Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Espanyol vs Villarreal: Cách biệt mong manh

Hùng Cường 25/09/2024 21:46

Nhận định bóng đá Espanyol vs Villarreal giải La Liga diễn ra vào 0h00 ngày 27/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Espanyol và Villarreal sẽ đều cố gắng vực dậy sau những thất bại nặng nề khi họ đối đầu tại sân vận động RCDE vào thứ Năm.

Nhận định kèo Espanyol vs Villarreal 02h00 ngày 10/11

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 tại La Liga với bảy điểm trong tay, trong khi đội khách đứng ở vị trí thứ 6 với bốn điểm nhiều hơn.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Villarreal mới nhất

Espanyol không báo cáo vấn đề chấn thương mới trước trận đấu vào thứ Năm, nhưng họ vẫn không thể có sự phục vụ của Edu Exposito, người vắng mặt dài hạn.

HLV Gonzalez có thể sẽ muốn làm mới hàng tiền vệ của mình, với Alvaro Aguado là một trong những cầu thủ có khả năng được đưa vào để thi đấu ở trung tâm.

Ở hàng công, Alejo Veliz, đang thi đấu theo dạng cho Tottenham Hotspur, đang thúc giục được triệu tập trở lại sau khi vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai trận gặp Real Madrid.

Đối với đội khách, họ không thể có sự phục vụ của hậu vệ Juan Foyth và tiền đạo Gerard Moreno do chấn thương đầu gối và căng cơ đùi tương ứng.

Villarreal vs Espanyol: Tàu ngầm vàng phá dớp

Villarreal cũng đang gặp khó khăn về khả năng ra sân của trung vệ Willy Kambwala và hậu vệ trái Alfonso Pedraza do các vấn đề thể lực khác nhau.

Marcelino có thể quyết định đưa một số cầu thủ mới vào đội hình, với Ilias Akhomach và Barry đều có khả năng được đá chính tại sân RCDE.

Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha, Perez, sẽ tìm cách duy trì phong độ tốt của mình, khi đã ghi bốn bàn trong sáu trận kể từ khi gia nhập từ Real Betis vào mùa hè.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Villarreal mới nhất

Espanyol:

Garcia; El Hilali, Kumbulla, Cabrera, Romero; Tejera, Aguado, Kral, Jofre; Veliz, Puado

Villarreal:

Conde; Femenia, Costa, Albiol, Cardona; Akhomach, Parejo, Comesana, Baena; Perez, Barry

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Villarreal mới nhất

Espanyol mới thăng hạng đã có khởi đầu mùa giải khá thất thường, với hai trận thắng, một trận hòa và ba trận thua trong sáu trận đấu đầu tiên.

Đội bóng Periquitos đã phục hồi sau hai thất bại liên tiếp để giành một điểm trước Atletico Madrid trước khi có hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Rayo Vallecano và Alaves.

Villarreal v Espanyol - 4-2. Spanish League, round of 31. Match review, statistics (April 27, 2023) — dynamo.kiev.ua

Đáng tiếc cho Espanyol, chuỗi ba trận bất bại của họ đã kết thúc trong trận đấu trên sân khách vào thứ Bảy trước nhà vô địch La Liga Real Madrid, mặc dù họ đã bất ngờ dẫn trước ở phút 54 nhờ một bàn phản lưới của Thibaut Courtois.

Los Blancos cuối cùng đã thể hiện chất lượng vượt trội của họ khi Dani Carvajal, Rodrygo, Vinicius Junior và Kylian Mbappe đều ghi bàn, khiến đội của Manolo Gonzalez phải chịu thất bại 4-1 tại Santiago Bernabeu.

Sau khi không giành chiến thắng trong ba trận đấu sân khách đầu tiên, Espanyol sẽ tìm cách trở lại sân RCDE, nơi họ sẽ cố gắng giành ba chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở giải đấu hàng đầu kể từ tháng 3/4 năm 2022.

Nếu họ muốn đạt được thành tích đó, Periquitos sẽ phải đánh bại Villarreal lần đầu tiên kể từ khi ghi chiến thắng sít sao 2-1 trên sân khách vào tháng 1 năm 2020.

Villarreal đã bước vào trận đấu trên sân nhà gặp Barcelona vào Chủ nhật với tâm lý tự tin sau khi khởi đầu mùa giải mới với chuỗi năm trận bất bại (thắng 3, hòa 2), bao gồm các chiến thắng trước Sevilla, Celta Vigo và Mallorca.

Tuy nhiên, động lực đang gia tăng của họ đã bị chặn lại bởi đội bóng ghi nhiều bàn thắng Barcelona khi Robert Lewandowski và Raphinha đều ghi hai bàn, khiến Villarreal nhận thất bại nặng nề 5-1 tại Estadio de la Ceramica.

Đội bóng Yellow Submarine chắc hẳn sẽ cảm thấy thất vọng khi không thể gia tăng cách biệt sau bàn thắng của Ayoze Perez trong hiệp một, đặc biệt là khi Yeremy Pino, Nicolas Pepe và Thierno Barry đều bị từ chối bàn thắng.

Sau khi để thua trên sân nhà vào cuối tuần, Villarreal sẽ tiếp tục chuyến hành quân với hy vọng kéo dài chuỗi trận bất bại sân khách lên sáu trận ở La Liga.

Họ chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin trong việc giành trọn điểm số sau khi thắng ba trận gần nhất gặp Espanyol với tổng tỷ số 10-3.

Dự đoán tỉ số Espanyol vs Villarreal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Espanyol vs Villarreal như sau:

  • Sportsmole: Espanyol 1-2 Villarreal
  • WhoScore: Espanyol 0- 1 Villarreal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Espanyol 1-2 Villarreal

Xem trực tiếp Espanyol vs Villarreal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Espanyol vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 0h00 ngày 27/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Espanyol vs Villarreal: Cách biệt mong manh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO