Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Đan Mạch vs Serbia: Liều thuốc thử cuối cùng cho Đan Mạch

Hùng Cường 25/06/2024 21:28

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 26/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Denmark vs Serbia Prediction: Euro 2024 Match Preview | The Analyst

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Serbia mới nhất

Đan Mạch có một trường hợp không thể ra sân vì chấn thương là tiền vệ Thomas Delaney. Phía Serbia cũng có một cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương là Filip Kostic.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch (3-4-1-2): Schmeichel; Vestergaard, Christensen, Andersen; Victor, Hojbjerg, Hjulmand, Maehle; Eriksen; Wind, Hojlund

Serbia (3-4-1-2): Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic

Nhận định Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch hiện xếp thứ hai sau hai trận hòa, trong khi Serbia không thể giành ngôi đầu bảng nhưng vẫn có cơ hội đi tiếp. Đan Mạch mất điểm trước Slovenia trong trận mở màn Euro 2024, nhưng hòa 1-1 với Anh sau bàn gỡ của Morten Hjulmand.

Đan Mạch đã có 2 điểm và hiện đứng thứ hai trong bảng. Những chú lính chì sẽ vào vòng 1/8 nếu không thua Serbia. Còn nếu thất bại, Đan Mạch có thể bị loại, nhưng với chuỗi sáu trận bất bại, họ có lợi thế lớn.

Serbia chưa ghi bàn tại Euro 2024, nhưng bàn thắng muộn của Luka Jovic giúp họ giữ lại hy vọng. Dù không thể xếp trên Anh, Serbia cần thắng Đan Mạch để đi tiếp. Nếu Serbia thắng và Slovenia không thắng Anh, Serbia sẽ đứng thứ hai. Nếu cả Serbia và Slovenia thắng, Serbia sẽ đứng thứ ba và cần chờ kết quả các đội khác.

Như vậy, Serbia cần thắng Đan Mạch để chắc suất đi tiếp, nhưng họ đang phải đối mặt với nhiều thách thức do phong độ không cao và thành tích đối đầu với Đan Mạch không tốt.

Dự đoán tỉ số Đan Mạch vs Serbia

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Đan Mạch vs Serbia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu và của báo Đắk Nông.

Sportsmole: Đan Mạch 2-1 Serbia.

The Standard: Đan Mạch 2-1 Serbia.

Báo Đắk Nông dự đoán: Đan Mạch 3-2 Serbia.

Serbia game is Denmark's day of destiny, says FA boss | Reuters
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thông tin đáng chú ý Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch đã ghi được hai bàn thắng trong hai trận đấu của giải đấu này, và Serbia đã để lọt lưới hai bàn trong hai trận.Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Đan Mạch đã ghi được 28 bàn (1.8 bàn mỗi trận) và Serbia đã để lọt lưới 21 bàn (1.2 bàn mỗi trận).

Serbia đã ghi được một bàn thắng trong hai trận đấu của giải đấu này, và Đan Mạch đã để lọt lưới hai bàn trong hai trận. Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Serbia đã ghi được 26 bàn (1.5 bàn mỗi trận) và Đan Mạch đã để lọt lưới 14 bàn (0.9 bàn mỗi trận).

Với hai bàn thắng ghi được và hai bàn để lọt lưới, Đan Mạch đứng thứ 11 tại Giải vô địch châu Âu UEFA về hiệu số bàn thắng bại.(Hiệu số này là +14 trong hai năm qua).

Serbia đứng thứ 15 tại Giải vô địch châu Âu UEFA về hiệu số bàn thắng bại với hiệu số -1 (hiệu số này là +5 trong hai năm qua).

Đan Mạch đã đạt tỷ lệ thắng 50% trong 6 trận đấu gần nhất của họ, trong khi Serbia đã gặp 1 trận thua trong 2 trận đấu tại Giải vô địch châu Âu mùa giải này.

Về khía cạnh ghi bàn, Đan Mạch đã ghi trung bình 0.17 bàn trong 12 trận đấu gần nhất của họ tại giải đấu này, trong khi Serbia đã ghi trung bình 0.1 bàn trong 10 trận đấu sân khách gần nhất của họ.

Đan Mạch có thành tích bất bại trong 6 trận gần nhất với 3 chiến thắng và 3 trận hòa, tuy nhiên, 2 trận gần nhất đã diễn ra với tỉ số hòa.

Đan Mạch thực hiện trung bình 14.0 cú sút mỗi trận (đứng thứ tám tại Giải vô địch châu Âu UEFA), và Serbia để đối thủ sút trung bình 7.5 cú mỗi trận (đứng thứ hai).

Về cú sút, Serbia đứng thứ 16 trong giải đấu về mặt tấn công (thực hiện 10.0 cú sút mỗi trận), và Đan Mạch đứng thứ 11 về mặt phòng ngự (để đối thủ sút 11.5 cú mỗi trận).

Đan Mạch đứng thứ 11 tại UEFA Euro về hiệu số bàn thắng bại (0).

Serbia đứng thứ 15 tại UEFA Euro về hiệu số bàn thắng bại (-1).

Đan Mạch đã ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Serbia trong 3 lần đối đầu trước đây.

Serbia đã thua 5/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đan Mạch đã thắng 6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

6/8 trận đấu gần đây của Đan Mạch đều có từ 10 quả phạt góc trở lên.

Lần đối đầu mới đây nhất giữa 2 đội có tới 14 quả phạt góc.

5 trận gần đây của Đan Mạch và 11/12 trận vừa qua của Serbia cũng có từ 1 bàn trở lên ở hiệp đầu.

Xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Đan Mạch vs Serbia tại vòng bảng Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/6 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Đan Mạch vs Serbia: Liều thuốc thử cuối cùng cho Đan Mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO