Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Canada vs Uruguay: Ngày Uruguay “chữa lành”

Hùng Cường 13/07/2024 21:43

Nhận định bóng đá Canada vs Uruguay hạng ba Copa America 2024 diễn ra vào 07h00 ngày 14/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Canada Get Next-tier World Cup Lesson In Defeat To Uruguay, 47% OFF

Đội hình dự kiến Canada vs Uruguay mới nhất

Canada: Crepeau; Johnston, Bombito, Miller, Laryea; Osorio, Eustaquio; Buchanan, David, Davies; Larin

Uruguay: Rochet; Nandez, Araujo, Olivera, Gimenez; Valverde, Bentancur; Pellistri, De Arrascaeta, Nunez; Varela.

Nhận định Canada vs Uruguay mới nhất

Canada khá may mắn khi đã vào được Bán kết của Copa America 2024. Cho dù họ chưa thể thực sự ấn tượng trên sân từ đầu giải đấu. Ở vòng bảng, họ đã thua Argentina 2:0, đánh bại Peru 1:0, và hòa 0:0 với Chile.

Do đó, Canada xếp thứ hai trong bảng và tiếp tục gặp Venezuela ở tứ kết. Đó là một trận đấu khó khăn, kết thúc với tỷ số 1:1 sau thời gian thi đấu chính thức. Sau hai hiệp phụ, loạt đá luân lưu đã quyết định người thắng cuộc - và đó là Canada. Họ tiến vào bán kết nơi mà họ lại gặp lại Argentina. Lịch sử lặp lại và Canada đã thua 2:0.

Liệu Canada có thể thay đổi điều đó? Canada không thực sự xuất sắc ở phần tấn công. Đội bóng này chỉ ghi được hai bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức trong năm trận đấu của Copa America 2024.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Về phần Uruguay, một số cầu thủ của họ đã mất bình tĩnh, gây ra những vấn đề lớn. Darwin Nunez đã xảy ra va chạm với các CĐV của Colombia trên khán đài. Kết quả là, anh có thể phải vắng mặt trong nhiều trận đấu không chỉ cho Uruguay mà còn cho Liverpool.

Nhưng câu hỏi lớn là khi nào án phạt của Darwin Nunez sẽ bắt đầu. Liệu nó sẽ xảy ra trước hay sau trận đấu giữa Uruguay và Canada vào ngày 13 tháng 7? Không ai có vẻ biết chắc chắn, nhưng ngay cả khi Darwin Nunez ra sân, anh cũng cần phải giữ bình tĩnh và điều này cũng cần áp dụng cho tất cả đồng đội của anh.

Uruguay có đầy đủ đội hình toàn sao với những tiền đạo đẳng cấp và nếu họ giảm bớt số lần phạm lỗi và tập trung hơn, thì chiến thắng sẽ không nằm ngoài tầm với.

Canada 0-2 Uruguay: Uruguay ease past Canada - Amistosos selecciones

Dự đoán tỉ số Canada vs Uruguay mới nhất

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Canada vs Uruguay:

  • Sportsmole: Canada 1-2 Uruguay
  • WhoScore: Canada 0-2 Uruguay
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Canada 0-1 Uruguay

Xem trận Canada vs Uruguay ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Canada vs Uruguay tranh hạng ba Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 07h00 ngày 14/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Canada vs Uruguay: Ngày Uruguay “chữa lành”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO