Thể thao 360

Nhận định, dự đoán CH Ireland vs Anh: Biếu quà đội khách

Hùng Cường 05/09/2024 21:52

Nhận định bóng đá CH Ireland vs Anh giải Nations League diễn ra vào 23h00 ngày 7/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Hai triều đại huấn luyện viên mới bắt đầu tại sân Aviva ở Dublin vào tối thứ Bảy, khi đội tuyển Anh của Lee Carsley đối đầu với đội tuyển Cộng hòa Ireland của Heimir Hallgrimsson trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Hai đội gần gũi này sẽ tranh tài ở bảng 2 của League B, nơi mà Finland và Hy Lạp cũng đang cạnh tranh để thăng hạng lên hạng cao nhất của giải đấu lục địa này.

Thông tin lực lượng CH Ireland vs Anh mới nhất

Đặt niềm tin vào một số ngôi sao cũ của đội U-21, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Lee Carsley, đã gọi bốn cầu thủ chưa có cap đấu nào là Tino Livramento, Noni Madueke, Angel Gomes và Morgan Gibbs-White. Trong số đó, Livramento đã được hưởng lợi từ việc Kieran Trippier giải nghệ quốc tế, Kyle Walker bị bỏ qua và Ben White không được gọi lên.

Reporter notebook: England to stick with 4-3-3 against Senegal but has Gareth Southgate's best XI changed? | Football News | Sky Sports

Hi vọng có lần đá chính đầu tiên của Gibbs-White và Gomes đã được tăng cường nhờ việc Cole Palmer và Phil Foden rút lui, trong khi Ollie Watkins đã phải rút lui vì vấn đề thể lực của mình, gia nhập cùng Jude Bellingham, Ivan Toney, Luke Shaw và Aaron Ramsdale trong danh sách các cầu thủ sẽ xem trận đấu từ nhà.

Các khẳng định của Carsley rằng ông coi Trent Alexander-Arnold là một hậu vệ cánh thay vì tiền vệ tạo nên sự lạc quan cho cơ hội đá chính của cầu thủ Liverpool này, trong khi đội trưởng Harry Kane đang chờ đợi cap thứ 99, là một trong sáu cầu thủ đứng đầu danh sách ghi bàn tại Euro mặc dù gặp khó khăn rõ rệt.

Về phần đội tuyển Ireland của Hallgrimsson, chiến lược gia 57 tuổi đã gọi hai cầu thủ hy vọng có lần ra sân đầu tiên là thủ môn Max O'Leary và tiền đạo của Leicester City, Kasey McAteer. Tuy nhiên, O'Leary chắc chắn sẽ là phương án dự bị cho Caoimhin Kelleher.

Có không ít hơn chín cầu thủ được gọi lên để đá các trận đấu vào tháng Sáu đã bị loại lần này, bao gồm những trụ cột phòng ngự Shane Duffy và Enda Stevens. Nhưng đội trưởng 35 tuổi, Seamus Coleman, vẫn tiếp tục thi đấu và dự kiến sẽ có cap thứ 73 vào thứ Bảy.

Cố gắng để vượt qua nhiều tháng đau đớn vì chấn thương, tiền đạo 19 tuổi của Brighton & Hove Albion, Evan Ferguson, sẽ cạnh tranh cho vị trí trung tâm cùng với Callum Robinson, Adam Idah và Troy Parrott, nhưng có thể sẽ có chỗ cho hai tiền đạo số chín trong hệ thống của Hallgrimsson.

Đội hình dự kiến CH Ireland vs Anh mới nhất

CH Ireland:

Kelleher; Coleman, O'Shea, Collins, Brady; Ogbene, Browne, Smallbone, O'Dowda; Ferguson, Idah

Anh:

Pickford; Alexander-Arnold, Stones, Maguire, Colwill; Rice, Mainoo; Saka, Eze, Gordon; Kane

Nhận định bóng đá CH Ireland vs Anh mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Không thể khiến đội tuyển nam theo bước thành công của các ngôi sao nữ năm 2022 và các anh hùng U-21 năm 2023 - do chính Carsley dẫn dắt - triều đại không thể quên của Gareth Southgate đã kết thúc một cách tự nhiên sau khi đội tuyển Anh một lần nữa chỉ giành được huy chương bạc đau đớn tại Euro 2024.

Nhiều người cảm thấy bối rối khi thấy đội tuyển Anh đạt được trận chung kết, sau khi chứng kiến đội bóng của Southgate thi đấu uể oải và thiếu sức sống suốt giải đấu, nhưng cơ hội giành ưu thế quốc tế lại trôi qua vào tay đội tuyển Tây Ban Nha không thể ngăn cản dưới sự dẫn dắt của Luis de la Fuente.

Giao lại chiếc ghế huấn luyện viên cho một người kế nhiệm tạm thời hoặc chính thức sau gần tám năm lãnh đạo FA, Southgate đã giữ ấm ghế huấn luyện cho Carsley, người đã được bổ nhiệm tạm thời trong khi cơ quan quản lý tìm kiếm các lựa chọn lâu dài; tên tuổi của Pep Guardiola đã được đề cập vài lần.

Tất nhiên, Southgate cũng được bổ nhiệm trong thời gian tạm thời trước khi thuyết phục FA rằng ông xứng đáng với hợp đồng lâu dài, và Carsley đã không tránh khỏi những câu hỏi về việc liệu ông có muốn giữ vị trí này lâu hơn sau khi công bố đội hình trẻ trung đầu tiên của mình.

Jude Bellingham set to miss England vs Ireland as Real Madrid issue statement | Football | Sport | Express.co.uk

Trở lại hạng đầu của Nations League - điều mà đội tuyển Anh đã bị xuống hạng một cách đáng xấu hổ trong mùa giải 2022-23 - sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho nhiệm vụ này, khi Three Lions cũng chuẩn bị chào đón đội tuyển Finland đến Wembley ba ngày sau trận đấu với Dublin vào thứ Ba.

Cuộc bổ nhiệm của Carsley đã thực sự lấn át một sự kiện huấn luyện viên thứ hai diễn ra tại sân Aviva, khi đội chủ nhà Ireland đã quay sang cựu huấn luyện viên Iceland và Jamaica, Heimir Hallgrimsson, để phục hồi niềm tự hào quốc gia.

Huấn luyện viên 57 tuổi này đảm nhận vai trò kế nhiệm chính thức Stephen Kenny, người đã không thành công trong nỗ lực kết thúc sự lưu đày tại các giải đấu lớn của Ireland sau Euro 2016, chỉ thắng 11 trong số 40 trận đấu trong thời gian cầm quyền.

Sau giai đoạn tạm thời không mấy suôn sẻ của John O'Shea trước đó trong năm, khi Ireland thắng Hungary và có trận hòa ấn tượng với Bỉ trong khi thua Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha, Hallgrimsson đã được bổ nhiệm sau khoảng thời gian ngắn tại Jamaica, nơi ông đã chứng kiến chiến dịch Copa America thất vọng của Reggae Boyz.

Maguire, Grealish shine as England sink Republic of Ireland - SportsDesk

Là một phần của đội ngũ huấn luyện viên của Lars Lagerback tại Euro 2016, nơi quốc gia Bắc Âu đã gây ra một trong những thất bại nhục nhã nhất của đội tuyển Anh, Hallgrimsson tiếp quản một đội tuyển Ireland chỉ có hai chiến thắng trong 10 trận gần nhất, trong khi không ghi bàn trong ba trong số bốn trận gần đây.

Huấn luyện viên 57 tuổi này ít nhất sẽ có cơ hội trải qua một trận đấu kép ở Dublin để ra mắt Ireland - Hy Lạp sẽ đến sân Aviva vào ngày 10 tháng 9 - nhưng đội tuyển Xanh đã không thể vượt qua đội tuyển Anh kể từ Euro 1988, hòa trong sáu trận đấu tiếp theo trước khi Three Lions ghi ba bàn vào lưới họ trong trận giao hữu năm 2020. Dưới sự quản lý trước đó, Ireland và Anh thường hòa nhau, cho đến khi Three Lions phá vỡ chuỗi trận hòa đó với một chiến thắng mà họ rất có thể tái hiện tại sân Aviva.

Ngay cả khi thiếu vắng các cầu thủ như Bellingham, Foden và Palmer, đội tuyển Anh vẫn có đủ khả năng tấn công để vượt qua hàng phòng ngự của Ireland nhiều hơn một lần, và đội chủ nhà không có nhiều sức tấn công, vì vậy triều đại của Carsley nên bắt đầu một cách tốt nhất có thể.

Dự đoán tỉ số CH Ireland vs Anh

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Ireland vs Anh như sau:

  • Sportsmole: CH Ireland 0-3 Anh
  • WhoScore: CH Ireland 1-4 Anh
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Ireland 0-2 Anh

Xem trực tiếp CH Ireland vs Anh khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Ireland vs Anh trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán CH Ireland vs Anh: Biếu quà đội khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO