Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Peru vs Canada: Kỳ phùng địch thủ đối đầu

Hùng Cường 25/06/2024 22:15

Dựa trên phong độ hiện tại của cả hai đội, cặp đấu Peru vs Canada khá cân bằng nên được dự kiến sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Peru có lợi thế về phong độ và thành tích đối đầu gần đây, trong khi Canada sở hữu đội hình chất lượng với những ngôi sao như Alphonso Davies.

ADQuảng cáo
Peru vs Canada Predicted lineup, betting tips, odds, injury news, H2H, telecast | Copa America 2024

Trận đấu giữa Peru vs Canada tại bảng A vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 05h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông có những nhận định và dự đoán tỷ số trận đấu như sau:

Đội hình dự kiến Peru vs Canada

Peru (3-5-2): Gallese; Callens, Zambrano, Abram; Advincula, Pena, Cartagena, Castillo, Lopez; Lapadula, Guerrero

Canada (4-4-2): Crepeau; Johnston, Bombito, Cornelius, Davies; Buchanan, Kone, Eustaquio, Millar; Larin, David. Peru: Gallese; Araujo, Zambrano, Callens; Polo, Pena, Cartagena, Quispe, López; Lapadula, Flores

Canada: Crepeau; Johnston, Bombito, Cornelius, Davies; Buchanan, Kone, Eustaquio, Millar; David, Larin

Nhận định, dự đoán trận Peru - Canada

Trong trận đầu tiên ở bảng A Copa America 2024, Peru dù bị đánh giá thấp hơn và chỉ cầm bóng 35% nhưng đã cầm hòa Chile 0-0. Trong một bảng đấu mà Peru bị đánh giá thấp nhất, họ sẽ coi mọi trận đấu như chung kết.

Peru gặp Canada ở lượt trận thứ 2. Dù Canada được đánh giá cao hơn, nhưng Peru đang có phong độ tốt với 6 trận bất bại liên tiếp. Trong 4 trận gần nhất ở vòng bảng Copa America, họ cũng không thua trận nào.

Canada đã gây khó khăn cho Argentina ở lượt trận đầu nhưng vẫn phải chịu thua 0-2. Canada thường gây khó khăn cho các đội bóng mạnh.

Peru có thể vắng Luis Advincula do chấn thương. Paolo Guerrero cần thêm một bàn thắng để sánh ngang với Teodoro Fernandez về số bàn thắng nhiều nhất cho ĐTQG Peru tại Copa America. Trong khi Andre Carrillo sẽ có lần khoác áo thứ 100 cho ĐTQG.

Bên phía Canada, Richie Laryea và Jonathan David đều gần đạt cột mốc 50 lần khoác áo đội tuyển. Đội trưởng Alphonso Davies, với 15 bàn thắng cho đội tuyển, là niềm hy vọng lớn nhất của Canada ở trận đấu này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Dự đoán tỷ số Peru - Canada

Dựa trên phong độ hiện tại của cả hai đội, trận đấu có thể sẽ diễn ra rất căng thẳng và cân bằng. Peru có lợi thế về phong độ và thành tích đối đầu gần đây, trong khi Canada sở hữu đội hình chất lượng với những ngôi sao như Alphonso Davies.

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Peru - Canada:

  • Sportsmole: Peru 2-2 Canada
  • WhoScore: Peru 2-1 Canada
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Peru 1-1 Canada
ESTO PASÓ LA ÚNICA VEZ QUE LA SELECCIÓN PERUANA SE ENFRENTÓ A CANADÁ!!! - YouTube

Xem trận Peru - Canada ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Peru - Canada tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 05h00 ngày 26/6, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 1

Trực tiếp trên kênh K+ SPORT 2

Trực tiếp trên kênh VTC 1 HD

Trực tiếp trên kênh VTC 3 HD

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Peru vs Canada: Kỳ phùng địch thủ đối đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO