Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Monaco vs Barcelona: Không có bất ngờ

Hùng Cường 18/09/2024 21:23

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 20/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Hai đội bóng đã có khởi đầu bất bại trong mùa giải sẽ gặp nhau tại Stade Louis II trong Champions League vào thứ Năm, khi Monaco tiếp đón Barcelona.

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona: Làn gió tươi mới

Cả hai câu lạc bộ đều kết thúc mùa giải trước ở vị trí á quân tại các giải đấu của họ, nhưng đều có những khởi đầu đầy hứa hẹn với hy vọng sẽ làm tốt hơn trong mùa này.

Thông tin lực lượng Monaco vs Barcelona mới nhất

Monaco có thể sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Lamine Camara, vì Ligue 1 đã xác nhận anh được phép rời khỏi quy trình phục hồi sau chấn thương đầu sau khi bị cáng ra sân với chấn thương cổ trong trận đấu với Auxerre vào cuối tuần qua.

Hai trường hợp vắng mặt xác nhận còn lại là Edan Diop và thủ môn dự bị Radoslaw Majecki, những người sẽ không có mặt cho đến tháng tới ít nhất.

Hutter đã thực hiện tám sự thay đổi trong đội hình của mình trước trận đấu với Lens trước kỳ nghỉ quốc tế, nhưng đã trở lại đội hình xuất phát giống như trận thắng Lyon cho trận đấu với Auxerre vào cuối tuần qua, vì vậy với nhiều cầu thủ trong tay, có thể sẽ có thêm nhiều thay đổi.

Barcelona đã thất vọng khi biết tin Dani Olmo sẽ vắng mặt cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 do chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với Girona vào Chủ nhật, khiến Flick gặp khó khăn với sự lựa chọn tiền vệ.

Football España on X:

Olmo gia nhập danh sách vắng mặt dài của Barca, với Fermin Lopez, Gavi, Frenkie de Jong và Andreas Christensen cũng không có mặt.

Ronald Araujo hiện đang bị chấn thương gân kheo, nhưng anh cũng sẽ bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận tứ kết mùa trước với PSG.

Robert Lewandowski đã ghi tám bàn ở Champions League kể từ khi gia nhập Barca, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 94, và anh sẽ đặt mục tiêu trở thành cầu thủ thứ ba đạt cột mốc 100 bàn trong giai đoạn lượt về này.

Đội hình dự kiến Monaco vs Barcelona mới nhất

Monaco:

Kohn; Vanderson, Kehrer, Mawissa Elebi, Caio Henrique; Camara, Zakaria; Akliouche, Minamino, Ben Seghir; Embolo

Barcelona:

Ter Stegen; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Eric Garcia, Pedri, Casado; Lamine Yamal, Lewandowski, Raphinha

Nhận định bóng đá Monaco vs Barcelona mới nhất

Dưới sự dẫn dắt của Adi Hutter, mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng Monaco đang trên đà phát triển tích cực, sau khi chỉ đứng thứ hai sau Paris Saint-Germain ở Ligue 1 mùa trước.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Barcelona 0-3 Monaco: Flick's Blaugrana relinquish Joan Gamper Trophy | beIN SPORTS

Khởi đầu bất bại đã được kéo dài lên bốn trận với chiến thắng 3-0 trước Auxerre vào cuối tuần qua, cho phép Hutter thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự trước trận đấu này khi trận đấu đã được giải quyết sau một giờ.

Tuy nhiên, đây sẽ là một bước tiến lớn so với những đối thủ mà họ đã đối mặt ở giải quốc nội, làm tăng nguy cơ cho chuỗi trận bất bại của họ.

Với việc Barcelona là đối thủ đầu tiên, Monaco cũng sẽ tiếp đón Benfica và Aston Villa tại công quốc, đồng thời có các chuyến làm khách đến Inter Milan và Arsenal trong giai đoạn vòng bảng đầy thách thức này.

Mặc dù các đối thủ sắp tới có thể là một thử thách đáng sợ, nhưng thành tích của Monaco trước các câu lạc bộ Tây Ban Nha có thể mang lại sự tự tin lớn, khi họ đã thắng bảy trong chín lần gặp gỡ trước đó.

Tuy nhiên, phong độ tồi tệ gần đây trên sân nhà ở giải đấu này là một mối lo ngại, khi họ đã thua bảy trận liên tiếp tại Stade Louis II - chưa có đội nào thua tám trận sân nhà liên tiếp trong lịch sử của giải đấu.

Hutter hy vọng rằng nhiều điều đã thay đổi về mặt tâm lý kể từ lần xuất hiện cuối cùng của họ ở giải đấu vào năm 2018, khi kết thúc bằng việc rơi vào vòng bảng lần thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, câu lạc bộ có một thành tích tuyệt vời tại Champions League, khi chỉ đủ điều kiện tham dự chín lần, đạt một trận chung kết, ba bán kết và một tứ kết.

Họ chỉ gặp Barcelona một lần trước đó, vào năm 1993, khi đội bóng Catalan thắng cả hai lần gặp gỡ mà không để thủng lưới.

Hansi Flick's side sẽ cố gắng có trận thắng thứ ba liên tiếp khi chuẩn bị cho mùa giải thứ 21 liên tiếp ở giải đấu hàng đầu châu Âu, nhưng với danh tiếng của câu lạc bộ, họ cần cải thiện các màn trình diễn gần đây.

Kể từ khi trở thành nhà vô địch châu Âu vào năm 2015, Barca chỉ vượt qua vòng tứ kết một lần, trong đó có hai lần bị loại ở vòng bảng vào các năm 2021 và 2022.

Điều này trái ngược hoàn toàn với thành tích của họ trong những năm vinh quang của câu lạc bộ, khi họ đã vào ít nhất bán kết 10 lần trong 15 mùa giải giữa 1999 và 2015.

Monaco có thể không phải là đối thủ lý tưởng cho sự khởi đầu của Barcelona, khi Barca chỉ thắng hai trong chín lần ghé thăm gần đây đến Pháp, một trong số đó là trận thắng PSG mùa trước trước khi thua ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, Blaugrana thường là những tay khởi đầu nhanh chóng, đặc biệt trong những mùa giải gần đây, khi ghi năm bàn vào lưới Ferencvaros, Viktoria Plzen và Antwerp trong các chiến thắng ngày mở màn trong bốn mùa giải gần đây.

Khởi đầu ấn tượng ở giải đấu quốc nội cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho số ít Culers thực hiện chuyến đi ngắn đến miền nam nước Pháp, khi chiến thắng 4-1 trước Girona vào Chủ nhật đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên năm trận, ghi 17 bàn trong quá trình đó, với Lamine Yamal một lần nữa tỏa sáng với hai bàn thắng. Mặc dù Monaco có thể đối mặt với một kỷ lục không mong muốn về thua trận trên sân nhà nếu họ thất bại ở đây, nhưng phong độ của Barcelona có vẻ đáng lo ngại đối với họ bất chấp những lo lắng về chấn thương.

Với năm trận thắng từ năm trận đấu, Barcelona của Flick trông rất mạnh mẽ, và nếu Yamal tiếp tục phong độ ấn tượng của mình, một chiến thắng khác có vẻ sẽ đến.

Dự đoán tỉ số Monaco vs Barcelona

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Monaco vs Barcelona như sau:

  • Sportsmole: Monaco 0-2 Barcelona
  • WhoScore: Monaco 1-3 Barcelona
  • Báo chúng tôi dự đoán: Monaco 0-2 Barcelona

Xem trực tiếp Monaco vs Barcelona khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Monaco vs Barcelona trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Monaco vs Barcelona: Không có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO