Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven: Không có bất ngờ

Hùng Cường 16/09/2024 22:09

Nhận định bóng đá Juventus vs PSV Eindhoven giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 17/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Trở lại Champions League sau một năm vắng bóng, gã khổng lồ nước Ý Juventus sẽ tiếp đón nhà vô địch Hà Lan PSV Eindhoven vào tối thứ Ba.

Nhận định Juventus vs PSV: Khởi đầu khó khăn

Trong lượt trận mở màn, đội bóng từng hai lần vô địch sẽ chào đón PSV, nhà vô địch năm 1988, đến Turin khi hai câu lạc bộ gặp nhau lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức.

Thông tin lực lượng Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Sau khi khá thận trọng trong việc sử dụng các tân binh trước kỳ nghỉ quốc tế, Thiago Motta đã cho Teun Koopmeiners, Nico Gonzalez, Pierre Kalulu và Douglas Luiz ra sân từ đầu cuối tuần qua, khi Khephren Thuram trở lại sau chấn thương bằng việc vào sân từ băng ghế dự bị.

Timothy Weah cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương đùi, nhưng Francisco Conceicao vẫn đang gặp khó khăn với chấn thương bắp chân và có thể sẽ không kịp bình phục cho trận đấu vào thứ Ba.

Motta đã gây bất ngờ với một số lựa chọn bằng cách tung vào sân các tài năng trẻ như Nicolo Savona và Samuel Mbangula, nhưng vị trí tiền đạo cắm chính thức của ông khá rõ ràng; tuy nhiên, Dusan Vlahovic đã không ghi bàn ở 3 trong 4 trận đấu mùa này.

Chân sút chính của PSV, Luuk de Jong, đã trở lại sau một thời gian nghỉ chấn thương vào thứ Bảy, ghi bàn thắng đầu tiên từ chấm phạt đền trong trận gặp NEC. Trong khi đó, tiền vệ Guus Til đã ghi bàn trong ba trận gần nhất của đội bóng Rood-witten.

Prediksi Juventus vs PSV Eindhoven di Liga Champions | H2H & Lineup

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh đang có phong độ cao Hirving Lozano - người từng thi đấu tại Ý trong màu áo Napoli - đã bị chấn thương kể từ trận giao hữu với Genk đầu tháng này và có thể bỏ lỡ chuyến hành quân đến Turin.

Ismael Saibari đã có lần ra sân đầu tiên của mùa giải vào thứ Bảy và có thể sẽ góp mặt, nhưng Noa Lang đã vắng mặt, cùng với Rick Karsdorp (thể lực), Sergino Dest và Armando Obispo (cả hai đều chấn thương đầu gối).

Đội hình dự kiến Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Juventus:

Di Gregorio; Kalulu, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Fagioli; Cambiaso, Koopmeiners, Yildiz; Vlahovic

PSV Eindhoven:

Benitez; Ledezma, Flamingo, Boscagli, Dams; Til, Schouten, Veerman; Bakayoko, De Jong, Tillman

Nhận định bóng đá Juventus vs PSV Eindhoven mới nhất

Juventus, nhà vô địch châu Âu vào các năm 1985 và 1996, cũng đã thua bảy trận chung kết ở giải đấu hàng đầu của UEFA - bao gồm năm lần trong kỷ nguyên Champions League, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bianconeri bị cấm tham dự các giải đấu châu Âu năm ngoái, không thể tham gia Conference League, và chuỗi 11 mùa giải liên tiếp tham dự Champions League của họ đã kết thúc.

Sau khi kết thúc thứ ba tại Serie A mùa trước, cùng với việc giành Coppa Italia, Juventus sẽ có lần xuất hiện thứ 24 tại Champions League - một kỷ lục của Ý, hơn AC Milan ba lần.

Sau khi nhiệm kỳ thứ hai của Max Allegri kết thúc đột ngột sau khi nâng cúp, huấn luyện viên mới Thiago Motta đã tiếp quản, sau khi dẫn dắt Bologna bất ngờ đứng thứ năm mùa trước.

Heracles vs PSV Eindhoven prediction, odds & betting tips – 18/08/2024

Dưới sự dẫn dắt của Motta, Juventus khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, giành hai chiến thắng 3-0 liên tiếp với đội hình trẻ và những tân binh hứa hẹn. Tuy nhiên, họ đã chững lại: trận hòa không bàn thắng tẻ nhạt với Roma trước kỳ nghỉ quốc tế và tiếp theo là trận hòa 0-0 với Empoli vào thứ Bảy.

Dẫu vậy, Bianconeri đã có bốn trận giữ sạch lưới liên tiếp khi bắt đầu mùa giải Serie A, chỉ là lần thứ năm trong lịch sử câu lạc bộ, điều này cho thấy họ có thể rất khó bị đánh bại bởi các đối thủ trong giai đoạn vòng bảng.

Trong khi Juventus chỉ theo dõi từ xa, PSV đã bận rộn lọt vào vòng 16 đội mùa trước, đứng thứ hai sau Arsenal ở bảng B trước khi bị Borussia Dortmund - đội á quân cuối cùng - loại.

Giờ đây, câu lạc bộ Eindhoven sẽ có lần xuất hiện thứ 18 ở vòng bảng Champions League - san bằng kỷ lục của Hà Lan với đại kình địch Ajax - và đến Ý với sự tự tin cao độ sau một vài tháng tuyệt vời trước và sau kỳ nghỉ hè.

Là á quân Eredivisie ba mùa giải liên tiếp, PSV cuối cùng đã vượt lên và giành danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên kể từ năm 2018, kết thúc với 7 điểm nhiều hơn nhà vô địch cũ Feyenoord và lập kỷ lục quốc gia mới.

Peter Bosz đã dẫn dắt đội bóng của mình giành chiến thắng trong 29/34 trận đấu ở giải vô địch - chỉ thua một trận - và tổng số 91 điểm cuối cùng nhiều hơn 2 điểm so với kỷ lục Ajax lập năm 1998.

Mùa này, Rood-witten đã khởi đầu với phong độ tương tự, thắng cả năm trận đấu ở giải vô địch - ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới ba lần - và mỗi trận thắng đều cách biệt ít nhất hai bàn. Mới đây nhất, họ đã đánh bại NEC Nijmegen với 10 người vào cuối tuần.

Tính từ mùa trước, PSV đã thắng 11 trong 12 trận gần nhất tại Eredivisie, và họ đang trên đà bảo vệ thành công danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Tuy nhiên, chiến thắng 3-2 trước Sevilla năm ngoái là thành công duy nhất của PSV trong 17 trận sân khách ở Champions League - trong đó họ đã thua 11 trận - vì vậy lịch sử không đứng về phía họ khi đến Turin. Mặc dù PSV đang không thể ngăn cản ở giải quốc nội, Juventus đã chứng tỏ họ sẽ rất khó bị đánh bại dưới thời HLV mới.

Kết quả là, đây có thể là một trận đấu ngang tài ngang sức, với hàng thủ vững chắc của Juve và dàn tấn công đa dạng có thể giúp họ nghiêng cán cân về phía mình.

Dự đoán tỉ số Juventus vs PSV Eindhoven

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Juventus vs PSV Eindhoven như sau:

  • Sportsmole: Juventus 2-1 PSV Eindhoven
  • WhoScore: Juventus 2-0 PSV Eindhoven
  • Báo chúng tôi dự đoán: Juventus 2-1 PSV Eindhoven

Xem trực tiếp Juventus vs PSV Eindhoven khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Juventus vs PSV Eindhoven trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 17/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven: Không có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO