Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Serbia vs Tây Ban Nha: Kèo trên áp đảo

Hùng Cường 04/09/2024 22:54

Nhận định bóng đá Serbia vs Tây Ban Nha giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Chỉ hơn bảy tuần sau chiến thắng tại Euro 2024, Tây Ban Nha sẽ đến sân Rajko Mitic ở Belgrade để đối đầu với Serbia trong trận đấu mở màn của UEFA Nations League mùa giải 2024-25 vào tối thứ Năm.

Ferran Torres nets hat-trick as sublime Spain hit woeful Germany for six - Eurosport

La Roja là đương kim vô địch của Nations League và, cùng với Serbia, sẽ thi đấu ở bảng A4 với Đan Mạch và Thụy Sĩ.

Thông tin lực lượng Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Serbia sẽ thiếu vắng cặp đôi quan trọng Aleksandar Mitrovic và Sergej Milinkovic-Savic do chấn thương, và Dusan Tadic đã nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi tiền đạo Dusan Vlahovic và cầu thủ chạy cánh đa năng Filip Kostic là hai cái tên đáng chú ý không có mặt trong danh sách 25 cầu thủ của Stojkovic.

Năm cầu thủ chưa có trận nào cho đội tuyển quốc gia đã được Stojkovic triệu tập, bao gồm hậu vệ phải Kosta Nedeljkovic của Aston Villa, tiền vệ Milan Aleksic của Sunderland và tiền đạo Mihailo Ivanovic của Millwall, tất cả đều hy vọng sẽ có cơ hội thi đấu vào thứ Năm.

Luka Jovic dự kiến sẽ đá chính ở vị trí tiền đạo cắm thay cho Mitrovic, trong khi Sasa Lukic và có thể là Marko Grujic hoặc Ivan Ilic có thể sẽ kết hợp ở trung tâm hàng tiền vệ.

Italy vs Spain Prediction, Odds, Betting Tips & Preview!

Về phần Tây Ban Nha, Unai Simon (chấn thương cổ tay), Mikel Merino (chấn thương vai), Alvaro Morata (chấn thương đùi) và Fermin Lopez (chấn thương cơ) đều không thể thi đấu do chấn thương, trong khi Jesus Navas 38 tuổi đã nghỉ thi đấu quốc tế.

Tiền vệ ngôi sao Rodri chưa có trận nào cho Manchester City trong mùa giải này, nhưng anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho sự lựa chọn, trong khi tiền vệ 26 tuổi Pepelu của Valencia được gọi lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên và có thể sẽ ra mắt.

Sự vắng mặt của thủ môn Simon có thể mở ra cơ hội cho David Raya của Arsenal bắt chính, trong khi Mikel Oyarzabal dự kiến sẽ dẫn dắt hàng công thay cho Morata, với sự hỗ trợ tấn công từ các cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal và Nico Williams.

Đội hình dự kiến Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Serbia:

Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Lukic, Ilic, Zivkovic; Samardzic, S. Mitrovic; Jovic

Tây Ban Nha:

Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Rodri, Fabian; Yamal, Olmo, Williams; Oyarzabal

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên kể từ khi đánh bại Anh 2-1 trong trận chung kết Euro 2024 tại Olympiastadion ở Berlin vào ngày 14 tháng 7 - trở thành quốc gia đầu tiên giành chiến thắng trong giải đấu này tới bốn lần.

La Roja là đội bóng nổi bật nhất trên lục địa và xứng đáng chiến thắng tại Đức. Không chỉ trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên thắng cả bảy trận tại một giải đấu lớn (Euros và World Cup), họ còn ghi nhiều bàn thắng nhất (15) trong lịch sử Euro.

Rodri hoping to restore Spain's 'winning culture' | theScore.com

Luis de la Fuente đã giành chiến thắng 17 trong số 21 trận đấu của mình với tư cách là HLV trưởng Tây Ban Nha kể từ khi nhận nhiệm vụ vào tháng 12 năm 2022, và Euro 2024 đại diện cho danh hiệu lớn thứ hai của ông sau khi dẫn dắt đội tuyển đến chiến thắng tại Nations League 2022-23.

Thực tế, Tây Ban Nha đứng đầu bảng của mình trước Portugal, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech sau khi tích lũy được 11 điểm từ sáu trận đấu, trước khi đánh bại Italy ở bán kết và Croatia trên chấm phạt đền trong trận chung kết sau trận hòa 0-0.

Xếp thứ ba thế giới theo xếp hạng của FIFA, Tây Ban Nha sẽ được coi là ứng cử viên hàng đầu để đứng đầu bảng A4 lần này, và họ bắt đầu chiến dịch của mình với một đội Serbia mà họ chỉ gặp nhau một lần trước đó - chiến thắng 2-0 trong một trận giao hữu vào tháng 5 năm 2012.

Serbia đã tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này với tư cách là một quốc gia độc lập lần đầu tiên kể từ năm 2000 và được nhiều người dự đoán sẽ vượt qua vòng bảng, nhưng cuối cùng họ lại không đạt kỳ vọng.

Thực tế, Dragan Stojkovic hiện đã không giành chiến thắng trong sáu trận đấu của ông với đội tuyển Serbia tại các giải đấu lớn, với việc đội Eagles đứng cuối bảng C tại Euro 2024 sau khi chỉ có hai điểm từ các trận đấu với Anh, Đan Mạch và Slovenia.

Serbia đã có thành tích tốt hơn trong chiến dịch Nations League trước đó, khi họ giành quyền thăng hạng lên League A sau khi thắng bốn trong sáu trận đấu để đứng đầu bảng B4, vượt qua Na Uy, Slovenia và Thụy Điển.

Xếp thứ 32 thế giới theo xếp hạng của FIFA, Serbia thực tế đã thăng hạng từ League C lên League A trong ba mùa Nations League gần đây và có thành tích 9 chiến thắng, 6 hòa và chỉ 3 thất bại.

Eagles có thể gặp khó khăn để đứng đầu bảng A4 lần này, và họ sẽ có trận đấu mở màn khó khăn vào thứ Năm đối đầu với Tây Ban Nha, đội đã chỉ thua hai trong số 21 trận đấu quốc tế gần đây nhất của họ kể từ đầu năm 2023. Nếu Tây Ban Nha tiếp tục phong độ như đã thể hiện tại Euro 2024 vào thứ Năm, họ sẽ gặp ít vấn đề để giành chiến thắng trước một đội Serbia bị suy yếu, thiếu một số cầu thủ tấn công chủ chốt và có thể gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự mạnh mẽ của La Roja.

Dự đoán tỉ số Serbia vs Tây Ban Nha

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Serbia vs Tây Ban Nha như sau:

  • Sportsmole: Serbia 0-2 Tây Ban Nha
  • WhoScore: Serbia 1-2 Tây Ban Nha
  • Báo chúng tôi dự đoán: Serbia 1-3 Tây Ban Nha

Xem trực tiếp Serbia vs Tây Ban Nha khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Serbia vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Serbia vs Tây Ban Nha: Kèo trên áp đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO