Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Ipswich Town vs Aston Villa: Không có bất ngờ

Hùng Cường 28/09/2024 22:31

Nhận định bóng đá Ipswich Town vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 29/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Nhằm tìm kiếm chiến thắng thứ sáu liên tiếp trên mọi đấu trường, Aston Villa đang có phong độ cao sẽ đến Portman Road để đối đầu với Ipswich Town vào chiều Chủ nhật.

Nhận định, soi tỷ lệ Ipswich vs Aston Villa 20h00 ngày 29/9, vòng 6 Ngoại hạng Anh

Các cầu thủ The Lions đã giành quyền vào vòng 4 của Carabao Cup sau chiến thắng 2-1 trước Wycombe Wanderers vào giữa tuần, trong khi Ipswich Town đã có một tuần để suy ngẫm về trận hòa đầy kịch tính 1-1 với đội bóng mới lên hạng Southampton.

Thông tin lực lượng Ipswich Town vs Aston Villa mới nhất

HLV Emery của Villa đã đưa ra hai thông tin khả quan về chấn thương trong buổi họp báo trước trận vào thứ Sáu, xác nhận rằng Tyrone Mings và Boubacar Kamara đều sắp trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương sau kỳ nghỉ quốc tế.

Tuy nhiên, John McGinn sẽ vắng mặt do chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong trận thắng trước Wolves, trong khi Diego Carlos và Jaden Philogene (chấn thương không xác định) cũng không có mặt. Ngoài ra, vẫn còn những nghi vấn về tình hình của bộ đôi hậu vệ Lucas Digne (chấn thương nhẹ) và Matty Cash (chấn thương đùi).

Duran đang nỗ lực hết mình để có một suất đá chính, nhưng cầu thủ người Nam Mỹ lại có khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị cho Ollie Watkins, người đã tham gia vào 53 bàn thắng tại Premier League kể từ khi Emery nhậm chức vào tháng 11 năm 2022. Chỉ có Erling Haaland (66) và Mohamed Salah (59) ghi nhiều bàn hơn trong thời gian này.

Ipswich Town Vs Aston Villa Predicted Lineups: Exclusive Preview, Latest Team News, Predictions, Betting, Livestream, Premier League 2024 Gameweek 6

Về phía Ipswich, Kalvin Phillips đã vắng mặt trong trận hòa với Southampton do lo ngại về chấn thương đùi nhẹ, nhưng HLV McKenna tự tin rằng cầu thủ cho mượn từ Manchester City có thể góp mặt trong trận đấu vào Chủ nhật.

HLV của Tractor Boys cũng đã chào đón sự trở lại của Harry Clarke (chấn thương gót chân) và Nathan Broadhead (chấn thương gân kheo) trong các buổi tập, vì vậy đội chủ nhà sẽ có đội hình khỏe mạnh khi tiếp đón các cầu thủ của Emery.

Tuy nhiên, McKenna cho rằng Phillips có thể sẽ không đủ sức để đá chính vào Chủ nhật, vì vậy anh có thể sẽ sử dụng Morsy, người hùng của St Mary’s, cùng với Jens Cajuste để tạo thành cặp tiền vệ phía sau Omari Hutchinson, cầu thủ đã thực hiện 196 lần áp lực trong mùa giải Premier League 2024-25. Chỉ có Marcus Tavernier của Bournemouth (197) ghi được nhiều hơn.

Đội hình dự kiến Ipswich Town vs Aston Villa mới nhất

Ipswich Town:

Muric; Tuanzebe, O'Shea, Greaves, Davis; Cajuste, Morsy; Ogbene, Szmodics, Hutchinson; Delap

Aston Villa:

Martinez; Bogarde, Konsa, Torres, Maatsen; Onana, Tielemans; Bailey, Rogers, Ramsey; Watkins

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Ipswich Town vs Aston Villa mới nhất

Một người từng giành nhiều danh hiệu cúp trong thời gian làm việc tại Sevilla và Paris Saint-Germain, Unai Emery đã chứng kiến đội hình dự bị của Villa gặp chút khó khăn khi đối đầu với Wycombe ở vòng ba Carabao Cup, nhưng hai bàn thắng trong hiệp hai cuối cùng đã mang lại chiến thắng tại Adams Park.

Ipswich Town vs. Aston Villa Prediction, Odds & Match Preview | BetMGM

Nổi tiếng với những màn trình diễn ấn tượng từ băng ghế dự bị tại Premier League, Jhon Duran đã được đá chính và ghi bàn sau cú đánh đầu của Emiliano Buendia, giúp Villa dẫn trước một bàn. Phản ứng ở phút bù giờ của Richard Kone đến quá muộn để Wycombe có thể lật ngược tình thế.

Một trận đấu ở vòng bốn với Crystal Palace đang chờ đợi vào cuối tháng Mười, tuy nhiên, những thử thách cam go sẽ đến ngay lập tức với đội bóng của Emery, khi họ sẽ theo sau chuyến làm khách đến Ipswich bằng hai trận đấu khó khăn trên sân nhà với Bayern Munich ở Champions League và Manchester United tại Premier League.

Dẫu vậy, các cầu thủ The Lions đã trở lại mạnh mẽ trong vài tuần qua, khi lội ngược dòng để đánh bại Everton và Wolverhampton Wanderers trong hai trận đấu gần nhất tại Premier League, giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với chỉ một điểm ít hơn Manchester City.

Sau khi đã đánh bại West Ham United và Leicester City trong hai trận sân khách đầu tiên của mùa giải, Aston Villa có thể giành chiến thắng trong ba trận sân khách mở màn mùa giải Premier League lần thứ hai trong lịch sử, sau lần đầu tiên thực hiện được điều này ở mùa giải 2020-21.

Nói về chuỗi trận, đội chủ nhà Ipswich đã tuân theo một mô hình kỳ lạ kể từ khi mở màn chiến dịch 2024-25, với việc họ chịu thất bại trong ba trận đấu đầu tiên trước khi hòa trong ba trận gần nhất.

Sau khi giữ được điểm trước Fulham và Brighton & Hove Albion, các cầu thủ của Kieran McKenna suýt bị đánh bại tại St Mary's tuần trước nhờ bàn thắng của Tyler Dibling, nhưng Sam Morsy đã cứu vớt cho Ipswich với một cú dứt điểm tuyệt vời ở phút 95.

Bàn gỡ của tiền vệ này đảm bảo rằng Ipswich, đứng thứ 17, vẫn giữ được vị trí an toàn trước Southampton, và mặc dù kết quả gần đây có thể cho thấy Tractor Boys đang dần tìm lại phong độ tại cấp độ này, họ vẫn là một trong sáu đội chưa có chiến thắng nào tại Premier League mùa này.

Kể từ mùa giải 1982-83, Ipswich chưa từng không thắng trong sáu trận đầu tiên của một mùa giải ở hạng đấu cao nhất, nhưng các số liệu đối đầu không đem lại điều gì dễ chịu cho đội chủ nhà vào Chủ nhật, khi họ đã thua ba trong bốn trận gần nhất trước các đối thủ đang cạnh tranh ở Champions League.

Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên Ipswich đối đầu với Villa kể từ mùa giải Championship 2018-19, khi Tractor Boys đã cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Thật đáng ngạc nhiên, họ chưa từng đánh bại The Lions tại Portman Road kể từ khi thắng trong trận tái đấu ở vòng bốn EFL Cup năm 1992. Một Villa bị thiếu hụt về hàng phòng ngự có thể đã bắt đầu chú ý đến chuyến viếng thăm sắp tới của Bayern Munich và có thể sẽ không giữ sạch lưới trước một Ipswich đầy năng lượng, đội bóng này sẽ không ngần ngại gây sức ép lên đối thủ.

Tuy nhiên, The Lions nên thể hiện sức mạnh của mình ở đầu bên kia của sân để nối dài chuỗi thắng lợi tuyệt vời và tiếp tục bám đuổi Liverpool và Manchester City.

Dự đoán tỉ số Ipswich Town vs Aston Villa

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Ipswich Town vs Aston Villa như sau:

  • Sportsmole: Ipswich Town 1-2 Aston Villa
  • WhoScore: Ipswich Town 1-3 Aston Villa
  • Báo chúng tôi dự đoán: Ipswich Town 1-3 Aston Villa

Xem trực tiếp Ipswich Town vs Aston Villa khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Ipswich Town vs Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Ipswich Town vs Aston Villa: Không có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO