Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Las Palmas vs Real Betis: Hòa tiếc nuối

Hùng Cường 25/09/2024 21:49

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Real Betis giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 27/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Real Betis sẽ cố gắng vực dậy sau thất bại sát sao trước Mallorca khi họ hành quân đến Gran Canaria để đối đầu với Las Palmas trong trận đấu La Liga vào thứ Năm.

Preview: Las Palmas vs. Real Betis - prediction, team news, lineups - Sports Mole

Los Verdiblancos hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 với tám điểm trong tay, trong khi Las Palmas đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ hai điểm sau sáu trận đấu.

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Betis mới nhất

Hậu vệ Scott McKenna của Las Palmas hiện đang trong phòng điều trị sau khi bị chấn thương căng cơ đùi trong buổi tập cuối tuần trước.

Marvin Park và Mika Marmol đều đã gặp chấn thương trong trận thua trước Osasuna, điều này đảm bảo rằng HLV Carrion sẽ phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi cho trận đấu vào thứ Năm.

Viti Rozada dự kiến sẽ thay thế Park ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Alex Suarez có khả năng sẽ đá chính ở hàng phòng ngự trung tâm thay cho Marmol.

Oli McBurnie đã bị đẩy xuống ghế dự bị vào cuối tuần qua, nhưng anh đang thúc giục được triệu tập trở lại sau khi vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai tại El Sadar.

real-betis-vs-las-palmas-como-y-donde-ver-laliga-2023-24

Đối với đội khách, họ vẫn không có sự phục vụ của Youssouf Sabaly, William Carvalho và Isco do các vấn đề chấn thương của từng cầu thủ.

Hậu vệ Marc Bartra sẽ được kiểm tra trước chuyến làm khách vào thứ Năm, sau khi bỏ lỡ năm trận đấu gần nhất vì chấn thương.

Jonny Cardoso đã trở lại tập luyện sau một vấn đề thể lực và có khả năng đá chính ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Las Palmas.

Pellegrini có thể sẽ tận dụng cơ hội để thực hiện một số sự thay đổi nhằm làm mới đội hình, với Aitor Ruibal, Romain Perruad, Pablo Fornals, Juanmi và Assane Diao đều có khả năng được đá chính.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Real Betis mới nhất

Las Palmas:

Cillessen; Viti, Herzog, Suarez, Munoz; Munoz, Essugo, Rodriguez; Sandro, Moleiro, McBurnie

Real Betis:

Silva; Ruibal, Llorente, Natan, Perraud, Cardoso, Roca; Fornals, Lo Celso, Juanmi; Diao

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Real Betis mới nhất

HLV Luis Carrion của Las Palmas đã có một khởi đầu thất vọng trong mùa giải La Liga đầu tiên của mình, khi đội bóng của ông chỉ có hai trận hòa và bốn trận thua trong sáu trận đấu đầu tiên.

Đội bóng của Carrion bắt đầu mùa giải với một trận hòa trước Sevilla và một thất bại trước Las Palmas, trước khi họ có một màn trình diễn kiên cường để giành một điểm trước nhà vô địch La Liga hiện tại Real Madrid.

Calleri strike gives Las Palmas a much needed win over Real Betis | MARCA in English

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục xây dựng từ trận hòa 1-1 với Los Blancos, Las Palmas đã tiếp tục thua ba trận liên tiếp, bao gồm thất bại 2-1 trong trận đấu trên sân khách vào thứ Bảy trước Osasuna.

Alberto Moleiro đã ghi bàn ở phút 41 để gỡ hòa sau quả phạt đền của Ante Budimir, nhưng Las Palmas không thể tạo ra phản ứng trước bàn thắng của Aimar Oroz ở hiệp hai.

Đáng tiếc cho Carrion, ông đã trở thành huấn luyện viên thứ hai trong lịch sử Las Palmas không thể giành chiến thắng trong sáu trận đấu đầu tiên ở La Liga, với khởi đầu tồi tệ của ông góp phần vào chuỗi 20 trận không thắng của câu lạc bộ.

Do đó, đội bóng từ Gran Canaria sẽ bước vào trận đấu vào thứ Năm với hy vọng giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu kể từ khi đánh bại Valencia 2-0 vào tháng Hai.

Real Betis sẽ bước vào trận đấu giữa tuần với tâm trạng ảm đạm sau khi để thua 2-1 trong trận đấu gần đây với Mallorca tại Estadio Benito Vilamarin do để thủng lưới ở phút bù giờ.

Sau khi đánh bại Leganes và Getafe, Los Verdiblancos đã hy vọng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trong trận đấu trên sân nhà vào thứ Hai, đặc biệt khi họ đã thắng cả năm trận trước đó gặp Mallorca.

Giovani Lo Celso đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ bảy nhưng ngay lập tức bị Dani Rodriguez gỡ hòa, trước khi Valery ghi bàn thắng quyết định ở phút 93 để giành trọn ba điểm và khiến Betis phải nhận thất bại trên sân nhà đầu tiên của mùa giải.

Sau khi thi đấu ba trận liên tiếp trên sân khách, đội bóng của Manuel Pellegrini sẽ tiếp tục chuyến hành quân với hy vọng chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng trên sân khách ở giải đấu hàng đầu.

Mục tiêu đầu tiên của Betis sẽ là ghi bàn thắng sân khách đầu tiên của mùa giải, khi họ đã hòa không bàn thắng với Alaves và thua 0-2 trước Real Madrid trong hai trận đấu trên sân khách đầu tiên ở La Liga.

Sau khi không thắng trong bốn chuyến làm khách gần nhất tại Estadio de Gran Canaria, Los Verdiblancos đang tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trước Las Palmas kể từ khi ghi chiến thắng 3-0 trong một trận đấu tại giải hạng hai vào tháng 3 năm 2015. Mặc dù Las Palmas đang trải qua chuỗi 20 trận không thắng ở La Liga, họ đã hòa hai trong ba trận sân nhà mùa này, và chúng tôi nghĩ rằng họ có thể khiến Betis thất vọng để giành một điểm trước Los Verdiblancos lần thứ hai trong năm nay, sau khi hòa 2-2 trong trận đấu trên sân nhà vào tháng Năm.

Dự đoán tỉ số Las Palmas vs Real Betis

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Las Palmas vs Real Betis như sau:

  • Sportsmole: Las Palmas 1-1 Real Betis
  • WhoScore: Las Palmas 2-2 Real Betis
  • Báo chúng tôi dự đoán: Las Palmas 1-1 Real Betis

Xem trực tiếp Las Palmas vs Real Betis khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Las Palmas vs Real Betis trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 27/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Las Palmas vs Real Betis: Hòa tiếc nuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO