Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Hy lạp vs Phần Lan: Bất phân thắng bại

Hùng Cường 05/09/2024 21:53

Nhận định bóng đá Hy lạp vs Phần Lan giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Hy Lạp sẽ chào đón Finland đến sân Georgios Karaiskakis ở Piraeus vào thứ Bảy trong ngày thi đấu đầu tiên của chiến dịch UEFA Nations League mới.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của đội chủ nhà tại League B, sau khi cuối cùng giành quyền thăng hạng từ hạng ba trong phiên bản cuối cùng của giải đấu vào năm 2022.

Wales 4-1 Finland: Euro 2024 Qualifiers LIVE - Euro Qualifiers results, reaction, updates - Live - BBC Sport

Thông tin lực lượng Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Konstantinos Tzolakis có thể sẽ thay thế Odysseas Vlachodimos trở thành thủ môn số một của Hy Lạp, khi Vlachodimos chưa có cơ hội ra sân tại Newcastle United kể từ khi chuyển từ Nottingham Forest vào mùa hè.

Tiền vệ Dimitris Kourbelis đã bị loại khỏi đội hình sau khi chuyển đến Saudi Arabia vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng việc chuyển đến Benfica của Vangelis Pavlidis có thể có tác động ngược lại và dẫn đến sự bứt phá lớn của anh sau nhiều mùa giải thành công tại AZ Alkmaar.

Hậu vệ phải George Baldock tiếp tục bị loại, cùng với Panagiotis Retsos và Giorgos Kyriakopoulos - hai trong số bốn hậu vệ đã bắt đầu trận đấu trước đó của họ gặp Malta.

Phần Lan sẽ không có Daniel Hakans trong đợt tập trung quốc tế này, và tiền đạo của Lech Poznan sẽ là một sự thiếu vắng lớn, khi anh đã ghi bốn bàn trong bảy lần ra sân chính thức với đội tuyển quốc gia, tất cả đều trong các trận vòng loại Euro 2024 gần đây.

Tiền đạo Marcus Forss của Middlesbrough vẫn đang trong quá trình hồi phục dài hạn kể từ tháng Ba, vì vậy Teemu Pukki, cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, dự kiến sẽ ra sân ở hàng công để có lần ra sân thứ 123.

Nations League round-up: Finland earn fourth win in a row | Football News | Sky Sports

Robert Taylor đã từ chối nhận gọi lên đội hình cho cả hai đợt tập trung vào tháng Ba và tháng Sáu, ưu tiên đại diện cho câu lạc bộ Inter Miami, nhưng tiền vệ này hiện đã bị bỏ qua trong khi câu lạc bộ của anh không thi đấu vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Hy Lạp:

Tzolakis; Rota, Mavropanos, Koulierakis, Tsimikas; Mantalos, Pelkas, Bakasetas; Masouras, Pavlidis, Tzolis

Phần Lan:

Hradecky; Alho, Tenho, Ivanov, Uronen; Kamara, Schuller; Lod, Pohjanpalo, Antman; Pukki

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Hy lạp vs Phần Lan mới nhất

Một chu kỳ mới bắt đầu cho Hy Lạp sau một sự thất vọng lớn nữa trong vòng loại Euro 2024, khi họ bị đội tuyển Georgia, chưa bao giờ tham dự một giải đấu lớn trước đó, đánh bại ở vòng play-off.

Huấn luyện viên mới Ivan Jovanovic đã thay thế Gus Poyet với hy vọng chấm dứt chuỗi thất bại trong các vòng loại kéo dài từ năm 2014.

Sự suy giảm của đội tuyển Hy Lạp được minh họa bởi việc đây là lần đầu tiên họ tham gia hạng hai kể từ khi Nations League được thành lập, cần ba lần cố gắng để thoát khỏi League C.

Năm 2018, đội tuyển Hy Lạp kết thúc dưới Finland và Hungary, sau đó bị bỏ lại phía sau Slovenia vào năm 2020, trước khi cuối cùng đứng đầu bảng gồm Kosovo, Bắc Ireland và Cyprus lần trước.

Hiện trạng của đội tuyển Hy Lạp gợi nhớ đến những năm đầu 2000, khi Otto Rehhagel tiếp quản một đội bóng đang gặp khủng hoảng vào năm 2001 và biến họ thành nhà vô địch châu Âu ba năm sau đó.

Mặc dù việc lặp lại thành công đó có vẻ gần như không thể, nhưng thành công của Olympiacos ở Conference League nên giúp làm mới bóng đá ở quốc gia này, và đội tuyển quốc gia cần lấy cảm hứng từ điều đó, với một vài thành viên từ câu lạc bộ hiện đang trong đội hình.

Greece Wins 1-0 in Estonia in Nations League Debut (video) - GreekReporter.com

Với việc Anh cũng nằm trong bảng này, điều đó khiến các đội khác khó có cơ hội thăng hạng, nếu Three Lions thi đấu nghiêm túc hơn so với lần trước.

Sau khi kết thúc trên Hy Lạp vào năm 2018 để giành quyền thăng hạng lên League B, Phần Lan đã giữ vững ở cấp độ này, vượt qua kỳ vọng của họ, và điều đó có thể là mục tiêu của họ lần nữa.

Đội của Markku Kanerva đã giành được suất play-off Euro 2024 nhờ vào màn trình diễn của họ ở Nations League trước đó, nhưng giấc mơ này nhanh chóng bị dập tắt với thất bại 4-1 tại Cardiff trước Wales, bỏ lỡ cơ hội tham dự Euro liên tiếp.

Mặc dù thất bại đó, đội khách đã thắng bảy trong số 13 trận đấu cạnh tranh gần đây nhất trên sân khách, giữ sạch lưới năm lần, nhưng kế hoạch thi đấu của họ hoàn toàn không thực dụng vào tháng Sáu, khi thất bại 4-2 trước Bồ Đào Nha được tiếp nối bằng trận hòa 2-2 trước Scotland. Cả hai quốc gia đã có danh tiếng về lối chơi phòng ngự trong những năm gần đây, nhưng kết quả của Phần Lan cho đến nay trong năm 2024 cho thấy điều ngược lại và Hy Lạp hiện đang dưới sự quản lý mới.

Sự hiện diện của người hâm mộ đội tuyển quốc gia gần đây không được tốt cho Hy Lạp, khi có chưa đến 200 người chứng kiến họ đánh bại New Zealand vào tháng 11 năm ngoái, vì vậy bầu không khí rực rỡ nổi tiếng có thể không hiện diện để mang lại lợi thế cho đội chủ nhà trong trận đấu đầu tiên của Jovanovic.

Dự đoán tỉ số Hy lạp vs Phần Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hy lạp vs Phần Lan như sau:

  • Sportsmole: Hy lạp 1-1 Phần Lan
  • WhoScore: Hy lạp 0-0 Phần Lan
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hy lạp 1-1 Phần Lan

Xem trực tiếp Hy lạp vs Phần Lan khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hy lạp vs Phần Lan trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Hy lạp vs Phần Lan: Bất phân thắng bại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO