng mà chúng tôi tin sẽ đủ sức để có được một điểm từ trận đấu vào thứ Bảy.

Dự đoán tỉ số Sevilla vs Getafe

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sevilla vs Getafe như sau:

  • Sportsmole: Sevilla 1-1 Getafe
  • WhoScore: Sevilla 0-0 Getafe
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sevilla 1-1 Getafe

Xem trực tiếp Sevilla vs Getafe khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sevilla vs Getafe trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Sevilla vs Getafe: Cân tài cân sức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO