Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Paraguay vs Costa Rica: Chiến đấu vì danh dự

Hùng Cường 02/07/2024 11:15

Nhận định bóng đá Paraguay vs Costa Rica trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 08h00 ngày 3/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Nhận định bóng đá Paraguay vs Costa Rica, 08h00 ngày 3/7: Lời chia tay đẹp - Bongdaplus.vn

Thông tin lực lượng Paraguay vs Costa Rica mới nhất

Paraguay: HLV Daniel Garnero dự kiến sẽ không thay đổi đội hình mà ông đã sử dụng lần trước gặp Brazil. Tuy nhiên, ông sẽ không có sự phục vụ của Andres Cubas, người đã bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Brazil.

Costa Rica: HLV Gustavo Alfaro nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình như trận thu trước đó, với Manfred Ugalde, Warren Madrigal và Alvaro Zamora dẫn dắt hàng công.

Đội hình dự kiến Paraguay vs Costa Rica mới nhất

Paraguay: Morínigo (GK), Balbuena, Velázquez, Alderete, Almirón, Caballero, Villasanti, Espinoza, Enciso, Bobadilla & Arce

Costa Rica: Sequeira (GK), Calvo, Vargas, Quirós, Mitchell, Galo, Aguilera, Lassiter, Ugalde, Zamora & Madrigal

Nhận định Paraguay vs Costa Rica mới nhất

Bảng C có những đội mạnh như Colombia và Brazil, và cả Costa Rica lẫn Paraguay đều đã bị loại khỏi cuộc đua vào tứ kết nhưng sẽ cố gắng kết thúc chiến dịch Copa America của mình với một chiến thắng.

Costa Rica hiện đang đứng thứ ba ở bảng D sau hai trận đấu. Trong hai trận đấu trước, Costa Rica có một trận hòa và một trận thua, giành được một điểm và vẫn là đội duy nhất trong bảng chưa ghi bàn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đây là lần thứ năm Costa Rica tham dự Copa America kể từ khi ra mắt vào năm 1997. Thành tích tốt nhất của Costa Rica là vào tứ kết năm 2001 và 2004, nhưng hai lần gần nhất họ dừng chân ở vòng bảng.

Paraguay hiện đang đứng cuối bảng D. Trong hai trận đấu, Paraguay đã thua cả hai, không giành được điểm nào và có hiệu số bàn thắng bại tệ nhất trong bảng.

Đây là lần thứ 39 Paraguay tham dự Copa America. Paraguay đã hai lần nâng cúp vào các năm 1953 và 1979, tuy nhiên, thành tích tốt nhất gần đây của họ là vào chung kết năm 2011.

Costa Rica và Paraguay đã gặp nhau chín lần trong lịch sử, với trận đầu tiên diễn ra trong một trận giao hữu quốc tế vào năm 1965. Không có sự khác biệt quá lớn giữa hai đội, khi cả hai đều có ba chiến thắng và ba trận hòa.

Trong lịch sử đối đầu cũng hiếm khi thấy cả hai đội cùng ghi bàn trong một trận, chỉ có hai trong chín lần gặp nhau cả hai đội đều ghi bàn. Ngoài ra, trận đấu này dự kiến sẽ ít bàn thắng với khoảng cách thắng lớn nhất là hai bàn.

Colombia vs Costa Rica Head-to-Head stats and numbers you need to know before Match 15 of the 2024 Copa America

Dự đoán tỉ số Paraguay vs Costa Rica mới nhất

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Paraguay vs Costa Rica dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

SportsMole: Paraguay 2-1 Costa Rica.

Standard: Paraguay 1-1 Costa Rica.

Báo Đắk Nông dự đoán: Paraguay 1-0 Costa Rica.

Xem trận Paraguay vs Costa Rica ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Paraguay vs Costa Rica tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 3/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Paraguay vs Costa Rica: Chiến đấu vì danh dự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO