Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Pháp vs Italy: Gà trống quá mạnh

Hùng Cường 04/09/2024 22:54

Nhận định bóng đá Pháp vs Italy giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Hai gã khổng lồ của bóng đá quốc tế sẽ chạm trán vào tối thứ Sáu, khi Pháp và Italy khai mạc chiến dịch mới của UEFA Nations League tại Parc des Princes.

Trong khi Azzurri có một màn bảo vệ danh hiệu châu Âu không mấy thành công trong mùa hè qua, thì Les Bleus bị loại bởi đội vô địch Euro 2024 là Tây Ban Nha ở bán kết; giờ đây, hai đội sẽ hội tụ tại Paris.

Thông tin lực lượng Pháp vs Italy mới nhất

Didier Deschamps vẫn giữ niềm tin vào hầu hết đội hình của Pháp tại Euro 2024 cho các trận đấu Nations League tháng này, nhưng Adrien Rabiot, cầu thủ tự do, và Benjamin Pavard của Inter Milan đã bị loại.

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Michael Olise, lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển, sau khi gây ấn tượng tại Olympic với bảy lần góp mặt trong các bàn thắng khi Pháp giành huy chương bạc. Tân binh của Roma, Manu Kone, cũng có thể có màn ra mắt đội tuyển quốc gia.

Một vận động viên Olympic khác, Loic Bade, được bổ sung vào đội hình sau khi Wesley Fofana của Chelsea rút lui, lý do là cần phải cải thiện thể lực sau thời gian dài chấn thương.

Italy vs France: Where the 2006 World Cup Winners Are Today - Sports Illustrated

Ferland Mendy cũng đã rút lui, và hậu vệ trái Lucas Digne của Aston Villa được gọi lên thay thế; Matteo Guendouzi, đang chơi tại Italy, được triệu tập để hỗ trợ khu vực giữa sân.

Trong khi đó, Italy sẽ không có Gianluca Scamacca - người vừa dính chấn thương dây chằng chéo trước - và Nicolo Barella, người đã trải qua cuộc phẫu thuật xoang theo kế hoạch.

Tổng cộng, tám cầu thủ từ đội hình Euro của Luciano Spalletti vắng mặt - bao gồm Gianluca Mancini và Jorginho - nhưng có những cuộc gọi đầu tiên dành cho Marco Brescianini và Caleb Okoli; Destiny Udogie, Moise Kean và Sandro Tonali là một số cầu thủ trở lại.

Sau những sự điều chỉnh chiến thuật ở Đức, Spalletti đã nói về việc sẽ duy trì hệ thống ba hậu vệ trong thời gian tới, vì vậy tiền đạo của Atalanta BC, Mateo Retegui, có thể sẽ dẫn dắt hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1.

Đội hình dự kiến Pháp vs Italy mới nhất

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Tchouameni, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Mbappe

Italy:

Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Fagioli, Frattesi, Dimarco; Pellegrini, Zaccagni; Retegui

Nhận định bóng đá Pháp vs Italy mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Mặc dù Pháp đã lọt vào bán kết Euro năm nay - và bàn thắng sớm của Randal Kolo Muani trong trận thua bán kết trước Tây Ban Nha đã mang lại hy vọng về việc lọt vào chung kết - nhưng đội bóng này hiếm khi thuyết phục, bị loại sau khi chỉ ghi được một bàn thắng ngoài các tình huống cố định và bàn phản lưới.

Đội trưởng Kylian Mbappe, người chỉ ghi được một bàn thắng, đã bị gãy mũi trong trận đấu khai mạc gặp Áo và trở lại với chiếc mặt nạ, điều này dường như đã ảnh hưởng đến phong độ của anh, làm nổi bật một giải đấu không mấy ấn tượng của các nhà vô địch World Cup 2022.

Một lần nữa, Didier Deschamps đã nhận một số chỉ trích về chiến thuật bảo thủ của mình, nhưng huấn luyện viên kỳ cựu này sẽ tiếp tục dẫn dắt Les Bleus trong một chiến dịch mới, với Nations League của mùa giải này là sự kiện tiếp theo trên lịch trình.

Why Italy vs France Friendly Created 'Football History' - Newsweek

Ngoài việc giành vinh quang toàn cầu vào năm 2018, Deschamps còn dẫn dắt đội tuyển Pháp chiến thắng trong phiên bản UEFA mới nhất vào năm 2021, nhưng đội bóng của ông đã kết thúc ở vị trí thứ ba trong bảng của họ lần trước, chỉ thu về năm điểm sau sáu trận đấu.

Pháp không thể để xảy ra một màn trình diễn kém cỏi như vậy lần nữa vào mùa giải 2024-25, vì quốc gia xếp cuối mỗi bảng sẽ tự động bị xuống hạng, trong khi các đội xếp thứ ba phải tham gia playoff để tránh rớt xuống League B.

Hai đội đứng đầu Bảng 2 - cũng có sự góp mặt của Bỉ và Israel - sẽ đủ điều kiện vào vòng tứ kết mới, với các đội thắng cuộc trong các trận đấu đó tiến vào vòng chung kết vào tháng Sáu năm sau.

Nếu Pháp khá thất vọng với màn trình diễn của mình tại Euro, thì Italy còn cảm thấy thất vọng hơn, khi họ vừa vượt qua một bảng đấu khó khăn nhờ vào bàn thắng vào phút cuối của Mattia Zaccagni trước Croatia, trước khi bị loại ngay ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên.

Đội của Luciano Spalletti không bao giờ thực sự tìm được nhịp điệu của mình, và không có nhiều phàn nàn khi họ bị loại bởi đối thủ láng giềng Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, kết thúc sớm chiến dịch bảo vệ danh hiệu của họ.

Như thường lệ, Spalletti đã nói về việc mang lại sự rõ ràng và nhất quán cho đội tuyển Italy, đồng thời loại bỏ một số thành viên kỳ cựu và đưa những gương mặt mới vào.

Italy đã đến Đức mà không thua trong sáu trận đấu kể từ khi Spalletti thay thế Roberto Mancini, người đã dẫn dắt Azzurri giành vị trí đầu bảng trong bảng Nations League gần đây nhất của họ và sau đó đứng thứ ba ở vòng chung kết.

Trước khi gặp Israel vào tuần tới, La Nazionale sẽ có một khởi đầu khó khăn trong chiến dịch mùa giải này, đối đầu với các đối thủ mà họ đã thua trong ba trận giao hữu gần nhất nhưng nổi tiếng đã đánh bại trong trận chung kết World Cup 2006.

Trên thực tế, trận đấu vào thứ Sáu sẽ là cuộc chạm trán cạnh tranh đầu tiên giữa Italy và Pháp sau khoảng 16 năm, vì vậy một cuộc rival lâu đời cuối cùng sẽ được tái khởi động tại Parc des Princes. Trong khi Pháp đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương, nguồn tài năng của họ vẫn rất phong phú, trong khi Italy đang xây dựng lại từ cơ sở thấp hơn và vẫn thiếu chất lượng ở những khu vực quan trọng.

Do đó, đội chủ nhà nên giành tối đa điểm số trong ngày khai mạc, để lại cho Azzurri nhiều việc phải làm trong các trận đấu sắp tới ở Bảng 2.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Italy

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Pháp vs Italy như sau:

  • Sportsmole: Pháp 2-0 Italy
  • WhoScore: Pháp 1-0 Italy
  • Báo chúng tôi dự đoán: Pháp 3-1 Italy

Xem trực tiếp Pháp vs Italy khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Pháp vs Italy trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Pháp vs Italy: Gà trống quá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO