Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Đức vs Hungary: Xe tăng quá mạnh

Hùng Cường 05/09/2024 21:53

Nhận định bóng đá Đức vs Hungary giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 8/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Một kỷ nguyên mới bắt đầu cho đội tuyển Đức vào tối thứ Bảy, khi họ chào đón đối thủ quen thuộc Hungary đến Düsseldorf để thi đấu trận mở màn UEFA Nations League.

Germany vs. Hungary - UEFA NATIONS LEAGUE 24/25 - 2024 Full Match 4K - PES 21 - YouTube

Nhiều ngôi sao đã rút lui sau khi đội chủ nhà bị loại khỏi Euro 2024, vì vậy một đội hình mới sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên ở Bảng 3 League A.

Thông tin lực lượng Đức vs Hungary mới nhất

Với việc một số cầu thủ kỳ cựu không còn thi đấu, Julian Nagelsmann đã bổ nhiệm Joshua Kimmich của Bayern Munich làm đội trưởng đội tuyển Đức, cho thấy cầu thủ đa năng 29 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ phải cho đội tuyển quốc gia.

Kimmich sẽ dẫn dắt đội tuyển lần thứ chín vào thứ Bảy, trong khi Angelo Stiller của Stuttgart hy vọng có cơ hội ra mắt quốc tế. Dù vậy, Aleksandar Pavlovic, Robert Andrich và Pascal Gross có thể là những ứng viên hàng đầu lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ do Toni Kroos và Ilkay Gundogan để lại.

Trong khi đó, Antonio Rudiger đã được nghỉ ngơi, trong khi Leroy Sane thiếu thể lực thi đấu và cũng không được lựa chọn.

Các ngôi sao trẻ Florian Wirtz và Jamal Musiala dự kiến sẽ ra sân ở hàng công, hỗ trợ cho Kai Havertz hoặc tiền đạo Premier League Niclas Fullkrug.

England, Ireland go down, Italy holds Germany in Nations League | Daily Sabah

Trong khi đó, Dominik Szoboszlai của Liverpool sẽ làm đội trưởng đội khách, và hai cựu đồng đội của anh tại Leipzig - thủ môn Peter Gulacsi và trung vệ Willi Orban - cũng được kỳ vọng sẽ đá chính.

Một cầu thủ khác đang chơi ở Đức, Rolland Sallai của Freiburg, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Bundesliga trong đội hình Hungary, với 20 bàn thắng đến nay.

Attila Fiola, Laszlo Kleinheisler, Adam Lang, Callum Styles và Attila Szalai đều bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2024, nhưng Barnabas Varga trở lại sau chấn thương đầu nghiêm trọng mà anh gặp phải trong trận đấu với Scotland.

Đội hình dự kiến Đức vs Hungary mới nhất

Đức:

Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Gross, Pavlovic; Musiala, Wirtz, Fuhrich; Havertz

Hungary:

Gulacsi; Botka, Orban, M. Dardai; Bolla, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Đức vs Hungary mới nhất

Giấc mơ của Đức về việc nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu trên sân nhà đã kết thúc ở tứ kết của giải đấu mùa hè này, khi đội của Julian Nagelsmann bị loại bởi đội vô địch cuối cùng, Tây Ban Nha, tại Stuttgart.

Sau một năm đầy biến động, khi Hansi Flick bị thay thế bởi một cựu huấn luyện viên của Bayern Munich khác, Die Nationalelf bước vào vòng chung kết với kỳ vọng không quá cao, vì vậy Nagelsmann vẫn giữ vững vị trí của mình.

Ông sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho đội tuyển quốc gia Đức, khi các cầu thủ kỳ cựu như Manuel Neuer, Ilkay Gundogan, Thomas Muller và Toni Kroos đều rời khỏi sân khấu quốc tế sau nhiều năm cống hiến.

Một số gương mặt mới vì vậy đã xuất hiện trong chiến dịch Nations League đầu tiên của Nagelsmann, khi ông xây dựng đội hình hướng tới việc đủ điều kiện tham dự World Cup 2026 và sau đó cố gắng giành lại danh hiệu toàn cầu.

Battling Hungary hold Germany to latest Nations League draw

Huấn luyện viên 37 tuổi này đã thắng bảy trong số 13 trận đầu tiên của mình - thua ba trận - với một trong những chiến thắng đó đến từ trận đấu với đối thủ của tuần này tại Euro, nơi đội chủ nhà thắng 2-0 trên đường đến ngôi đầu bảng A.

Đức cũng đã gặp Hungary ở Nations League trước đó, nhưng họ đã không thi đấu tốt trong hai trận đấu League A ở mùa giải 2022-23, thua trên sân nhà và chỉ giành được một điểm trên sân khách.

Hungary vẫn thua trong tổng số đối đầu, với 12 chiến thắng so với 14 của Đức - cùng với một tá trận hòa - với thất bại nổi tiếng nhất của họ đến từ trận chung kết World Cup 1954, khi huyền thoại Ferenc Puskas chỉ thiếu chút nữa giành vinh quang trong một trận đấu gây tranh cãi.

Gần đây hơn, đội hình hiện tại của Marco Rossi chỉ thiếu một suất vào vòng loại trực tiếp của Euro 2024 do hiệu số bàn thắng bại, khi họ có ba điểm từ ba trận đấu ở bảng A.

Ít nhất việc đánh bại Scotland đã giúp đội tuyển Magyars chấm dứt chuỗi tám trận không thắng tại giải vô địch châu Âu, mặc dù họ vẫn chỉ thắng hai trong số 18 trận gần đây nhất tại các giải đấu lớn khi đối đầu với các quốc gia châu Âu khác.

Trước khi bước vào Euro, Hungary đã chỉ thua một lần trong 16 trận, giúp họ cạnh tranh quyết liệt với Italy cho một suất ở vòng chung kết Nations League trước đó, trước khi thiếu một điểm trong bảng có sự góp mặt của Đức và Anh.

Được bổ nhiệm vào năm 2018, Rossi vẫn tiếp tục dẫn dắt đội trong thử thách sắp tới, khi đội của ông cố gắng vượt qua Hà Lan và Bosnia-Herzegovina để giành một trong hai vị trí đầu bảng 3, điều này sẽ đủ để lọt vào vòng tứ kết mới. Đức vẫn chưa giành được Nations League - hoặc thậm chí vượt qua vòng bảng - trong ba lần thử trước đó, nhưng họ nên nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu để thành công vào tháng Sáu tới.

Với sự dồi dào tài năng tấn công, đội của Julian Nagelsmann dự kiến sẽ tiếp tục đánh bại đội hình kiên cường của Hungary vào tối thứ Bảy.

Dự đoán tỉ số Đức vs Hungary

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Đức vs Hungary như sau:

  • Sportsmole: Đức 2-1 Hungary
  • WhoScore: Đức 2-0 Hungary
  • Báo chúng tôi dự đoán: Đức 2-0 Hungary

Xem trực tiếp Đức vs Hungary khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Đức vs Hungary trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Đức vs Hungary: Xe tăng quá mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO