Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Jamaica vs Venezuela: Chiến thắng níu kéo hy vọng

Hùng Cường 30/06/2024 10:36

Nhận định bóng đá Jamaica vs Venezuela trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 07h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Nhận định Jamaica vs Venezuela (07h00 ngày 1/7)

Thông tin lực lượng Jamaica vs Venezuela mới nhất

HLV Hallgrimsson đã thực hiện một sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Jamaica từ 2 trận đấu đầu tiên, với Damion Lowe vào sân thay thế cho Demarai Gray.

Kasey Palmer đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình với Reggae Boyz vào thứ Tư, nhưng đó lại là một pha phản lưới nhà của tiền vệ Coventry City. Trong khi đó, Michail Antonio của West Ham United đã trở thành cầu thủ Jamaica đầu tiên ghi bàn cho đội tuyển này tại Copa America.

Chúng ta đã thấy ba gương mặt mới trong đội hình xuất phát của Venezuela tuần này, với Jon Aramburu, Eduard Bello và Jefferson Savarino thay thế cho Alexander Gonzalez, Darwin Machis và Cristian Casseres.

Salomon Rondon đã thực hiện thành công một quả phạt đền đầu hiệp hai trước Mexico, trong khi thủ môn Rafael Romo bảo toàn chiến thắng bằng cách cản phá cú sút từ chấm 11 mét của Orbelin Pineda ở phần cuối của trận đấu.

Đội hình dự kiến Jamaica vs Venezuela mới nhất

Jamaica: Waite; Hector, Latibeaudiere, Harding; Lembikisa, Lowe, Palmer, Marshall; Nicholson, Gray; Dixon

Venezuela: Romo; Amaburu, Ferraresi, Osorio, Navarro; Martinez, Makoun; Lacava, Savarino, Soteldo; Cadiz

Nhận định, dự đoán tỷ số Jamaica vs Venezuela Copa America 2024

Ở lượt trận thứ hai, Jamaica đã lần đầu tiên ghi bàn tại giải đấu này, nhưng họ vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên của mình.

Với ba bàn thua trong trận đấu trước, đây là số bàn thua nhiều nhất mà đội tuyển quốc gia này từng phải chịu trong một trận đấu ở Copa America, đồng thời cũng cân bằng thất bại lớn nhất của họ (0-3 trước Uruguay năm 2016).

Trước khi bước vào giải đấu này, Jamaica đã thắng ba trận liên tiếp, nhưng vào Chủ nhật tới, họ có thể thua ba trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ khi Heimir Hallgrimsson đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng vào tháng 9/2022.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Jamaica cũng đã thắng năm trận liên tiếp khi bị dẫn trước hoặc hòa trong hiệp một trước khi Copa America bắt đầu, nhưng kể từ đó họ đã thua liên tiếp trong những trận đấu mà điều này xảy ra.

Vào ngày 1/7 tới, Jamaica có cơ hội đánh bại một đội ngoài khu vực CONCACAF lần đầu tiên kể từ năm 2020 (thắng 2-1 trước Saudi Arabia).

Lần cuối cùng họ ghi bàn vào lưới một đối thủ CONMEBOL cũng là lần cuối cùng Reggae Boyz (biệt danh của Jamaica) đánh bại một đội từ khu vực này, giành chiến thắng 2-1 trước Chile vào năm 2016. Venezuela sẽ chơi ở vòng loại trực tiếp lần thứ ba trong bốn kỳ Copa America gần nhất sau khi có thêm một trận đấu xuất sắc vào thứ Tư.

Chiến thắng trước Mexico là lần đầu tiên đội bóng này giành chiến thắng giữ sạch lưới tại giải đấu này kể từ trận thắng 1-0 trước Uruguay khi giải đấu diễn ra ở Hoa Kỳ năm 2016.

Fernando Batista có thể làm điều mà chưa có huấn luyện viên Venezuela nào từng làm được tại giải đấu này, đó là kết thúc vòng bảng Copa America với thành tích 100% sạch lưới.

Nếu Venezuela có thể giữ sạch lưới trước Jamaica vào cuối tuần này, họ sẽ cân bằng kỷ lục của đội tuyển quốc gia về số bàn thua ít nhất trong vòng bảng của giải đấu này (một bàn), ngang bằng với các đội năm 2016 và 2019.

Kể từ chiến thắng 1-0 trước Honduras vào tháng 6 năm 2023, đội bóng này chỉ ghi được một bàn thắng trong hiệp một, trong trận thua 1-2 trước Ý.

La Vinotinto chưa bao giờ thua Jamaica ngoài khu vực Caribbean, khi giành chiến thắng trong lần gặp duy nhất trước đó tại Copa America 2015 với kết quả 1-0.

2024 Copa América: Group B Preview - Stars and Stripes FC

Dự đoán tỉ số Jamaica vs Venezuela

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Jamaica vs Venezuela:

  • Sportsmole: Jamaica 0-2 Venezuela
  • WhoScore: Jamaica 1-2 Venezuela
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Jamaica 1-3 Venezuela

Xem trận Jamaica vs Venezuela ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Jamaica vs Venezuela tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 07h00 ngày 1/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Jamaica vs Venezuela: Chiến thắng níu kéo hy vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO