Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Faroe vs Armenia: Không có bất ngờ

Hùng Cường 09/10/2024 21:16

Nhận định bóng đá Faroe vs Armenia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Trong trận đấu thứ ba tại vòng bảng UEFA Nations League C, quần đảo Faroe sẽ tiếp đón Armenia tại Torsvollur vào thứ Năm.

Nhận định Latvia vs Faroe Islands, 23h00 ngày 10/9

Đội chủ nhà đang đứng cuối trong bốn đội của bảng với một điểm sau hai trận, trong khi đội khách đứng thứ hai với ba điểm và đã thua 2-0 trước Bắc Macedonia trong trận đấu gần nhất tại giải đấu này vào ngày 10 tháng 9.

Thông tin lực lượng Faroe vs Armenia mới nhất

Các cầu thủ chủ nhà có thể sẽ chọn Bardur A Reynatrod làm thủ môn, với hàng phòng ngự bốn người gồm Joannes Kalso Danielsen, Samuel Johansen Chukwudi, Andrias Edmundsson và Viljormur Davidsen.

Gunnar Vatnhamar có thể xuất phát ở vị trí đáy hàng tiền vệ, trong khi Solvi Vatnhamar và Hanus Sorensen cũng có khả năng góp mặt ở giữa sân.

Joan Edmundsson đã xuất phát ở vị trí tiền đạo trong trận đấu với Latvia và có thể sẽ được hỗ trợ trên hàng công vào thứ Năm bởi Rene Shaki Joensen và Meinhard Olsen.

Faroe Islands vs Armenia prediction, odds & betting tips – 10/10/2024

Trong khi đó, đội khách có khả năng sẽ đưa Ognjen Cancarevic vào khung gỗ, với các trung vệ Andre Calisir, Varazdat Haroyan và Georgii Arutiunian bảo vệ phía trước.

Armenia có thể sẽ bố trí Ugochukwu Iwu và Eduard Spertsyan ở vị trí tiền vệ đôi, trong khi Kamo Hovhannisyan và Nair Tiknizyan có thể sẽ ra sân ở vị trí hậu vệ cánh.

Lucas Zelarayan có thể được lựa chọn dẫn dắt hàng công cùng với các tiền đạo Grant-Leon Ranos và Edgar Sevikyan.

Đội hình dự kiến Faroe vs Armenia mới nhất

Faroe:

Reynatrod; Danielsen, Chukwudi, A Edmundsson, Davidsen; Sorensen, G Vatnhamar, S Vatnhamar; Joensen, J Edmundsson, Olsen

Armenia:

Cancarevic; Calisir, Haroyan, Arutiunian; Hovhannisyan, Iwu, Spertsyan, Tiknizyan; Sevikyan, Ranos; Zelarayan

Nhận định bóng đá Faroe vs Armenia mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Quần đảo Faroe đã thua 1-0 trong trận đấu gần nhất tại Nations League trước Latvia, trong một trận đấu khá cân bằng, với Latvia tạo ra hai cơ hội lớn và quần đảo Faroe tạo ra ba cơ hội của riêng mình.

Trong trận ra quân của giải đấu 2024-25, đội chủ nhà đã hòa 1-1 với Bắc Macedonia vào ngày 7 tháng 9, đây là trận hòa thứ ba trong năm trận gần nhất tại Nations League.

Quần đảo Faroe đứng thứ ba trong bảng bốn đội ở phiên bản 2022-23 của giải đấu, với tám điểm sau sáu trận ở League C, và họ đứng sau đội dẫn đầu Turkey năm điểm, đội đã được thăng hạng lên League B.

Kosovo draws in the friendly match against Armenia - Federata e Futbollit e Kosovës

Đội bóng của HLV Hakan Ericson đang có phong độ kém, với 12 thất bại, hai trận hòa và chỉ một chiến thắng trong 15 trận gần nhất, họ đã không ghi bàn trong 11 trận trong khoảng thời gian đó.

Ericson cũng sẽ lo ngại về thành tích sân nhà của đội, khi họ đã thua bốn và hòa một trong năm trận sân nhà gần nhất, mặc dù họ đã thắng ba và thua ba trong sáu trận trước đó tại Torsvollur.

Về phần đội khách, họ bước vào trận đấu này sau khi thua 2-0 trước Bắc Macedonia, trong trận mà họ đã có lợi thế về quân số trong toàn bộ hiệp hai, sau khi Gjoko Zajkov bị đuổi khỏi sân ở phút thứ bốn của thời gian bù giờ hiệp một khi tỉ số đang là 0-0.

Mặc dù có lợi thế quân số trong 45 phút còn lại, Armenia không thể tạo ra cơ hội lớn nào trong trận đấu và đã bị ghi hai bàn từ ba cú sút của Bắc Macedonia trong hiệp hai.

Trong phiên bản Nations League 2022-23, đội khách hôm thứ Năm đã bị xuống hạng từ League B xuống League C sau khi đứng cuối bảng với chỉ ba điểm từ sáu trận.

HLV Oleksandr Petrakov được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2023 và đã thắng hai trong bốn trận đầu tiên nhưng hòa hai và thua bảy trong chín trận tiếp theo.

Đội bóng của Petrakov đã thắng hai trong ba trận gần nhất, bao gồm chiến thắng 4-1 trước Latvia trong trận mở màn Nations League 2024-25 vào ngày 7 tháng 9.

Armenia đã thua sáu trận sân khách gần nhất và thực tế đã thua 14, hòa năm và chỉ thắng một trong 20 trận gần đây trên sân khách. Xét rằng Armenia đã thắng hai trong ba trận gần nhất ở mọi đấu trường, sẽ không ngạc nhiên nếu họ đến với trận đấu vào thứ Năm với sự tự tin để sửa chữa thất bại trong trận đấu trước đó.

Ngoài ra, thành tích tấn công của quần đảo Faroe trong các trận gần đây là rất kém, và thật khó để tưởng tượng họ sẽ trở lại trận đấu như thế nào nếu để thủng lưới trước.

Dự đoán tỉ số Faroe vs Armenia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Faroe vs Armenia như sau:

  • Sportsmole: Faroe 0-2 Armenia
  • WhoScore: Faroe 0-3 Armenia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Faroe 1-3 Armenia

Xem trực tiếp Faroe vs Armenia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Faroe vs Armenia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Faroe vs Armenia: Không có bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO