Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Colombia vs Panama: Thắng dễ

Hùng Cường 07/07/2024 00:20

Nhận định bóng đá Colombia vs Panama trong khuôn khổ vòng tứ kết Copa America 2024 diễn ra vào 05h00 ngày 7/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Colombia Vs Panama Preview, Prediction, Lineups | Copa America

Thông tin lực lượng Colombia vs Panama mới nhất

Colombia

Tiền vệ của Crystal Palace Jefferson Lerma sẽ phải chịu án treo giò một trận, nhưng Colombia tin rằng có thể giành được vé vào bán kết mà không có Lerma.

Hậu vệ Bologna, Jhon Lucumi, có khả năng không tham gia trận đấu này. Anh chưa xuất hiện kể từ khi rời sân trong trận mở màn gặp Paraguay, với Carlos Cuesta đã bắt đầu các trận đấu gặp Costa Rica và Brazil.

James Rodriguez chưa ghi bàn trong giải đấu này, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng và đã có ba pha kiến tạo cho đội.

Panama

Đối với Panama, họ vẫn không có Adalberto Carrasquilla sau khi án treo giò bị tăng lên hai trận vì hành vi không đúng mực trong trận đấu với Mỹ.

Jose Rodriguez đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì chấn thương, khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ cho trận đấu này.

Fajardo đã ghi bàn trong các trận thắng liên tiếp trước Mỹ và Bolivia, và tiền đạo 30 tuổi của Universidad Catolica sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công trong trận đấu tại Glendale.

Đội hình dự kiến Colombia vs Panama

Colombia (4-3-3): Vargas; Munoz, D. Sanchez, Cuesta, Machado; Rios, Uribe, Arias; Rodriguez, Cordoba; Diaz

Panama (4-1-4-1): Mosquera; Murillo, Farina, Cordoba, Davis; Martinez; Welch, Barcenas, Blackman, Harvey; Fajardo

Colombia vs Panamá: Fecha, hora y dónde ver en vivo 4tos de la Copa América 2024

Nhận định Colombia vs Panama mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau khi tích lũy được bảy điểm trong ba trận đấu, Colombia đã tiến vào tứ kết Copa America với tư cách là đội đứng đầu bảng đấu. Tuy xếp chung bảng với một trong những ứng cử viên hàng đầu của giải đấu là Brazil, nhưng Colombia vẫn duy trì phong độ tuyệt vời để vượt qua các đại gia Nam Mỹ.

Colombia bắt đầu chiến dịch Copa bằng chiến thắng 2-1 trước Paraguay, trước khi có trận đấu dễ chịu với tỷ số 3-0 trước Costa Rica. Họ đã đảm bảo vị trí xếp trên Brazil với trận hòa 1-1 trong trận đấu cuối cùng của bảng.

Colombia sẽ đối đầu với Panama, đội đã xếp thứ hai trong bảng của mình. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là khi nó xảy ra trước đội chủ nhà giải đấu, Mỹ. Panama đã thua trận mở màn của bảng trước Uruguay, nhưng đã hồi phục xuất sắc để gây sốc cho giải đấu cho đến nay bằng cách đánh bại Mỹ 2-1. Vị trí thứ hai của Panâm chính thức xác nhận sau khi họ đánh bại Bolivia 3-1 và Mỹ không thể thắng Uruguay.

Colombia vs Panamá: Pronósticos Copa América

Dù đã đối đầu với các đối thủ khó nhằn như Uruguay và Mỹ, Panama sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khác là Colombia. Đội tuyển Colombia có hàng công mạnh mẽ, với việc ghi 11 bàn trong ba trận trước giải đấu và 6 bàn trong vòng bảng. Họ chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Panama, đội đã không giữ sạch lưới trong năm trận.

Hàng công Colombia sở hữu nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, với Luis Diaz của Liverpool và cựu cầu thủ Real Madrid James Rodriguez đóng vai trò nhạc trưởng. Tuy nhiên, với hai bàn thắng, hậu vệ phải của Crystal Palace Daniel Munoz cũng là một mối đe dọa lớn. Hậu vệ này đã ghi bàn mở tỷ số trước Paraguay và bàn gỡ hòa trước Brazil. Anh và các đồng đội ở hàng thủ cũng rất vững chắc, chỉ để thủng lưới hai lần cho đến nay. Mặc dù hai trận giữ sạch lưới trong sáu trận có thể gợi ý cơ hội cho Panama ghi bàn. Jose Fajardo đã ghi hai bàn cho đến nay.

Đây chỉ là lần thứ hai Panama tham dự Copa America, và lần đầu tiên họ vượt qua vòng bảng. Ngược lại, Colombia đang tham gia giải đấu lần thứ 21, nhưng chỉ mới giành chiến thắng một lần vào năm 2001. Đây là lần thứ sáu liên tiếp họ vào tới vòng tứ kết.

Hai đội này đã gặp nhau 14 lần trong quá khứ, với Colombia là đội chiếm ưu thế với 10 chiến thắng so với 4 của Panama. Các cuộc gặp gỡ đã hiếm hoi trong những năm gần đây, với chỉ một trận kể từ năm 2007. Trận đấu đó diễn ra trong một trận giao hữu quốc tế vào năm 2019 và kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về Colombia. William Tesillo, Luis Muriel và Radamel Falcao là những cầu thủ ghi bàn.

Alerta Colombia: las veces que Panamá le ganó a selecciones sudamericanas | Copa America 2024 | Futbolred

Dự đoán tỷ số Colombia vs Panama mới nhất

Colombia và Panama đang có phong độ không quá chênh lệch vào thời điểm này. Trong khi Colombia thắng 4/5 trận vừa qua thì Panama có niềm vui ở 3/5 trận vừa xong. Với đẳng cấp cao hơn cùng lối chơi vô cùng khó chịu, Colombia nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp.

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Colombia vs Panama:

  • Sportsmole: Colombia 3-2 Panama
  • WhoScore: Colombia 3-1 Panama
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Colombia 2-0 Panama

Xem trận Colombia vs Panama ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Colombia vs Panama tại vòng tứ kết Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 05h00 ngày 7/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Colombia vs Panama: Thắng dễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO