Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Đan Mạch vs Serbia: Áp đảo đội khách

Hùng Cường 06/09/2024 22:19

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia giải Nations League diễn ra vào 23h00 ngày 8/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Đan Mạch trở lại sân Parken cho một cuộc đối đầu khác trong khuôn khổ UEFA Nations League vào Chủ nhật, khi Serbia sẽ là đội khách tại Copenhagen.

Cả hai đội đều hài lòng với màn trình diễn của mình trong lượt trận đầu tiên, khi bảng đấu này giờ đây trở nên cạnh tranh hơn nhiều so với dự đoán ban đầu.

Denmark reach knockouts, Serbia exit Euro 2024 after 0-0 draw | Reuters

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Serbia mới nhất

Đan Mạch đã mất đi hai trụ cột quan trọng là Simon Kjaer và Thomas Delaney sau Euro 2024 khi cả hai tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Việc các cầu thủ nghỉ hưu và chấn thương trong đội hình đã tạo cơ hội cho hậu vệ cánh trẻ Patrick Dorgu, và chỉ một phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt gặp Thụy Sĩ, anh đã có màn khởi đầu như mơ khi ghi bàn mở tỷ số.

Joakim Maehle và Rasmus Hojlund cũng vắng mặt vì chấn thương, vì vậy Albert Gronbaek đã có trận ra mắt trong vai trò tấn công trước Thụy Sĩ. Tuy nhiên, anh sẽ cạnh tranh suất đá chính với Dorgu và Gustav Isaksen trong trận đấu này.

Sau khi Matt O'Riley rút lui vì chấn thương, Maurits Kjaergaard được triệu tập thay thế, nhưng anh cũng gặp vấn đề chỉ vài ngày sau, buộc Đan Mạch phải gọi cầu thủ của Brentford là Mathias Jensen.

Denmark miss out on chance to top Group C as Serbia exit Euro 2024 after stalemate | The Independent

Đội hình Serbia gần như hoàn toàn khác so với kỳ Euro 2024, khi Dusan Tadic đã giải nghệ, còn Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic, Sergej Milinkovic-Savic và Filip Kostic đều vắng mặt.

Mijat Gacinovic không được HLV Stojkovic triệu tập, trong khi Milos Veljkovic và Nemanja Maksimovic cũng đều dính chấn thương, nằm trong số 11 cầu thủ không có mặt từ đội hình tham dự Euro.

Andrija Zivkovic và Sasa Lukic đã kỷ niệm lần thứ 50 khoác áo đội tuyển trong trận đấu với Tây Ban Nha, trong khi các tân binh Jan-Carlo Simic, Kosta Nedeljkovic và Kristijan Belic cũng đã có trận ra mắt trong đội hình mới của Serbia.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia mới nhất

Đan Mạch:

Schmeichel; Andersen, Vestergaard, Nelsson; Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen; Isaksen, Dolberg, Eriksen

Serbia:

Rajkovic; Simic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, I Ilic, Lukic, Birmancevic; Samardzic, Jovic, Zivkovic

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Với sự hiện diện của Tây Ban Nha và Thụy Sĩ trong cùng bảng, cả Đan Mạch và Serbia đều hiểu rằng họ cần phải giành điểm trong lượt trận mở màn, và họ đã thực hiện điều đó một cách thành công.

Đan Mạch hiện đang dưới sự dẫn dắt của HLV mới sau khi Kasper Hjulmand rời khỏi vị trí sau khi đội tuyển bị loại ở vòng 16 đội trước Đức tại Euro 2024.

Đan Mạch đã không thắng trong vòng chung kết, hòa cả ba trận vòng bảng - bao gồm trận hòa 0-0 với đối thủ sắp tới Serbia - trước khi không may bị loại bởi đội chủ nhà sau một pha bóng bị từ chối và một quả phạt đền nghiệt ngã.

Denmark vs Serbia LIVE commentary: Kick-off time, score, line-ups and Euro 2024 match preview as Danes hope to leapfrog England | talkSPORT

Người kế nhiệm lâu dài của Hjulmand vẫn chưa được quyết định, với Lars Knudsen hiện đang tạm thời phụ trách đội trong loạt trận Nations League này, tương tự như Lee Carsley với đội tuyển Anh.

Huấn luyện viên cũ của Leicester City đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau trận đấu đầu tiên thành công, khi Đan Mạch đánh bại Thụy Sĩ, đội lọt vào tứ kết Euro, với tỷ số 2-0 vào đêm thứ Năm.

Đó là sự khởi đầu hoàn hảo cho lần xuất hiện thứ ba liên tiếp của họ ở League A, khi một lần nữa lọt vào hai đội đứng đầu trong hai mùa giải trước sẽ giúp họ tiến vào tứ kết theo định dạng mới, mở rộng.

Trận hòa 0-0 của Serbia với Tây Ban Nha vào đêm khai mạc cũng có lợi cho Đan Mạch, đội biết rằng họ có thể duy trì cách biệt ít nhất hai điểm ở vị trí đầu bảng nếu giành thêm một chiến thắng nữa ở trận đấu này.

Mặc dù có màn trình diễn kém tại Euro mùa hè vừa qua, Serbia vẫn giữ HLV Dragan Stojkovic, và ông đã dẫn dắt đội hình có nhiều thay đổi đến trận hòa tốt với nhà đương kim vô địch châu Âu và Nations League vào thứ Năm.

Kết quả đó là điều đáng hoan nghênh, nhưng Serbia vẫn cần cải thiện toàn diện, khi họ chỉ thắng hai trong số 10 trận gần nhất, sau khi bị loại ở vòng bảng Euro 2024 với chỉ hai điểm.

Những màn trình diễn tại Đức là sự tiếp nối của phong độ không ổn định trong vòng loại, khi Serbia chỉ tiến lên ở vị trí thứ hai nhờ sự nhường bước của Montenegro.

Tuy nhiên, Nations League đã mang lại những màn trình diễn tốt nhất của họ trong giai đoạn đầu của Stojkovic, khi họ giành quyền thăng hạng lên League A lần đầu tiên vào năm 2022.

Một thất bại ở lượt trận đầu tiên tại Na Uy đã kích thích Serbia vào guồng, và họ đã thu về 13 điểm từ 15 điểm còn lại để tiến lên hạng cao nhất, thay thế đội bóng Bắc Âu.

Trong tất cả các phiên bản của Nations League, Serbia đã thể hiện phong độ tốt, chỉ thua ba trong số 19 trận đấu tại giải đấu, nhưng đây sẽ là một thử thách hoàn toàn mới khi họ được dự đoán sẽ bị xuống hạng trở lại League B, dù khởi đầu hứa hẹn. Đan Mạch đã thắng 11 trong số 12 trận đấu sân nhà gần nhất, hòa trận còn lại với Thụy Sĩ vào tháng Ba, vì vậy họ sẽ tự tin mở rộng chuỗi trận thắng sau chiến thắng trước cùng đối thủ vào thứ Năm.

Serbia đã giữ Tây Ban Nha ở lại trong đêm hôm đó, nhưng họ cần phải cải thiện hơn trong tấn công, và không có Mitrovic hoặc Vlahovic, họ có thể gặp khó khăn trong vấn đề này, và một hàng phòng ngự vững chắc chỉ có thể đưa bạn đi xa đến vậy.

Dự đoán tỉ số Đan Mạch vs Serbia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Đan Mạch vs Serbia như sau:

  • Sportsmole: Đan Mạch 1-0 Serbia
  • WhoScore: Đan Mạch 2-1 Serbia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Đan Mạch 2-0 Serbia

Xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Đan Mạch vs Serbia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Đan Mạch vs Serbia: Áp đảo đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO