Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Mexico vs Ecuador: Định đoạt tấm vé đi tiếp

Hùng Cường 30/06/2024 11:02

Nhận định bóng đá Mexico vs Ecuador trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 07h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Pierde México con Ecuador en juego amistoso - Los Angeles Times

Thông tin lực lượng Mexico vs Ecuador mới nhất

Về phía Mexico

Mexico đã thiếu vắng đội trưởng Edson Alvarez vào thứ Tư sau khi anh bị chấn thương trong trận đấu với Jamaica, và Luis Romo cùng với Luis Chavez sẽ thay thế vị trí tiền vệ trung tâm của Mexico.

Ba cầu thủ Mexico đã có lần ra mắt đầu tiên tại Copa America 2024 trong tuần này, với Cesar Huerta, Israel Reyes và Alexis Vega đều vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu thứ hai của họ.

Orbelin Pineda, người thay thế Julian Quinones trong 12 phút cuối cùng cộng thời gian bù giờ ở trận đấu với Venezuela, đã có thể mang lại cho họ một điểm ba phút trước phút 90, nhưng lại bị từ chối từ chấm phạt đền.

Về phía Ecuador

Enner Valencia có đủ điều kiện để trở lại thi đấu cho Ecuador vào cuối tuần này sau khi bị thẻ đỏ trong hiệp một của trận thua Venezuela.

Kevin Rodriguez đã thay thế đội trưởng ở vị trí tiền đạo trong trận đấu với Jamaica và là cầu thủ mới nhất trong đội hình xuất phát của họ, trong khi Janner Corozo đã có lần ra mắt đầu tiên tại giải đấu Copa 2024.

Một pha phản lưới nhà của Kasey Palmer đã đưa Ecuador lên dẫn trước sau 13 phút ở trận đấu thứ hai trước khi Kendry Paez thực hiện thành công quả phạt đền ở giai đoạn cuối hiệp một. Sau đó Alan Minda ghi bàn thắng đầu tiên trên đấu trường quốc tế vào cuối hiệp hai.

Đội hình dự kiến Mexico vs Ecuador mới nhất

Mexico: Gonzalez; Sanchez, Montes, Vasquez, Arteaga; Romo, Chavez; Antuna, Pineda, Quinones; Gimenez

Ecuador: Dominguez; Preciado, Torres, Pacho, Hincapie; Franco, Caicedo; Yeboah, Paez, Sarmiento; Valencia

Nhận định trận Mexico vs Ecuador mới nhất

Thất bại ở trận đấu thứ hai đã đặt các cầu thủ của HLV Jaime Lozano bên bờ vực bị loại, Mexico cần một chiến thắng để kéo dài thời gian tham dự Copa America sau cuối tuần này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nếu Mexico không giành chiến thắng trong trận đấu này, đó sẽ là lần thứ ba trong ba lần tham dự gần nhất mà El Tri bị loại khỏi giải đấu ở vòng bảng.

Trong bốn lần tham dự Copa America trước đây, Mexico chưa từng giành trọn vẹn 3 điểm trong trận cuối cùng của vòng bảng.

Thất bại ở lượt trận thứ hai là lần đầu tiên El Tri không ghi được bàn thắng nào trong một trận đấu vòng bảng Copa America kể từ trận hòa 0-0 với Bolivia trong trận mở màn Copa năm 2015.

Mexico đã thua sáu trong bảy lần gặp các đối thủ CONMEBOL gần đây nhất trên tất cả các đấu trường, chịu hai thất bại liên tiếp với tổng tỷ số 5-0 trước khu vực này.

Hai lần gặp Ecuador gần đây nhất, Mexico không giành được chiến thắng và không tìm được đường vào khung thành, mặc dù họ đã chiến thắng trong bốn trong năm lần gặp nhau tại giải đấu này. Sau khi bỏ lỡ lợi thế dẫn trước trong hiệp một trước Venezuela (thua 2-1), đội Ecuador đã sửa sai ở trận đấu thứ hai, giành được những điểm số đầu tiên của giải đấu này.

Mexico bước vào cuộc đối đầu này sau khi thắng ba trong bốn trận gần đây nhất trên tất cả các đấu trường và có vị trí tốt để tiến vào tứ kết lần thứ ba trong bốn lần tổ chức giải đấu gần đây.

Chỉ có một thất bại trước Mexico mới ngăn cản đội bóng của HLV Felix Sanchez tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu này lần thứ hai liên tiếp lần đầu tiên trong thế kỷ này.

Ecuador không thua trận cuối cùng của vòng bảng Copa America kể từ năm 2011 (thua 4-2 trước Brazil), họ đã lội ngược dòng để giành kết quả hòa 1-1 trong trận đấu này vào các năm 2019 và 2021.

Trong 13 lần gần đây nhất mà Ecuador ghi hơn một bàn thắng trong một trận đấu, họ đều giành chiến thắng. Ecuador chưa biết thua kể từ thất bại 3-2 trước Mexico vào tháng 6 năm 2019.

Mặc dù không có thành tích tốt tại Copa America trước Mexico, Ecuador đã thắng trận đấu gần đây nhất với họ trong giải đấu này, 2-1 vào năm 2015.

World Cup 2022: Mexico with two consecutive games without a single goal increases doubts after tying with Ecuador | Marca

Dự đoán tỉ số Mexico vs Ecuador

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Mexico vs Ecuador:

  • Sportsmole: Mexico 0-2 Ecuador
  • WhoScore: Mexico 2-2 Ecuador
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Mexico 1-2 Ecuador

Xem trận Mexico vs Ecuador ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Mexico vs Ecuador tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 07h00 ngày 1/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Mexico vs Ecuador: Định đoạt tấm vé đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO