Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Latvia vs Bắc Macedonia: Thua cay đắng

Hùng Cường 09/10/2024 21:14

Nhận định bóng đá Latvia vs Bắc Macedonia giải Nations League diễn ra vào 22h00 ngày 10/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Bắc Macedonia sẽ hành quân đến sân Stadions Skonto ở Riga để đối đầu với Latvia trong trận đấu UEFA Nations League vào thứ Năm thuộc bảng C4.

North Macedonia vs Latvia - NETnews

Đội chủ nhà đã bắt đầu chiến dịch 2024-25 bằng chiến thắng trước Quần đảo Faroe, trong khi đội khách đã giành chiến thắng trước Armenia ở lượt trận đầu tiên.

Thông tin lực lượng Latvia vs Bắc Macedonia mới nhất

Huấn luyện viên của Latvia, Paolo Nicolato, có thể sẽ sử dụng lại đội hình đã bắt đầu trận thắng sít sao 1-0 trước Quần đảo Faroe tháng trước.

Nếu Nicolato giữ nguyên đội hình, Latvia sẽ ra sân với hàng thủ ba người gồm Raivis Jurkovskis, Daniels Balodis và Kristers Tobers.

Janis Ikaunieks dự kiến sẽ thi đấu ở hàng công và bước vào trận đấu với tinh thần tự tin sau khi ghi ba bàn trong hai trận gần nhất cho câu lạc bộ RFS của anh, bao gồm cả bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Galatasaray ở Europa League.

Euro 2020 qualifying preview: Free tips, predictions & best bets for Monday's action

Về phía Bắc Macedonia, Zajkov sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò một trận sau khi bị truất quyền thi đấu trong hiệp một của trận thắng trước Armenia.

Với sự vắng mặt của Zajkov, huấn luyện viên Milevski có thể sẽ chọn bộ ba hậu vệ gồm Visar Musliu, Nikola Serafimov và Jovan Manev.

Bardhi dự kiến sẽ là mối đe dọa ghi bàn chính của đội khách sau khi đã lập công trong cả hai trận đấu đầu tiên ở Nations League gặp Quần đảo Faroe và Armenia.

Đội hình dự kiến Latvia vs Bắc Macedonia mới nhất

Latvia:

Matrevics; Jurkovskis, Balodis, Tobers; Savalnieks, Zelenkovs, Saveljevs, Ciganiks, Varslavans; Gutkovskis, Ikaunieks

Bắc Macedonia:

Dimitrievski; Musliu, Serafimov, Manev; Dimoski, Babunski, Alimi; Churlinov, Bardhi, Elmas; Miovski

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Latvia vs Bắc Macedonia mới nhất

Latvia đang tham gia chiến dịch League C lần đầu tiên sau khi thăng hạng từ League D ở UEFA Nations League 2022-23.

Họ đã thắng 4, hòa 1 và thua 1 trong 6 trận để đứng đầu bảng, chỉ nhỉnh hơn Moldova đứng thứ hai nhờ hiệu số bàn thắng đối đầu.

Latvia đã có khởi đầu hỗn hợp ở League C, khi thua 4-1 trên sân Armenia trước khi giành chiến thắng sít sao trước Quần đảo Faroe.

Pha lập công ở phút 64 của Renars Varslavans đã đủ để hạ gục Quần đảo Faroe và giúp Latvia cân bằng điểm số với Armenia ở vị trí thứ hai.

Video: Kvaratskhelia scores for Georgia and explains where he must improve for Napoli - Football Italia

Đã thắng ba trong bốn trận sân nhà gần nhất tại Nations League, Latvia sẽ rất quyết tâm tạo nên màn trình diễn mạnh mẽ trên sân nhà để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Bắc Macedonia.

Bắc Macedonia hy vọng sẽ thực hiện một cuộc đua thăng hạng ở mùa giải Nations League hiện tại sau khi có một chiến dịch không mấy ấn tượng vào năm 2022-23.

Đoàn quân của HLV Blagoja Milevski đã thắng 2, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận, kết thúc ở vị trí thứ ba và kém đội đứng đầu bảng là Georgia 9 điểm.

Bắc Macedonia sẽ hài lòng với khởi đầu hiện tại của họ, dù phải chấp nhận trận hòa 1-1 ở trận mở màn gặp Quần đảo Faroe.

Sau khi chỉ giành được 1 điểm trên sân khách, Bắc Macedonia đã có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Armenia với 10 người trong trận đấu tháng trước tại Skopje.

Gjoko Zajkov đã bị truất quyền thi đấu vào thời gian bù giờ của hiệp một, nhưng Enis Bardhi và Bojan Miovski đều ghi bàn để đưa đội nhà đến chiến thắng 2-0.

Kết quả của chiến thắng ấn tượng này, Bắc Macedonia hiện đang tìm cách ghi hai chiến thắng liên tiếp trong cùng một chiến dịch Nations League lần đầu tiên kể từ khi đánh bại Liechtenstein và Gibraltar vào tháng 11 năm 2018.

Dự đoán tỉ số Latvia vs Bắc Macedonia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Latvia vs Bắc Macedonia như sau:

  • Sportsmole: Latvia 0-2 Bắc Macedonia
  • WhoScore: Latvia 0-1 Bắc Macedonia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Latvia 0-2 Bắc Macedonia

Xem trực tiếp Latvia vs Bắc Macedonia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Latvia vs Bắc Macedonia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Latvia vs Bắc Macedonia: Thua cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO