Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Moldova vs Andorra: Chủ nhà áp đảo

Hùng Cường 09/10/2024 21:16

Nhận định bóng đá Moldova vs Andorra giải Nations League diễn ra vào 22h00 ngày 10/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Moldova sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp khi họ tiếp đón Andorra đến Chisinau trong trận đấu thuộc UEFA Nations League vào thứ Năm.

Nhận định Moldova vs Andorra: Nỗi lo xa nhà

Trong khi đó, đội khách Andorra sẽ rất khao khát có được một kết quả tích cực sau khi để thua cả năm trận đấu quốc tế gần nhất.

Thông tin lực lượng Moldova vs Andorra mới nhất

Chuỗi trận thắng của Moldova ở Nations League bắt đầu với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trong lần gặp gần nhất với Andorra vào tháng 6 năm 2022, khi Caimacov và Nicolaescu đều ghi bàn từ chấm phạt đền.

Đội chủ nhà sẽ không thể triệu tập tiền vệ Serafim Cojocari, người đã phải rút lui khỏi đội hình do chấn thương.

HLV Moldova, Serghei Clescenco, dự kiến sẽ sắp xếp bộ ba trung vệ gồm Artur Craciun, Victor Mudrac và Denis Marandici.

Moldova vs Andorra prediction, preview, team news and more | 2022-23 UEFA Nations League

Trên hàng công, Clescenco muốn sử dụng Nicolaescu trong vai trò tiền đạo cắm, nhưng anh có thể cần được đánh giá tình trạng sau khi bỏ lỡ hai trận gần đây của Heerenveen do chấn thương.

Trong khi đó, thủ môn Iker Alvarez của Villarreal 'B' dự kiến sẽ bắt chính cho Andorra.

Anh có khả năng được bảo vệ bởi hàng thủ năm người gồm Moises San Nicolas, Ian Olivera, Max Llovera, Joel Guillen và Joan Cervos.

Berto Rosas sẽ là một trong những mối đe dọa tấn công chính của Andorra, với tiền đạo này đang tìm cách gia tăng thành tích bốn bàn đã ghi cho đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến Moldova vs Andorra mới nhất

Moldova:

Celeadnic; Craciun, Mudrac, Marandici; Platica, Rata, Reabciuk; Caimacov, Ionita, Nicolaescu

Andorra:

Alvarez; San Nicolas, Olivera, Llovera, Guillen, Cervos; Teixeira, E. Vales, M. Vales; Rosas, Cucu

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Moldova vs Andorra mới nhất

Moldova đang thi đấu ở League D lần thứ hai liên tiếp tại UEFA Nations League sau khi bỏ lỡ cơ hội thăng hạng với khoảng cách rất nhỏ ở mùa giải 2022-23.

Tricolor đã có số điểm ngang bằng với Latvia (13 điểm), nhưng cuối cùng lại không thể giành ngôi đầu bảng do kém hiệu số đối đầu.

Moldova đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho chiến dịch thăng hạng lần này, khi Mihail Caimacov và Ion Nicolaescu mỗi người ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 trước Malta vào tháng trước.

Moldova vs Andorra Prediction and Betting Tips | October 10th 2024

Sau đó, họ tiếp tục có chiến thắng sít sao 1-0 trong trận giao hữu với San Marino, nâng tổng số chiến thắng lên 4 trong 5 trận quốc tế gần nhất.

Những kết quả này không chỉ mang lại sự khích lệ mà Moldova còn có thể lấy cảm hứng từ chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Nations League.

Andorra đang thi đấu ở League D lần thứ tư liên tiếp, mặc dù đã có chiến dịch tốt nhất của họ ở mùa 2023-24.

Sau khi không giành được chiến thắng nào trong hai lần đầu tiên, Andorra cuối cùng cũng có hai chiến thắng trước Liechtenstein ở mùa giải Nations League trước.

Tuy nhiên, Andorra chỉ giành được hai điểm từ bốn trận đấu còn lại, khiến họ phải hài lòng với vị trí thứ ba.

Andorra bắt đầu chiến dịch 2024-25 bằng thất bại 0-1 trên sân nhà trước Malta vào tháng trước, kéo dài chuỗi không thắng của họ lên 19 trận quốc tế.

Đội khách gặp khó khăn trong việc ghi bàn, khi không thể chọc thủng lưới đối phương ở 11 trong 12 trận quốc tế gần nhất.

Andorra cũng không ghi bàn trong 5 trận gần đây, và với sự thiếu hiệu quả trong tấn công, chúng tôi cho rằng đội chủ nhà Moldova sẽ tận dụng điểm yếu của đối thủ để giành chiến thắng thứ năm trong sáu trận quốc tế gần nhất.

Dự đoán tỉ số Moldova vs Andorra

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Moldova vs Andorra như sau:

  • Sportsmole: Moldova 2-0 Andorra
  • WhoScore: Moldova 1-0 Andorra
  • Báo chúng tôi dự đoán: Moldova 2-0 Andorra

Xem trực tiếp Moldova vs Andorra khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Moldova vs Andorra trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Moldova vs Andorra: Chủ nhà áp đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO