Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan: Kèo trên thắng sát nút

Hùng Cường 04/09/2024 22:54

Nhận định bóng đá Scotland vs Ba Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sau khi mỗi đội chỉ kiếm được một điểm tại Euro 2024, Scotland và Ba Lan sẽ hướng đến chiến thắng vào thứ Năm, khi họ gặp nhau trong ngày thi đấu mở màn của chiến dịch mới tại UEFA Nations League.

Hai đội sẽ đối đầu tại sân Hampden Park, trước những thử thách khó khăn sắp tới với các đối thủ khác trong bảng A1, Croatia và Bồ Đào Nha.

Thông tin lực lượng Scotland vs Ba Lan mới nhất

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới Torino vào tháng trước, tiền đạo Scotland Che Adams đã phải rút khỏi đội hình của HLV Steve Clarke cho các trận đấu tại Nations League gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha do chấn thương.

Match Preview | Scotland v Poland | Scotland | News

Cặp đôi của Celtic, James Forrest và Greg Taylor, cùng thủ môn Robby McCrorie của Kilmarnock cũng đã rút lui, nhưng tiền vệ Connor Barron của Rangers được gọi lần đầu tiên, trong khi Josh Doig và thủ môn chưa có trận nào cho đội tuyển quốc gia Jon McCracken được gọi bổ sung.

Tiền vệ Ryan Gauld của Vancouver Whitecaps trở lại đội tuyển quốc gia sau nhiều năm vắng bóng, và anh sẽ hy vọng cuối cùng có được lần khoác áo đội tuyển chính thức đầu tiên; hậu vệ phải Max Johnston của Sturm Graz được triệu tập lần đầu tiên.

Trong sự vắng mặt của Adams, có thể Lawrence Shankland hoặc Lyndon Dykes sẽ đá chính ở hàng công, nhưng không có nghi ngờ về danh tính của tiền đạo trung tâm của Ba Lan.

Đội trưởng Robert Lewandowski dẫn dắt đội hình mà không có cặp đôi kỳ cựu Kamil Grosicki và Wojciech Szczesny – cả hai đều đã nghỉ thi đấu quốc tế và Szczesny đã giải nghệ hoàn toàn – cùng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Juventus bị chấn thương.

Thủ môn Lukasz Skorupski của Bologna có khả năng sẽ bắt chính, trong khi Piotr Zielinski dự kiến sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ dù đang bị chấn thương tại câu lạc bộ mới Inter Milan.

Đội hình dự kiến Scotland vs Ba Lan mới nhất

Scotland:

Gunn; Porteous, Hanley, McKenna; Ralston, McGregor, Gilmour, Robertson; McTominay, McGinn; Dykes

Ba Lan:

Skorupski; Bednarek, Dawidowicz, Kiwior; Frankowski, Zielinski, Slisz, Moder, Zalewski; Swiderski, Lewandowski

Nhận định bóng đá Scotland vs Ba Lan mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau khi thất bại 0-5 trước đội chủ nhà giải đấu, rồi hòa với Thụy Sĩ và sau đó thua Hungary, nỗ lực gần đây nhất của Scotland để lọt vào vòng knock-out của một giải đấu lớn cuối cùng đã không thành công.

Dù đội hình của HLV Steve Clarke đã không thành công tại Đức, họ gần đây đã đủ điều kiện tham dự Euro liên tiếp và được thăng hạng lên cấp độ elite của Nations League.

Scotland vs Poland Prediction and Betting Tips | September 5th 2024

Việc đánh bại Ukraine và Cộng hòa Ireland để đứng đầu bảng trong lần trước có nghĩa là Scotland sẽ phải đối mặt với những đối thủ khó khăn hơn trong mùa giải 2024-25: sau khi tiếp đón Ba Lan, họ sẽ có chuyến làm khách tại Bồ Đào Nha vào Chủ nhật.

Việc kết thúc trong nhóm hai đội dẫn đầu sẽ giúp họ vào tứ kết của giải đấu mở rộng của UEFA; vị trí thứ ba sẽ dẫn đến trận play-off xuống hạng, trong khi vị trí cuối cùng xác nhận việc xuống hạng về League B.

Việc đủ điều kiện tham dự World Cup 2026 - sẽ là lần đầu tiên họ trở lại đấu trường toàn cầu kể từ năm 1998 - là ưu tiên trung hạn của Scotland, nhưng trước tiên họ sẽ cố gắng giữ vững phong độ ở League A.

Tương tự như đội chủ nhà vào thứ Năm, Ba Lan đã kết thúc ở vị trí thứ tư trong bảng của họ tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này, thua hai trận mở màn - trước Hà Lan và sau đó là Áo - trước khi gây khó khăn cho Pháp tại Dortmund.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại và giữ kỷ lục số lần ra sân Robert Lewandowski đã ghi bàn từ chấm phạt đền để cứu một trận hòa 1-1 trước Les Bleus, nhưng anh đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề ở đùi trong suốt giải đấu, trong đó đội của anh gần như không tạo ra ảnh hưởng.

Michal Probierz lên nắm quyền vào tháng 9 năm 2023 và đã giành được sáu trong số 10 trận trước khi thua lần đầu tiên tại Euro, và mặc dù sự ra đi của Ba Lan tiếp tục là một xu hướng gây thất vọng tại các giải đấu lớn, ông vẫn được giữ lại làm HLV cho đến hiện tại.

Sau khi vượt qua các vòng play-off để vào World Cup 2022 và Euro 2024, đội tuyển Eagles đã sống sót qua việc xuống hạng trong chiến dịch Nations League gần nhất, kết thúc ở vị trí thứ ba sau Bỉ và Hà Lan lần trước.

Hiện tại, Probierz được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển của mình duy trì ở cấp độ elite của châu Âu một lần nữa, trước khi lập kế hoạch cho World Cup. Với những cầu thủ chủ chốt bị chấn thương hoặc thiếu thể lực - đặc biệt là cặp đôi Napoli Billy Gilmour và Scott McTominay - Scotland có thể gặp khó khăn trong việc đảo ngược sự sa sút gần đây của mình.

Mặc dù Ba Lan cũng thiếu hụt ở một số khu vực, họ sở hữu một tay săn bàn xuất sắc và có thể so sánh về cường độ làm việc với đội chủ nhà, vì vậy Eagles có thể rời Glasgow với ba điểm tối đa.

Dự đoán tỉ số Scotland vs Ba Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Scotland vs Ba Lan như sau:

  • Sportsmole: Scotland 0-1 Ba Lan
  • WhoScore: Scotland 0-2 Ba Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Scotland 0-1 Ba Lan

Xem trực tiếp Scotland vs Ba Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Scotland vs Ba Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan: Kèo trên thắng sát nút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO