Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Panama vs Mỹ: Chủ nhà sớm giành vé đi tiếp

Hùng Cường 27/06/2024 01:14

Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 05h00 ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Panama vs. USA 2024 Copa America prediction, odds, pick

Thông tin lực lượng Panama vs Mỹ mới nhất

Panama: Panama nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình 5-4-1 để đối đầu với Mỹ.Orlando ở trong khung thành và sẽ có Michael Murillo, Edgardo Farina, Jose Cordoba, Roderick Miller và Eric Davis ở phía trước bảo vệ.

Mỹ: Mỹ nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình 4-3-3 trước Panama. Matt Turner sẽ là thủ môn còn Weston McKennie, Tyler Adams và Giovanni Reyna sẽ là ba tiền vệ.

Đội hình dự kiến Panama vs Mỹ mới nhất

Panama: Mosquera, Davis, Miller, Murillo, Córdoba, Fariña, Martínez, Carrasquilla, Bárcenas, Rodríguez & Fajardo.

Mỹ: Turner, Ream, Robinson, Scally, Richards, Adams, Pulišić, McKennie, Weah, Reyna & Balogun.

Panama vs USA prediction, odds & betting tips - 27/06/2024
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định Panama vs Mỹ mới nhất

Panama đã bắt đầu khởi đầu khá thất vọng trước Uruguay trong trận ra quân tại bảng C Copa America 2024. Dù bị đánh giá thấp hơn, Panama đã sớm phải nhận bàn thua vào phút 16. Tuy nhiên, thời gian sau đó, họ đã chơi rất tốt và thậm chí có những cơ hội để ghi bàn, nhưng không thể tận dụng. Uruguay, với đội hình có nhiều cầu thủ đẳng cấp, đã ghi thêm 2 bàn trong 10 phút cuối để định đoạt trận đấu. Panama chỉ có bàn danh dự ở phút 90+4 và phải nhận thất bại 1-3, là trận thua thứ 2 của họ trong năm 2024. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Christiansen từ năm 2020, đây là lần đầu tiên Panama phải chịu 3 trận thua liên tiếp trên đấu trường quốc tế.

Tiếp theo sau trận thua trước Uruguay, Panama sẽ đối đầu với chủ nhà Mỹ ở lượt trận thứ 2 bảng C. Panama, dù đã thắng liên tiếp các trận vòng loại World Cup gần đây, sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khi gặp Mỹ. Mặc dù Mỹ đang được đánh giá cao hơn và có màn trình diễn tốt trước Bolivia với chiến thắng 2-0, Panama đã có lịch sử đối đầu tốt hơn với Mỹ. Panama đã giành chiến thắng ở 2 trong 3 lần gặp Mỹ gần đây, gần nhất là trong trận bán kết Cúp vàng CONCACAF 2023.

Mặc dù Mỹ được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, Panama vẫn có khả năng gây bất ngờ. Panama cần phải cố gắng giành điểm để không bị loại sớm khỏi giải đấu này sau chỉ 2 trận. Với sự tự tin từ kết quả đối đầu tốt trước đó và sự cố gắng từ các cầu thủ quốc tế, Panama hy vọng sẽ làm khó được Mỹ và tìm cách tránh một thất bại đáng tiếc.

Dự đoán tỉ số Panama vs Mỹ

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Panama vs Mỹ:

Sportsmole: Panama 0-1 Mỹ

Sportskeeda: Panama 0-2 Mỹ

Chúng tôi dự đoán: Panama 0-2 Mỹ

Xem trận Panama vs Mỹ ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Panama vs Mỹ tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 05h00 ngày 28/6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Panama vs Mỹ: Chủ nhà sớm giành vé đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO