Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Hungary vs Bosnia-Herzegovina: Chủ nhà nhỉnh hơn

Hùng Cường 09/09/2024 23:20

Nhận định bóng đá Hungary vs Bosnia-Herzegovina giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Cả hai đội đều ghi năm bàn trong trận mở màn UEFA Nations League của họ, Hungary và Bosnia-Herzegovina sẽ gặp nhau ở Budapest vào tối thứ Ba, nhằm tìm kiếm điểm số đầu tiên tại Bảng 3 của League A.

Nhận định Hungary vs Bosnia và Herzegovina, 1h45 ngày 11/9

Trong khi đội chủ nhà bị Đức đánh bại thảm hại, thì đội khách đã thất bại trong một trận đấu đầy sự kiện với Hà Lan, nơi có tới bảy bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Tối thứ Ba, Hungary và Bosnia-Herzegovina sẽ đối đầu tại Budapest trong trận đấu đầu tiên của họ tại UEFA Nations League League A Group 3 sau khi cả hai đều nhận thất bại nặng nề trong trận ra quân.

Huấn luyện viên Marco Rossi có thể sẽ thay đổi đội hình sau khi Hungary thua Đức 5-0, nhưng đội trưởng Dominik Szoboszlai, thủ môn Peter Gulacsi và trung vệ Willi Orban chắc chắn vẫn sẽ góp mặt. Tiền đạo Barnabas Varga dự kiến sẽ tiếp tục đá chính sau khi trở lại từ chấn thương đầu, trong khi Martin Adam sẽ cạnh tranh vị trí đá chính trên hàng công.

Dự đoán Hungary vs Serbia, 1h45 ngày 15/10, vòng loại Euro 2024

Ở phía Bosnia, tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko, người đã ghi bàn trong trận đấu với Hà Lan, sẽ dẫn dắt hàng công. Hàng phòng ngự sẽ không có sự góp mặt của Anel Ahmedhodzic và Sead Kolasinac do chấn thương, vì vậy Nikola Katic có thể sẽ chỉ huy hàng phòng ngự chắp vá của đội.

Đội hình dự kiến Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Hungary:

Gulacsi; Balogh, Orban, M. Dardai; Bolla, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

Bosnia-Herzegovina:

Vasilj; Gazibegovic, Mujakic, Katic, Bicakcic, Dedic; Gigovic, Krunic, Tahirovic; Demirovic, Dzeko

Nhận định bóng đá Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Chỉ vài tuần sau khi bị Đức đánh bại tại Euro 2024, Hungary lại tiếp tục gặp thất bại vào tối thứ Bảy, khi họ bị thua đậm 5-0 trước Đức tại Düsseldorf.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Việc để thủng lưới bốn lần trong hiệp hai - trong một trận đấu mà đội chủ nhà còn đưa bóng trúng xà ngang hai lần - đã khiến đội của Marco Rossi nhận thất bại đầu tiên trong ngày mở màn của bảng 3.

Trước khi Euro 2024 diễn ra, Hungary chỉ thua một lần trong 16 trận, và suýt chút nữa giành suất tham dự vòng chung kết Nations League gần nhất trước Italy, chỉ kém một điểm trong bảng đấu có sự góp mặt của Đức và Anh.

Bosnia-Herzegovina 0-2 Italy – Nations League Player Ratings

Tuy nhiên, đội tuyển Hungary hiện đã trắng tay trong ba trong bốn trận gần nhất, để thủng lưới tổng cộng 10 bàn - và nếu phong độ này tiếp tục, họ có nguy cơ bị xuống hạng từ League A.

Dù một kết quả trong nhóm hai đội đầu bảng sẽ đảm bảo suất vào vòng tứ kết mới của Nations League, vị trí thứ ba sẽ dẫn đến trận playoff sinh tồn, và thứ tư có nghĩa là bị xuống hạng tự động; do đó, họ không thể để thua trên sân nhà vào thứ Ba.

Trong khi đối thủ sắp tới của họ - và có khả năng là đối thủ cạnh tranh vị trí thứ ba trong bảng 3 - không có câu trả lời trước sự xuất sắc của Đức, Bosnia-Herzegovina đã chống cự mạnh mẽ hơn trước Hà Lan, nhưng cuối cùng vẫn không thành công.

Sau khi để thủng lưới bởi cú đánh đầu của Joshua Zirkzee ở phút thứ 13, Bosnia đã gỡ hòa bằng bàn thắng của Ermedin Demirovic, trước khi bị dẫn 3-1 vào giữa hiệp hai.

Đội trưởng và trụ cột Edin Dzeko đã ghi bàn thắng quốc tế thứ 66 của mình để thu hẹp cách biệt, nhưng đội chủ nhà cuối cùng vẫn giành chiến thắng 5-2 ở Eindhoven, khiến Bosnia thua trận ra mắt tại cấp độ cao nhất của Nations League.

Sau khi đánh bại Finland, Montenegro và Romania để đứng đầu League B trong lần trước, Bosnia giờ đây đang thi đấu với những đội bóng hàng đầu của châu Âu.

Dù thành tích tại Nations League đã giúp họ có vé vào vòng playoff Euro 2024, họ đã thua Ukraine, dẫn đến việc huấn luyện viên cũ Savo Milosevic bị sa thải nhanh chóng.

Huấn luyện viên mới Sergej Barbarez đã chứng kiến ba thất bại liên tiếp: trước Italy và Anh trong các trận giao hữu, rồi thất bại vào cuối tuần qua tại Hà Lan. Thực tế, Bosnia đã thua bảy trận liên tiếp, tính từ tháng 10 năm ngoái. Hungary có thể đã gặp khó khăn trước những đối thủ mạnh - thua hai lần trước Đức và một lần trước Thụy Sĩ kể từ đầu Euro - nhưng họ rất khó bị đánh bại trên sân nhà và nên phục hồi ngay sau thất bại vào thứ Bảy.

Với việc Bosnia đang trải qua chuỗi trận thua dài, đội chủ nhà sẽ cần ba điểm quý giá trong nỗ lực tránh xuống hạng tự động từ League A.

Dự đoán tỉ số Hungary vs Bosnia-Herzegovina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hungary vs Bosnia-Herzegovina như sau:

  • Sportsmole: Hungary 2-1 Bosnia-Herzegovina
  • WhoScore: Hungary 2-0 Bosnia-Herzegovina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hungary 2-1 Bosnia-Herzegovina

Xem trực tiếp Hungary vs Bosnia-Herzegovina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hungary vs Bosnia-Herzegovina trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Hungary vs Bosnia-Herzegovina: Chủ nhà nhỉnh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO