Thể thao 360

Nhận định, dự đoán MU vs FC Twente: Quỷ đỏ thắng cách biệt

Hùng Cường 24/09/2024 21:22

Nhận định bóng đá MU vs FC Twente giải Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 26/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Manchester United sẽ khởi động chiến dịch Europa League 2024-25 của mình bằng trận đấu với đội bóng Eredivisie, FC Twente, tại Old Trafford vào tối thứ Tư.

How to watch Southampton vs Man United - TV channel, live stream details, kick off time - Manchester Evening News

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau, và "Quỷ đỏ" chỉ thua 1 trong 9 trận đấu sân nhà trước các đội bóng Hà Lan trước đây.

Thông tin lực lượng MU vs FC Twente mới nhất

Manchester United vẫn đang phải cope mà không có sự phục vụ của bản hợp đồng mùa hè Leny Yoro (chấn thương chân), trong khi Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối) và Victor Lindelof (ngón chân) đều còn nghi ngờ ra sân, mặc dù hai cầu thủ sau đã trở lại tập luyện với đội một.

Dù đã giữ sạch lưới trong ba trận liên tiếp, Ten Hag có thể xem xét thay đổi hàng phòng ngự, với Harry Maguire là một lựa chọn để thay thế Matthijs de Ligt hoặc Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ, trong khi Manuel Ugarte hoặc Casemiro có thể ra sân ở hàng tiền vệ thay cho Kobbie Mainoo hoặc Christian Eriksen.

Marcus Rashford sẽ hy vọng trở lại đội hình xuất phát sau khi bị bất ngờ không được ra sân trong trận đấu với Crystal Palace, dù anh đã ghi được ba bàn trong hai trận đấu trước đó. Alejandro Garnacho, Amad Diallo và Antony cũng sẽ cạnh tranh để có suất đá chính ở hai cánh, trong khi Joshua Zirkzee có thể tiếp tục đá chính trên hàng công khi Ten Hag từ từ đưa Rasmus Hojlund trở lại đội hình chính.

How to watch Southampton vs. Man United in UK: Live stream, TV channel, start time, lineups for Premier League match | Sporting News United Kingdom

Về phần FC Twente, tiền vệ Michal Sadilek - cầu thủ thường xuyên ra sân trong đội hình chính mùa trước - vẫn đang hồi phục sau chấn thương rách da ở chân mà anh gặp phải trong một tai nạn xe đạp trước Euro 2024, và anh được đồng hành trong phòng điều trị với Younes Taha, người đã gãy chân trong trận hòa Eredivisie với PEC Zwolle cách đây hơn một tuần.

HLV Oosting khó có thể thực hiện nhiều thay đổi cho đội hình xuất phát của mình, nếu có, với bản hợp đồng mùa hè Bart van Rooij dự kiến sẽ tiếp tục đá bên phải trong hàng phòng ngự bốn người cùng Mees Hilgers, Max Bruns và Anass Salah-Eddine.

Sem Steijn đã là một trong những cầu thủ nổi bật của Twente trong mùa giải này, ghi bảy bàn sau tám trận trên mọi đấu trường, và cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ hoạt động ở vai trò số 10 phía sau tiền đạo cũ của Rangers, Sam Lammers.

Đội hình dự kiến MU vs FC Twente mới nhất

Manchester United:

Onana; Mazraoui, Maguire, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Antony, Fernandes, Rashford; Zirkzee

FC Twente:

Unnerstall; Van Rooij, Hilgers, Bruns, Salah-Eddine; Eiting, Regger; Rots, Steijn, Van Bergen; Lammers

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá MU vs FC Twente mới nhất

Mặc dù chỉ xếp thứ tám ở Premier League mùa trước, Manchester United đang tham gia Europa League lần thứ bảy kể từ khi giải đấu này được tái thương hiệu vào năm 2009, sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết FA Cup trước đối thủ Manchester City vào tháng 5.

"Quỷ đỏ" đã có một khởi đầu không đồng đều trong mùa giải mới, thắng ba, thua ba và hòa một trong bảy trận trên mọi đấu trường, sau khi có hai chiến thắng liên tiếp trước Southampton (3-0) và Barnsley (7-0), nhưng chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace ở Premier League vào thứ Bảy.

Erik ten Hag đã tuyên bố rằng đội bóng của ông "đã áp đảo Palace trong hiệp một" tại Selhurst Park, nhưng cuối cùng họ đã thiếu sự sắc bén trong 1/3 cuối sân và chỉ có thể ra về với một điểm, khiến họ đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng sau năm trận, kém ba điểm so với top bốn.

Giờ đây, Manchester United sẽ chuyển sự chú ý sang Europa League và trận đấu đầu tiên trong tám trận ở giải đấu mở rộng với 36 đội, bắt đầu với trận đấu trên sân nhà gặp FC Twente vào thứ Tư, tiếp theo là các trận đấu với Porto, Fenerbahce của Jose Mourinho, PAOK, Bodo/Glimt, Viktoria Plzen, Rangers và FCSB.

"Quỷ đỏ", đội chỉ thua một trong 24 trận sân nhà gần nhất tại Europa League, đang rất tự tin vào khả năng thành công trong ngày ra quân gặp Twente và nằm trong số những ứng cử viên được các nhà cái yêu thích để giành chiến thắng trong giải đấu năm nay, lần thứ hai trong lịch sử của họ kể từ chiến thắng vào mùa 2016-17.

Manchester United - Club details - Football - Eurosport

FC Twente đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ ba tại Eredivisie, lần đầu tiên trong một thập kỷ, và đã giành được 11 điểm từ sáu trận đấu đầu tiên ở giải đấu hàng đầu trong mùa giải mới, thắng hai trận gần nhất trước Heerenveen và Almere City.

Sau khi giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân nhà trước Heerenveen của Robin van Persie, đội bóng Tukkers đã có một chiến thắng hủy diệt 5-0 trên sân khách trước Almere vào cuối tuần qua, nhờ các bàn thắng từ Sem Steijn (2), Sam Lammers, Ricky van Wolfswinkel và Anass Salah-Eddine.

Đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Eredivisie và kém đội dẫn đầu PSV Eindhoven bảy điểm, Twente hiện đang tập trung cho chiến dịch châu Âu đầu tiên của họ kể từ khi tham gia vòng bảng Europa League 2012-13. Họ đã bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League đầu mùa này sau khi thua Red Bull Salzburg với tổng tỷ số 5-4 ở vòng loại thứ ba.

Joseph Oosting đã là huấn luyện viên trưởng của Twente từ tháng 7 năm 2023, thắng 27 trong số 48 trận cầm quân, và ông được giao nhiệm vụ chấm dứt chuỗi bảy trận không thắng của câu lạc bộ ở Europa League tại Theatre of Dreams vào thứ Tư.

Tuy nhiên, thành công trước các đối thủ Anh đã khá khó khăn đối với Tukkers trong những năm qua, khi họ chỉ thắng một trong 13 cuộc đối đầu trước đó trên mọi đấu trường - chiến thắng sát nút 1-0 trước Fulham ở vòng bảng Europa League 2011-12. FC Twente đã tìm lại phong độ ghi bàn trong những tuần gần đây và có thể gây ra mối đe dọa cho hàng phòng ngự của Manchester United vào thứ Tư, đặc biệt là thông qua tiền đạo đang có phong độ tốt Steijn.

Đội bóng của Ten Hag đã có phần không ổn định trong một thời gian, nhưng chúng tôi kỳ vọng "Quỷ đỏ" sẽ vượt qua đối thủ và khởi đầu chiến dịch Europa League của họ một cách tích cực.

Dự đoán tỉ số MU vs FC Twente

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu MU vs FC Twente như sau:

  • Sportsmole: MU 3-1 FC Twente
  • WhoScore: MU 2-0 FC Twente
  • Báo chúng tôi dự đoán: MU 3-1 FC Twente

Xem trực tiếp MU vs FC Twente khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận MU vs FC Twente trong khuôn khổ Europa League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán MU vs FC Twente: Quỷ đỏ thắng cách biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO