Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Sao đỏ Belgrade vs Benfica: 3 điểm nhọc nhằn

Hùng Cường 18/09/2024 21:17

Nhận định bóng đá Sao đỏ Belgrade vs Benfica giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 19/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Gã khổng lồ Bồ Đào Nha Benfica sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League 2024-25 bằng chuyến làm khách tới Serbia, nơi họ sẽ đối đầu với Red Star Belgrade vào tối thứ Năm.

Maccabi Haifa downed by Benfica 2-0 as Champions League push kicks off | The Times of Israel

Đây là lần đầu tiên sau 40 năm hai đội gặp lại nhau, khi Benfica đã giành chiến thắng kịch tính ở vòng đầu tiên Cúp C1 châu Âu với tổng tỷ số 4-3 vào năm 1984.

Thông tin lực lượng Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Thủ môn Omri Glazer của Red Star đã bình phục sau chấn thương cơ khép kéo dài để có trận ra sân đầu tiên trong mùa giải vào cuối tuần trước, và thủ thành 28 tuổi dự kiến sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ.

HLV Milojevic dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với khả năng Nasser Djiga được triệu hồi để đá cặp trung vệ cùng Uros Spajic, trong khi Rade Krunic, Timi Elsnik và Mirko Ivanic sẽ tạo thành bộ ba ở tuyến giữa.

Bruno Duarte, chân sút hàng đầu của câu lạc bộ với 6 bàn sau 9 lần ra sân, sẽ tiếp tục đá chính trên hàng công, với sự hỗ trợ từ Silas và Peter Olayinka ở hai cánh.

CHAMPIONS LEAGUE ROUND-UP: David Neres stars as Benfica ease through | Daily Mail Online

Về phía Benfica, họ sẽ vắng mặt Renato Sanches (chấn thương đùi), Fredrik Aursnes (chấn thương cơ) và Tiago Gouveia (chấn thương vai).

Hậu vệ cánh trái Jan-Niklas Beste đã vượt qua vấn đề về cơ để có tên trong đội hình trận đấu cuối tuần trước, và tân binh từ Heidenheim có thể sẽ góp mặt vào một phần nào đó trong trận đấu vào thứ Năm.

Antonio Silva, Florentino Luis, Kerem Akturkoglu và Angel Di Maria đều ghi bàn trong chiến thắng trước Santa Clara và dự kiến sẽ giữ vững vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Sao đỏ Belgrade:

Glazer; Mimovic, Djiga, Spajic, Seol; Krunic, Elsnik; Silas, Ivanic, Olayinka; Duarte

Benfica:

Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Carreras; Florentino, Kokcu; Di Maria, Rollheiser, Akturkoglu; Pavlidis

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Sau khi bị loại ở vòng bảng Champions League mùa trước, Red Star Belgrade đã trở lại đấu trường lớn ở châu Âu sau khi vượt qua đội bóng Na Uy Bodo/Glimt ở vòng play-off.

Dù thua 1-2 ở lượt đi trên sân khách, Red Star đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt về trước các CĐV nhà, nhờ các bàn thắng của Bruno Duarte và Uros Spajic trong hai hiệp, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và khép lại tháng 8 với niềm vui.

Maccabi Haifa downed by Benfica 2-0 as Champions League push kicks off | The Times of Israel

Kể từ đó, đội bóng của Vladan Milojevic bắt đầu tháng 9 bằng hai chiến thắng liên tiếp tại SuperLiga Serbia mà không để thủng lưới trước Radnicki Kragujevac và Napredak, đánh bại đội sau với tỷ số 2-0 trên sân nhà cuối tuần trước.

Red Star đã vô địch SuperLiga Serbia bảy mùa giải liên tiếp và có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải mới, đứng đầu bảng với ba điểm cách biệt sau khi thắng sáu và hòa một trong bảy trận đầu tiên, ghi 21 bàn và chỉ để thủng lưới bốn lần.

Tuy nhiên, thành công tại Champions League lại khá hiếm hoi với Red Star, khi họ đã thua 14 trong 18 trận gần nhất ở giải đấu này, chỉ có Malmo (83%) có tỷ lệ thua cao hơn đội bóng Serbia (78%). Dẫu vậy, đội bóng của Milojevic chưa từng thua trước các đối thủ Bồ Đào Nha trên sân nhà (thắng 2, hòa 1).

Benfica đang tham dự Champions League lần thứ tư liên tiếp và họ hy vọng sẽ tránh một lần bị loại sớm nữa sau khi rời giải từ vòng bảng mùa trước, dù trước đó đã lọt vào tứ kết mùa 2022-23.

Đội bóng Đại bàng đã kết thúc ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Primeira Liga mùa trước, kém Sporting 10 điểm, và hiện tại họ đã bị bỏ xa 5 điểm so với đại kình địch cùng thành phố sau năm trận đấu, sau khi để mất điểm trước Famalicao (thua 0-2) và Moreirense (hòa 1-1).

Roger Schmidt đã bị Benfica sa thải sau trận hòa với Moreirense và được thay thế bởi Bruno Lage, người trở lại CLB sau bốn năm kể từ lần đầu dẫn dắt. Lage đã giúp Benfica có chiến thắng 4-1 dễ dàng trước Santa Clara cuối tuần trước.

Sau khi bị thủng lưới ngay từ giây thứ 30, Lage hài lòng với cách đội bóng phản ứng và tin rằng kết quả này "là bước đầu tiên" để giành lại sự ủng hộ từ những CĐV "quan trọng" của đội bóng trước một mùa giải "dài hơi".

Benfica sẽ rất mong muốn có khởi đầu tích cực ở Champions League, khi họ chỉ thắng trận mở màn ở 1 trong 7 lần tham dự gần nhất và chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây tại giải đấu này (hòa 2, thua 5). Red Star có thể bị coi là đội yếu hơn trong trận đấu vào thứ Năm, nhưng họ không thể bị Benfica coi thường trên sân nhà. Dù vậy, chúng tôi vẫn tin rằng đội bóng Bồ Đào Nha sẽ hoàn thành nhiệm vụ và giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Dự đoán tỉ số Sao đỏ Belgrade vs Benfica

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sao đỏ Belgrade vs Benfica như sau:

  • Sportsmole: Sao đỏ Belgrade 1-2 Benfica
  • WhoScore: Sao đỏ Belgrade 0-2 Benfica
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sao đỏ Belgrade 1-2 Benfica

Xem trực tiếp Sao đỏ Belgrade vs Benfica khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sao đỏ Belgrade vs Benfica trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 19/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Sao đỏ Belgrade vs Benfica: 3 điểm nhọc nhằn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO