Thể thao 360

Nhận định, dự đoán CH Czech vs Ukraine: Khách lấn át chủ nhà

Hùng Cường 09/09/2024 23:20

Nhận định bóng đá CH Czech vs Ukraine giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Fortuna Arena ở Prague sẽ là nơi diễn ra trận đấu sớm của UEFA Nations League vào tối thứ Ba, khi Cộng hòa Séc tiếp đón Ukraine trong khuôn khổ bảng 1 League B.

GOAL! Jota heads home... - The Athletic

Đội bóng của Ivan Hasek đã phải chịu thất bại bẽ bàng 1-4 trước Georgia trong trận mở màn, trong khi các vị khách không thể giữ vững lợi thế dẫn trước một bàn và thua Albania với tỷ số 1-2.

Thông tin lực lượng CH Czech vs Ukraine mới nhất

Cộng hòa Séc không chỉ chịu thất bại nặng nề trước Georgia, mà còn mất thêm cầu thủ do chấn thương, khi hậu vệ cánh trái Matej Rynes chỉ thi đấu được 26 phút trước khi rời sân vì chấn thương lưng và được thay thế bởi Jaroslav Zeleny.

Việc Rynes có kịp hồi phục cho trận đấu vào thứ Ba hay không vẫn còn chưa rõ, nhưng người đồng đội ở Sparta Prague là Zeleny có thể sẽ thay thế anh ở cánh trái, và có thể sẽ có nhiều thay đổi khác.

Thật vậy, cầu thủ ghi bàn Kalvach đã thay thế Alex Kral vào giờ nghỉ trong trận đấu hôm thứ Bảy và có thể đã gây ấn tượng đủ để được ra sân từ đầu, trong khi Adam Hlozek có thể cạnh tranh hoặc hợp tác với Patrick Schick ở hàng công.

Về phía Ukraine, Rebrov không mất thêm cầu thủ nào do chấn thương trong thất bại trước Albania, dù đã mất hai trụ cột tấn công trước khi giải đấu bắt đầu; Artem Dovbyk và Mykhaylo Mudryk đều phải rút khỏi đội tuyển.

A set piece finally pays for Czech Republic - The Athletic

Đồng đội của Mudryk tại Premier League, Oleksandr Zinchenko, chỉ vào sân thay người muộn trong trận đấu cuối tuần, nhưng ngôi sao của Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại vị trí quen thuộc ở hàng tiền vệ, trong khi Vitaliy Mykolenko tiếp tục chơi ở cánh trái.

Đội trưởng Andriy Yarmolenko có thể sẽ tiếp tục ra sân từ băng ghế dự bị, khi cựu cầu thủ của West Ham United đang cố gắng san bằng kỷ lục ghi bàn của Andriy Shevchenko; anh chỉ cần thêm hai bàn nữa để đạt thành tích 48 bàn của huyền thoại này.

Đội hình dự kiến CH Czech vs Ukraine mới nhất

Czech:

Kovar; Zima, Krejci, Vitik; Coufal, Soucek, Kalvach, Zeleny; Provod, Schick, Hlozek

Ukraine:

Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Sudakov, Zinchenko, Shaparenko; Tsygankov, Yaremchuk, Kabaev

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá CH Czech vs Ukraine mới nhất

Những kỳ nghỉ tới Tbilisi có lẽ không nằm trong danh sách mong muốn của các cổ động viên hay cầu thủ Cộng hòa Séc, khi đội chủ nhà của trận đấu vào thứ Ba đã bị dẫn trước 4 bàn chỉ sau 66 phút vào thứ Bảy bởi các pha lập công của Khvicha Kvaratskhelia, Georges Mikautadze, Giorgi Chakvetadze và Giorgi Kochorashvili.

Lukas Kalvach ít nhất cũng đã phá hỏng mành lưới của Georgia với bàn thắng ở phút thứ 80, nhưng không có màn lội ngược dòng kỳ diệu nào từ đội của Hasek, những người tiếp tục chuỗi thất vọng sau ba tháng bị loại ở vòng bảng Giải vô địch châu Âu.

Bị xuống hạng từ nhóm cao nhất của Nations League mùa trước, Cộng hòa Séc sẽ phải đối mặt với viễn cảnh rớt xuống hạng ba nếu không có sự cải thiện vào cuối năm; hiệu số -3 sau một trận đấu khiến họ đứng cuối bảng tại bảng B.

Từ việc giành chiến thắng cả bốn trận đầu tiên sau khi tiếp quản đội vào tháng 1, Hasek hiện đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các trận đấu chính thức với tư cách là huấn luyện viên trưởng; tất cả các chiến thắng ban đầu của ông đều đến từ các trận giao hữu.

Dù vậy, người hâm mộ trung lập luôn có thể mong đợi những trận đấu hấp dẫn khi đội Séc thi đấu; đội chủ nhà vào thứ Ba đã ghi bàn và để thủng lưới trong cả 8 trận dưới thời Hasek và đang có chuỗi 11 trận liên tiếp ghi bàn kể từ khi bị Albania giữ sạch lưới vào tháng 11 năm 2023.

Albania cũng không thể giữ sạch lưới khi đối đầu với Ukraine vào thứ Bảy, khi hậu vệ phải Yukhym Konoplya mở tỷ số chỉ 4 phút sau giờ nghỉ, nhưng Albania chỉ mất 5 phút để đáp trả mạnh mẽ.

Thực tế, Ardian Ismajli đã gỡ hòa cho Albania chỉ sau vài phút, trước khi Jasir Asani hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục cho đội "khách" - trận đấu diễn ra tại Stadion Letna ở Prague do chiến sự vẫn tiếp diễn tại quê nhà của Ukraine.

Vì vậy, các cầu thủ của Sergiy Rebrov chỉ cần di chuyển quãng đường ngắn cho trận đấu tiếp theo tại Nations League, nơi họ đối đầu với một đội tuyển cũng trải qua mùa hè đầy đau đớn; Ukraine cũng bị loại từ vòng bảng Euro sau khi được nhiều người đánh giá là ngựa ô.

Vị trí thứ ba hiện tại của Ukraine buộc họ phải chiến đấu để trụ lại tại bảng B trong vòng playoff xuống hạng, nhưng vẫn còn nhiều thời gian để Rebrov và các học trò thay đổi tình thế và cạnh tranh suất thăng hạng lên bảng A, nơi họ đã từng thi đấu vào mùa giải 2020-21.

Trùng hợp là Ukraine đã thăng hạng lên bảng A nhờ hai chiến thắng trước Cộng hòa Séc trong mùa giải Nations League đầu tiên 2018-19, nhưng trận hòa gần nhất của họ là trong trận giao hữu năm 2021, khi Matej Vydra gỡ hòa ở phút 90 cho đội chủ nhà.

Việc có bàn thắng ở cả hai đầu sân là điều đảm bảo mỗi khi Séc ra sân trong năm 2024, nhưng cách họ sụp đổ trước Georgia là rất đáng lo ngại.

Dù thiếu vắng hai cầu thủ tấn công quan trọng là Dovbyk và Mudryk, Ukraine vẫn có đủ khả năng khai thác những sai lầm phòng ngự của đội chủ nhà, và chúng tôi tin rằng họ sẽ có được chiến thắng, dù việc giữ sạch lưới có thể vẫn còn là thách thức.

Dự đoán tỉ số CH Czech vs Ukraine

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Czech vs Ukraine như sau:

  • Sportsmole: CH Czech 1-2 Ukraine
  • WhoScore: CH Czech 0-2 Ukraine
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Czech 1-2 Ukraine

Xem trực tiếp CH Czech vs Ukraine khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Czech vs Ukraine trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán CH Czech vs Ukraine: Khách lấn át chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO