Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Chiến thắng kịch tính

Hùng Cường 07/07/2024 00:10

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ vòng chung kết Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 7/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Euro 2024 Quarter-finals: Netherlands vs Turkey - kick-off time, where and how to watch live and free - Football | Tribuna.com

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất

Hà Lan

Huấn luyện viên Koeman đã mạo hiểm khi cho Steven Bergwijn ra sân từ đầu trận gặp Romania, nhưng cầu thủ này không để lại nhiều dấu ấn và bị thay ra vào hiệp một để nhường chỗ cho Malen, người sau đó đã ghi hai bàn và gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Đây có thể là sự thay đổi duy nhất của đội tuyển Hà Lan vào thứ Bảy, vì không có cầu thủ nào bị treo giò và đội hình của họ hiện tại không gặp phải chấn thương mới đáng kể nào.

Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Hakan Calhanoglu và hậu vệ Samet Akaydin trong trận đấu với Hà Lan sau khi cả hai đã hết án treo giò sau trận gặp Áo.

Không dưới 10 cầu thủ đã gặp nguy cơ bị treo giò trong trận đấu đó sau trận đấu cuối cùng đầy căng thẳng với Cộng hòa Séc, với các tiền vệ Orkun Kokcu - người bị chấn thương và phải rời sân muộn - và Ismail Yuksek đều nhận thẻ vàng thứ hai của giải đấu, khiến họ không thể ra sân vào cuối tuần này.

Calhanoglu sẽ trở lại thay thế cho Kokcu, mặc dù cần tìm một người thay thế cho Yuksek, với khả năng cao Salih Ozcan của Borussia Dortmund sẽ được gọi lại để đá cặp với Kaan Ayhan ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

HLV Montella sẽ phải lựa chọn giữa Akaydin và Abdulkerim Bardakci để đá cặp với Demiral ở trung tâm hàng phòng ngự trong trận đấu với Hà Lan, với việc Bardakci đã trở lại sau án treo giò vào thứ Ba và có màn trình diễn ấn tượng.

Demiral's double helps Turkey beat Austria 2-1, sets up a Euro 2024 quarterfinal against Netherlands - Newsday

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Hà Lan: Verbruggen (GK), Ake, Van Dijk, De Vrij, Dumfries, Reijnders, Schouten, Simons, Gakpo, Depay & Malen

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok (GK), Kadioglu, Demiral, Bardakci, Muldur, Ayhan, Ozcan, Yildiz, Calhanoglu, Guler & Yilmaz

Nhận định trận Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất

Hà Lan đã thể hiện sự áp đảo nhưng cũng rất phung phí cơ hội trong trận đấu với Ba Lan, và phải nhờ đến Wout Weghorst từ băng ghế dự bị để giành chiến thắng muộn. Sau đó, họ thi đấu mờ nhạt trong trận hòa không bàn thắng với Pháp, và có thể đã giành chiến thắng nếu bàn thắng của Xavi Simons trong hiệp hai không bị từ chối.

Tiếp theo, hàng thủ của Hà Lan đã bộc lộ nhiều điểm yếu trong trận đấu kịch tính với Áo, nơi có tổng cộng năm bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, họ đã lấy lại được sự tự tin với chiến thắng dễ dàng trước một đội tuyển Romania không quá mạnh.

Rất khó để biết liệu có thể xem Hà Lan là một trong những ứng cử viên vô địch thực sự hay không, nhưng trong nhánh đấu này, khó có thể loại trừ đội nào khỏi khả năng lọt vào chung kết.

Thổ Nhĩ Kỳ cũng không ổn định, nhưng đã thể hiện những khoảnh khắc đỉnh cao đáng chú ý dưới sự dẫn dắt của tài năng trẻ Arda Guler. Họ đã vượt qua đội tuyển ngựa ô Georgia trong một trận đấu kinh điển, trước khi bị Bồ Đào Nha đánh bại và phải chờ đến cuối trận mới tận dụng được lợi thế về quân số trước Cộng hòa Séc. Sau đó, họ đã tận dụng được sự hỗn loạn của đội tuyển Áo để giành chiến thắng.

Báo Đắk Nông dự đoán đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn với nhiều tình huống kịch tính, với phần thắng nghiêng về Hà Lan. Cody Gakpo của Liverpool dự kiến sẽ tiếp tục tỏa sáng và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Cơn lốc màu da cam.

Netherlands vs Turkey: Barcelona's Depay socres hatrick as Dutch win 6-1 - Punch Newspapers

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ như sau:

  • Sportsmole: Hà Lan 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ
  • WhoScore: Hà Lan 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Hà Lan 3-2 Thổ Nhĩ Kỳ

Xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng chung kết Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 7/7 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Chiến thắng kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO