Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina: Dội bom kèo dưới

Hùng Cường 05/09/2024 21:53

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Với mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng ở UEFA Nations League và chấm dứt chờ đợi dài lâu để giành danh hiệu, Hà Lan bắt đầu chiến dịch mới của mình vào thứ Bảy, khi họ tiếp Bosnia-Herzegovina tại Eindhoven.

Bảng 3 League A cũng có sự góp mặt của Đức và Hungary, vì vậy không đội nào có thể để mình tụt lại phía sau - đặc biệt là khi việc kết thúc ở vị trí thứ ba hoặc thứ tư có thể dẫn đến việc bị xuống hạng.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Ronald Koeman đã thay đổi đội hình của Hà Lan kể từ khi đội bị loại khỏi Euro 2024, khi các tiền vệ Marten de Roon và Georginio Wijnaldum được thông báo sẽ không được gọi lên đội tuyển, Daley Blind công bố nghỉ hưu quốc tế, và hai tiền đạo quan trọng không được triệu tập.

Ngoài việc chỉ trích sự chuyển nhượng gần đây của Steven Bergwijn sang Saudi Pro League, tiền đạo ngôi sao Memphis Depay vẫn không có câu lạc bộ và Koeman cũng đã loại tiền đạo ghi 46 bàn này khỏi đội hình.

Kết quả là, Brian Brobbey hiện là ứng cử viên hàng đầu để đá chính ở hàng công, mặc dù Joshua Zirkzee và Wout Weghorst cũng là những ứng viên - hoặc một cầu thủ Premier League khác, Cody Gakpo của Liverpool, có thể đảm nhiệm vai trò số 9 ảo.

Bosnia and Herzegovina 0-0 Netherlands: Dutch denied | UEFA Nations League 2021 | UEFA.com

Micky van de Ven và Joey Veerman đều rút lui vì chấn thương, vì vậy Jan Paul van Hecke và Justin Kluivert đã được triệu tập để thay thế.

Trong khi đó, Bosnia có thể triệu tập chân sút hàng đầu mọi thời đại Edin Dzeko (65 bàn quốc tế), sau khi tiền đạo kỳ cựu này bỏ lỡ trận đấu gần nhất vì chấn thương.

Tiền vệ Benjamin Tahirovic của Ajax có thể ra sân ở hàng tiền vệ, cùng với Rade Krunic, từng thuộc AC Milan nhưng hiện đang chơi cho Red Star Belgrade.

Sead Kolasinac của Atalanta BC là hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất của đội khách, và anh có thể xuất hiện trong đội hình với ba hậu vệ vào tối thứ Bảy.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Hà Lan:

Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch; Malen, Simons, Gakpo; Brobbey

Bosnia-Herzegovina:

Piric; Radeljic, Ahmedhodzic, Katic, Bicakcic, Kolasinac; Gigovic, Krunic, Tahirovic, Hajradinovic; Dzeko

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau khi tiến vào phần "yếu hơn" của bảng vẽ tại vòng chung kết Euro 2024 mùa hè này - chỉ vượt qua bảng D ở vị trí thứ ba - Hà Lan đã đè bẹp Romania ở vòng 16 đội và sau đó loại Turkey để thiết lập trận bán kết gặp Anh.

Tuy nhiên, họ rời Đức - nơi họ được tôn vinh là nhà vô địch châu Âu 36 năm trước - với một cảm giác cay đắng, khi bàn thắng muộn của Ollie Watkins theo sau bàn gỡ hòa gây tranh cãi của Three Lions đã khiến họ bị loại.

Euro 2024 - Netherlands 0-0 France: Offside call controversially denies Xavi Simons as Kylian Mbappe sits out goalless draw | Football News | Sky Sports

Oranje cũng đã gặp Anh lần cuối khi họ gần như giành được danh hiệu, chiến thắng 3-1 sau hiệp phụ tại bán kết Nations League lần đầu tiên vào năm 2019 - và huấn luyện viên hiện tại Ronald Koeman cũng đã ở trong khu vực chỉ đạo lần đó.

Tuy nhiên, đội tuyển Hà Lan không may mắn và cuối cùng chỉ đứng thứ hai, thua 1-0 trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết, và họ kết thúc ở vị trí thứ tư khi tổ chức giải đấu cuối cùng lần trước.

Để đạt được đến mức đó, họ đã đứng đầu một bảng đấu khá nhẹ nhàng gồm Belgium, Poland và Wales, nhưng mùa này, thậm chí một vị trí trong top hai cũng sẽ đủ để đảm bảo một suất vào vòng tứ kết mới của Nations League.

Với việc Virgil van Dijk quyết định tiếp tục làm đội trưởng, đội hình của Koeman sẽ có cùng một đội trưởng cho các trận đấu trong tháng này với Bosnia và các đối thủ cũ Đức, trận đấu với Đức sẽ được diễn ra vào thứ Ba tới.

Bosnia-Herzegovina lần cuối gặp đội chủ nhà của tuần này trong phiên bản Nations League bị hoãn vì đại dịch, chịu thất bại 3-1 trên sân khách trước khi cầm hòa không bàn thắng ở sân nhà vào cuối năm 2020.

Họ tái đấu với Oranje mùa này, sau khi đánh bại Finland, Montenegro và Romania để giành vị trí đầu bảng ở League B lần trước, điều đó giúp họ ăn mừng thăng hạng lên hạng cao nhất của châu Âu.

Tuy nhiên, các "Rồng" không thể tiếp tục đà thăng tiến đó trong vòng loại Euro 2024, kết thúc ở vị trí thứ năm trong một bảng sáu đội, với hai trong ba trận thắng của họ đến từ những đội bóng nhỏ như Liechtenstein.

Dù màn trình diễn của họ ở Nations League vẫn giúp Bosnia có suất tham dự play-off, nhưng họ đã thua 2-1 trong trận bán kết với Ukraine, dẫn đến sự ra đi của huấn luyện viên trưởng Savo Milosevic.

Sergej Barbarez sau đó đã tiếp quản và đã chỉ đạo trong các trận thua giao hữu vào tháng Sáu trước Italy và Anh; giờ đây, ông dẫn dắt đội của mình đối đầu với những đối thủ có cùng đẳng cấp vào thứ Bảy.

Vì việc kết thúc ở vị trí thứ ba trong Bảng 3 sẽ dẫn đến một trận play-off xuống hạng, và vị trí thứ tư có nghĩa là xuống hạng tự động, Barbarez có thể hy vọng giành được một điểm ở Eindhoven, trước khi đến Hungary vào tuần tới. Trong khi Hà Lan gần như đã lọt vào trận chung kết Euro vào tháng Bảy, Bosnia đã thất bại trong vòng loại Euro 2024 giữa một chuỗi kết quả tồi tệ.

Do đó, Oranje nên dễ dàng vượt qua đối thủ đầu tiên ở Bảng 3 trên sân nhà, giúp họ chuẩn bị tốt cho trận đấu nặng ký với Đức vào tuần tới.

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina như sau:

  • Sportsmole: Hà Lan 3-0 Bosnia-Herzegovina
  • WhoScore: Hà Lan 3-1 Bosnia-Herzegovina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hà Lan 3-0 Bosnia-Herzegovina

Xem trực tiếp Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Hà Lan vs Bosnia-Herzegovina: Dội bom kèo dưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO