Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Osasuna vs Mallorca: Chủ nhà tan hoang

Hùng Cường 23/08/2024 00:03

Nhận định bóng đá Osasuna vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 22h00 ngày 24/8. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Thông tin lực lượng Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna sẽ không có sự phục vụ của Kike Barja vì chấn thương đầu gối kéo dài, và Jose Arnaiz vẫn chưa chắc chắn có thể thi đấu do vấn đề tương tự. Zaragoza, người vào sân thay người trong trận đấu đầu mùa, có thể đá chính, trong khi Ante Budimir, cầu thủ ghi 17 bàn mùa trước, sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công.

Nhận định kèo bóng đá hôm nay 31/3: Mallorca vs Osasuna

Mallorca sẽ thiếu Javi Llabres đến tháng sau vì chấn thương cơ, nhưng không gặp thêm vấn đề chấn thương nào mới sau trận gặp Real Madrid. Với màn trình diễn tốt gần đây, đội hình xuất phát dự kiến sẽ không thay đổi, với Muriqi tiếp tục dẫn dắt hàng công và Sergi Darder ở khu vực giữa sân. Mojica và Takuma Asano, đã ra mắt trong trận gặp Real Madrid, sẽ giữ vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna: Herrera; Areso, Catena, Herrando, Bretones; Munoz, Torro, M Gomez; Zaragoza, Budimir, Oroz

Mallorca: Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Darder, Mascarell, S Costa; Asano, Muriqi, D Rodriguez

Nhận định trận đấu Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna khởi đầu mùa giải La Liga với trận hòa 1-1 trước Leganes tại Estadio El Sadar. Dù bị dẫn trước bởi Leganes từ phút 22, Osasuna đã gỡ hòa nhờ một bàn thắng phản lưới từ Juan Soriano ở phút 79.

Mallorca vs Osasuna Prediction, 9/26/2021 La Liga Soccer Pick, Tips and Odds
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Vicente Moreno, tân huấn luyện viên thay thế Arrasate, dẫn dắt Osasuna và trận đấu cuối tuần này sẽ là một dịp đặc biệt cho ông. Mặc dù Osasuna đã giữ phần lớn đội hình mùa trước, với chỉ hai cầu thủ mới gia nhập và David Garcia là sự ra đi duy nhất, Bryan Zaragoza là bổ sung đáng chú ý, gia nhập theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Dưới sự dẫn dắt của Moreno, Osasuna đã kết thúc mùa giải La Liga gần nhất ở vị trí thứ 11 và có thể cải thiện phong độ mùa này. Họ đã giành một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất gặp Mallorca, nhưng cũng để lọt lưới trong trận hòa 1-1 mùa trước.

Mallorca đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Real Madrid, khi Vedat Muriqi gỡ hòa sau bàn mở tỷ số của Rodrygo. Đội bóng của Arrasate đã bỏ lỡ một số cơ hội để giành chiến thắng, nhưng màn trình diễn của họ là một dấu hiệu tích cực. Mallorca kết thúc ba mùa giải gần đây ở các vị trí 16, 9 và 15, và đang hướng tới việc lọt vào nửa trên bảng xếp hạng mùa này.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Mallorca: Mục tiêu giành trọn 3 điểm

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Mallorca đã thực hiện ba thương vụ, với Johan Mojica là người duy nhất gia nhập với mức phí chuyển nhượng, trong khi Predrag Rajkovic là sự ra đi đáng chú ý, chuyển đến Ả Rập Saudi. Mallorca đã giành hai chiến thắng trong năm trận gần nhất gặp Osasuna và có bốn điểm từ hai trận đấu mùa trước. Họ cũng đã giành chiến thắng xa nhà trước Osasuna vào tháng 5 năm 2022. Dựa trên phong độ gần đây và thành tích đối đầu, Mallorca dự kiến sẽ tiếp tục thành công trên sân khách và có thể giành trọn ba điểm trong trận đấu tới.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Mallorca La Liga hôm nay

Dự đoán tỉ số Osasuna vs Mallorca

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Osasuna vs Mallorca như sau:

  • Sportsmole: Osasuna 1-2 Mallorca
  • WhoScore: Osasuna 0-1 Mallorca
  • Báo chúng tôi dự đoán: Osasuna 1-2 Mallorca

Xem trực tiếp Osasuna vs Mallorca khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Osasuna vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 22h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Osasuna vs Mallorca: Chủ nhà tan hoang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO