Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Karolina Muchova vs Jasmine Paolini: Vượt ải Paolini

Hùng Cường 02/09/2024 16:08

Nhận định tennis trận Karolina Muchova vs Jasmine Paolini trong khuôn khổ giải US Open. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, lịch sử đối đầu, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Trận đấu vòng 4 US Open vào thứ Hai giữa Karolina Muchova và Jasmine Paolini hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc chạm trán hấp dẫn nhất của giải đấu.

Muchova e Paolini se declaram fã uma da outra antes de duelo - TenisBrasil

Tay vợt từng vào bán kết năm 2023, Muchova, đang cố gắng vượt qua Paolini, người đã trở thành tay vợt nữ đầu tiên từ Ý lọt vào vòng 4 tại cả bốn giải Grand Slam trong cùng một năm dương lịch kể từ khi kỷ nguyên Mở bắt đầu, sau chiến thắng ấn tượng ở vòng ba trước Yulia Putintseva.

Hành trình US Open của Karolina Muchova vs Jasmine Paolini mới nhất

Karolina Muchova:

Vòng 1: vs. Katie Volynets 6-3 7-5

Vòng 2: vs. Naomi Osaka 6-3 7-5

Vòng 3: vs. Anastasia Potapova 6-4 6-2

Jasmine Paolini:

Vòng 1: vs. Bianca Andreescu 6-7[5] 6-2 6-4

Vòng 2: vs. Karolina Pliskova 0-0 bỏ cuộc

Vòng 3: vs. Yulia Putintseva 6-3 6-4

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lịch sử đối đầu Karolina Muchova vs Jasmine Paolini mới nhất

Manchester (2018) - Vòng 32: Muchova 7-6(6) 6-0

US Open (2018) - Vòng loại 2: Muchova 7-5 6-2

Gippsland Trophy 2021 - Vòng 16: Muchova chiến thắng

Cả hai đã đối đầu nhau ba lần trên Tour trước trận đấu sắp tới, với Muchova giành chiến thắng trong cả ba cuộc chạm trán.

Tuy nhiên, Paolini đã có nhiều thay đổi kể từ trận thua gần nhất trước tay vợt người Séc vào năm 2021, thể hiện qua màn trình diễn ấn tượng năm nay.

Muchova bước vào US Open với thành tích thắng-thua 7-3, trong khi Paolini là 31-14.

Nhận định trận Karolina Muchova vs Jasmine Paolini mới nhất

Chấn thương cổ tay đã khiến Muchova phải rút lui khỏi WTA Finals năm ngoái, và ca phẫu thuật sau đó đã khiến tay vợt từng vào bán kết US Open 2023 không thể tham gia hai giải Grand Slam đầu năm nay. Cô trở lại Tour trước Wimbledon nhưng bị loại ngay ở vòng một, khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng của cô tại giải Grand Slam cuối cùng của năm 2024.

US Open, Jasmine Paolini clears major hurdle - Sportal.eu

Tuy nhiên, tay vợt từng xếp hạng số 8 thế giới đã chứng tỏ khả năng của mình trên hành trình tiến tới tứ kết tại New York, nổi bật với chiến thắng ấn tượng trước nhà vô địch US Open hai lần, Naomi Osaka, ở vòng hai. Khả năng linh hoạt trong lối chơi của tay vợt 28 tuổi khiến cô trở nên khó lường và có thể là một lợi thế quan trọng khi đối đầu với hạt giống số 5 trong trận đấu vòng 4 vào thứ Hai.

Dù hiện tại xếp hạng 52 thế giới, Muchova đã từng vượt qua các lần bị loại ở vòng một để lọt vào bán kết năm ngoái. Tuy nhiên, cô sẽ cần nâng cao phong độ của mình để đối phó với những cú đánh mạnh mẽ của Paolini.

Dự đoán tỉ số Karolina Muchova vs Jasmine Paolini

Dù tinh thần chiến đấu của Paolini cùng với một năm thi đấu ấn tượng trên Tour mang lại cho cô cơ hội tốt để vượt qua kỷ lục thất bại trước Muchova, chúng tôi tin rằng sự đa dạng trong lối chơi của tay vợt người Séc sẽ là yếu tố quyết định giúp cô vượt qua đối thủ xếp hạng cao hơn.

Báo chúng tôi dự đoán: Muchova thắng sau bốn set

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Karolina Muchova vs Jasmine Paolini: Vượt ải Paolini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO