Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula vào sâu

Hùng Cường 02/09/2024 16:08

Nhận định tennis trận Diana Shnaider vs Jessica Pegula trong khuôn khổ giải US Open. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, lịch sử đối đầu, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Diana Shnaider và Jessica Pegula, hai tay vợt đang có phong độ ấn tượng, sẽ gặp nhau ở vòng 4 US Open vào thứ Hai để tranh suất vào tứ kết.

Incredible match point: Jessica Pegula beats Diana Shnaider 6-4 6-3 Rogers Cup Toronto WTA 1000 - YouTube

Tay vợt người Nga đã có số trận thắng nhiều hơn bất kỳ ai trên WTA Tour kể từ khi mùa giải sân cỏ bắt đầu (24 trận thắng), và cô ấy đang quyết tâm phục thù sau khi để thua tay vợt người Mỹ tại Canadian Open cách đây hai tuần.

Hành trình US Open của Diana Shnaider vs Jessica Pegula

Diana Shnaider:

Vòng 1: vs. Nadia Podoroska 6-0 6-1

Vòng 2: vs. Clara Tauson 6-4 6-4

Vòng 3: vs. Sara Errani 6-2 6-2

Jessica Pegula:

Vòng 1: vs. Shelby Rogers 6-4 6-3

Vòng 2: vs. Sofia Kenin 7-6[4] 6-3

Vòng 3: vs. Jessica Bouzas Maneiro 6-3 6-3

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lịch sử đối đầu Diana Shnaider vs Jessica Pegula mới nhất

Toronto (2024) - Bán kết: Pegula 6-4 6-3

Pegula và Shnaider mới chỉ chạm trán nhau một lần trên Tour, trong đó tay vợt người Mỹ đã giành chiến thắng mà không để thua set nào.

Diana Shnaider vs Jessica Pegula Prediction and Betting Tips (12.08.2024)

Tay vợt trẻ tài năng 20 tuổi đã giành được ba danh hiệu đơn trong sự nghiệp của mình — tất cả đều trong năm 2024 — so với sáu danh hiệu của đối thủ giàu kinh nghiệm hơn. Cô bước vào giải Grand Slam cuối cùng của năm với thành tích 42-16, trong khi Pegula có thành tích 29-10.

Nhận định trận Diana Shnaider vs Jessica Pegula mới nhất

Diana Shnaider đã có chiến thắng thứ 24 kể từ đầu mùa giải trên sân cỏ khi đánh bại tay vợt kỳ cựu Sara Errani với tỷ số 6-2, 6-2 vào thứ Bảy, qua đó tiến vào vòng 4 tại Flushing Meadows. Trong năm thứ hai của mình trên Tour, tay vợt 20 tuổi người Nga đã hai lần vượt qua thành tích tốt nhất của mình tại các giải Grand Slam, lọt vào vòng 3 tại Wimbledon và vượt qua vòng 2 tại Australian Open và French Open năm ngoái.

Chưa để thua set nào tại New York, Shnaider đang tìm cách lọt vào tứ kết đầu tiên của mình tại US Open, sau khi có một phong độ ấn tượng hơn cả Wimbledon. Đặc biệt, sau thất bại gần đây trước đối thủ vào thứ Hai tại Toronto, Shnaider sẽ mang theo động lực mạnh mẽ để gây sốc cho Pegula, người đang có phong độ xuất sắc trên sân nhà.

Top-seeded Coco Gauff tumbles out of National Bank Open, falling 6-4, 6-1 to Diana Shnaider | Pro Tennis | lancasteronline.com

Jessica Pegula, hạt giống số 6, là ứng viên sáng giá cho trận đấu vòng 4 sắp tới gặp hạt giống số 18. Cô đã có một phong độ ấn tượng trong các giải đấu chuẩn bị cho US Open, với chiến thắng tại Canadian Open và vào chung kết tại Cincinnati, nơi cô để thua Aryna Sabalenka trong trận quyết định. Pegula dẫn đầu về số trận thắng trong tháng 8 với 13 chiến thắng, chỉ kém Shnaider về số trận thắng kể từ khi mùa giải sân cỏ bắt đầu (24-19). Cô hiện đang hướng tới việc giành suất vào tứ kết thứ hai tại New York và lần thứ bảy tại các giải Grand Slam.

Pegula đã tiến vào vòng 4 mà không để thua set nào, sau khi đánh bại Jessica Bouzas Maneiro với tỷ số 6-3, 6-3 ở vòng ba. Mặc dù có thể gặp tay vợt số 1 thế giới Iga Swiatek nếu cô thắng vào thứ Hai, Pegula không thể chủ quan trước đối thủ khó khăn này.

Dự đoán tỉ số Diana Shnaider vs Jessica Pegula

Mặc dù Iga Swiatek, Aryna Sabalenka và đương kim vô địch Coco Gauff đang dẫn đầu trên Tour, Pegula và Shnaider nổi bật như những tay vợt ngoại lệ với phong độ ấn tượng khi bước vào tuần thứ hai của US Open.

Cuộc đối đầu vào thứ Hai có thể đi theo bất kỳ hướng nào, nhưng kinh nghiệm của tay vợt người Mỹ ở cấp độ này sẽ là lợi thế quan trọng giúp cô có khả năng vượt qua và tiến vào tứ kết tại New York một lần nữa.

Báo chúng tôi dự đoán: Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula thắng sau ba set

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Diana Shnaider vs Jessica Pegula: Pegula vào sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO