Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid: Dải ngân hà rực sáng

Hùng Cường 13/09/2024 21:27

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Real Madrid giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 15/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Real Madrid sẽ cố gắng duy trì thành tích bất bại của mình trong mùa giải 2024-25 khi họ làm khách tại San Sebastian để đối đầu với Real Sociedad vào thứ Bảy trong khuôn khổ La Liga.

Real Madrid 2-1 Real Sociedad: Carlo Ancelotti's side fight back to claim win and remain perfect in La Liga - Eurosport

Los Blancos hiện đang đứng ở vị trí thứ hai với tám điểm, trong khi đội chủ nhà đang xếp thứ 14 sau khi có được bốn điểm từ bốn trận đấu.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Mikel Oyarzabal do chấn thương đầu gối trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Hamari Traore sẽ phải nghỉ dài hạn sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp Getafe, trong khi Brais Mendez và Arsen Zakharyan cũng không thể thi đấu do chấn thương ở chân và mắt cá chân tương ứng.

Tuy nhiên, tin vui cho Sociedad là Alvaro Odriozola và Ander Barrenetxea đã hồi phục sức khỏe và dự kiến sẽ có mặt trong đội hình thi đấu vào thứ Bảy.

Về phía Real Madrid, David Alaba và Eduardo Camavinga vẫn đang phải nghỉ do chấn thương đầu gối, trong khi Dani Ceballos cũng không thể ra sân vì chấn thương mắt cá chân.

Real Madrid fight back to defeat Real Sociedad in La Liga-Xinhua

Los Blancos đã nhận được tin vui khi Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni đã trở lại tập luyện đầy đủ, mặc dù họ có thể sẽ không được ra sân ngay từ đầu. Eder Militao đã trở lại sớm từ đội tuyển quốc gia sau chấn thương cơ trong quá trình tập luyện với Brazil, nhưng trung vệ này dự kiến sẽ kịp thi đấu bên cạnh Antonio Rudiger.

Kylian Mbappe sẽ tiếp tục thi đấu ở vai trò trung tâm, và sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Rodrygo, Arda Guler và Vinicius Junior trong hàng công.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad:

Remiro; Aramburu, Zubeldia, Pacheco, Lopez; Turrientes, Zubimendi, Gomez; Kubo, Becker, Oskarsson

Real Madrid:

Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Modric; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappe

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad đã có một khởi đầu không như ý trong mùa giải mới khi chỉ giành được một chiến thắng trong ba trận đấu đầu tiên.

Chiến thắng duy nhất của họ diễn ra ở vòng đấu thứ hai khi Take Kubo ghi bàn thắng muộn giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol mới lên hạng. Đáng tiếc, Imanol Alguacil cùng các học trò đã thua sát nút trước Alaves, và phải chấp nhận hòa không bàn thắng trong trận đấu gần nhất với Getafe tại Coliseum.

Sociedad đã thiếu sự sắc bén trong giai đoạn đầu mùa 2024-25, khi không ghi được hơn một bàn thắng trong bất kỳ trận nào của họ. Đội bóng xứ Basque cũng chưa có điểm nào từ hai trận đấu sân nhà đầu tiên sau khi thua 2-1 trước Rayo Vallecano và Alaves, khiến họ là một trong ba đội chưa có điểm nào trên sân nhà tại La Liga mùa này.

Real Sociedad sẽ mơ về việc đánh bại Real Madrid để tạo động lực cần thiết cho chiến dịch của họ, nhưng điều đó có thể không dễ dàng khi họ chỉ thắng một trong chín cuộc đối đầu gần nhất với Los Blancos (hòa 3, thua 5).

Real Madrid có khởi đầu bất bại trong mùa giải, nhưng việc không thắng trên sân khách đã khiến họ kém bốn điểm so với đội đầu bảng Barcelona, đội đã thắng cả bốn trận La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad, 03h00 ngày 30/1: Hai kẻ cùng khổ

Los Blancos đã bị cầm hòa 1-1 trong cả hai trận sân khách trước Mallorca và Las Palmas, trong khi họ giành trọn điểm trong hai trận sân nhà trước Real Valladolid và Real Betis.

Sau khi không ghi bàn trong ba trận đầu tiên của mùa giải La Liga, Kylian Mbappe cuối cùng cũng mở tài khoản ghi bàn của mình trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế, ghi hai bàn giúp đội của Carlo Ancelotti giành chiến thắng 2-0 trước Betis tại Santiago Bernabeu.

Kết quả này đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid lên 31 trận, gần như một năm kể từ thất bại La Liga gần nhất của họ trong trận derby với Atletico Madrid.

Real Madrid sẽ cố gắng mở rộng chuỗi trận bất bại này trong cuộc đối đầu vào thứ Bảy, với mục tiêu ghi chiến thắng sân khách đầu tiên sau hai trận hòa. Ancelotti cũng sẽ yêu cầu đội bóng của mình bắt đầu nhanh chóng, vì họ chỉ ghi hai trong số bảy bàn thắng của mình trước phút thứ 60 trong bốn trận đầu tiên. Chúng tôi nghĩ rằng Los Blancos sẽ làm đủ để đánh bại Sociedad, đội đã thua cả hai trận sân nhà của họ trong mùa giải này.

Dự đoán tỉ số Real Sociedad vs Real Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid như sau:

  • Sportsmole: Real Sociedad 1-2 Real Madrid
  • WhoScore: Real Sociedad 0-1 Real Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Sociedad 1-2 Real Madrid

Xem trực tiếp Real Sociedad vs Real Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Sociedad vs Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid: Dải ngân hà rực sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO