Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Bulgaria vs Bắc Ireland: Thế trận tấn công

Hùng Cường 06/09/2024 22:19

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Bắc Ireland giải Nations League diễn ra vào 23h00 ngày 8/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Bulgaria sẽ tiếp đón Bắc Ireland trong lượt trận thứ hai của UEFA Nations League, với cả hai đội đều đã có khởi đầu bất bại ở bảng C3.

Cùng thời điểm Bulgaria bị Belarus cầm hòa, Bắc Ireland đã giành chiến thắng trước Luxembourg.

Northern Ireland vs Luxembourg: Fans saved by last-minute ITV deal before double-header | BelfastTelegraph.co.uk

Thông tin lực lượng Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

O'Neill sẽ phải đưa ra quyết định cho hàng công của mình khi Josh Magennis đã thay thế Dion Charles ở hiệp hai trong trận gặp Luxembourg.

Khả năng có một số sự xoay tua đội hình là có thể, khi O'Neill thừa nhận rằng một số cầu thủ trông khá mệt mỏi do thiếu thời gian thi đấu tại câu lạc bộ.

Jamal Lewis, Ali McCann, Ross McCausland và Paul Smyth là những người đầu tiên được xếp vào đội hình ra sân.

Bulgaria sẽ không có sự phục vụ của Filip Krastev sau khi tiền vệ này nhận thẻ đỏ vì hai thẻ vàng vào thứ Năm.

Ivan Minchev có khả năng sẽ thay thế trực tiếp Krastev, và đây có thể là thay đổi duy nhất trong đội hình của họ.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

Bulgaria:

Mitov; Popov, Petkov, Atanasov, Nurnberger; Gruev, Antov; Despodov, Minchev, Kirilov; Kolev

Bắc Ireland:

Peacock-Farrell; McNair, Ballard, Brown; Bradley, Saville, Charles, Hume; Price, Charles, Marshall

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Bắc Ireland mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Kể từ khi trở lại cương vị HLV, Michael O'Neill rõ ràng đã cần thêm thời gian để cải thiện niềm tin trong hàng ngũ Bắc Ireland sau khi đội tuyển này tụt xuống thứ hạng thấp trong đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, tổng cộng bốn chiến thắng – tất cả đều giữ sạch lưới – đã được ghi nhận trong sáu trận gần nhất của họ, với thất bại duy nhất diễn ra trong trận giao hữu với Tây Ban Nha.

ITV Secure Deal To Air Scotland And Northern Ireland National Teams Nations League Fixtures | ITV Football

Bắc Ireland hiện đang ở trong một bảng đấu UEFA Nations League có thể giành chiến thắng, và việc giành chiến thắng 2-0 trước Luxembourg tại Belfast vào đêm thứ Năm đã giúp họ khởi đầu thuận lợi.

Các bàn thắng sớm từ Paddy McNair và Dan Ballard đã tạo nên sự khác biệt, giúp họ kéo dài chuỗi chiến thắng trên sân nhà lên ba trận liên tiếp.

Thành tích thi đấu trên sân khách của Bắc Ireland ít thành công hơn, nhưng O'Neill và các cầu thủ của ông có thể tự tin nhờ chiến thắng 1-0 trước Scotland tại Hampden Park vào tháng Ba, chứng tỏ rằng họ đủ sức đánh bại các đội bóng ở cấp độ này.

Ở một mức độ nào đó, Bulgaria cũng đang có lộ trình tương tự như Bắc Ireland, khi có sự khởi sắc đáng kể kể từ cuối năm 2023.

Ilian Iliev vẫn chưa thua trận nào với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, dù đã hòa sáu trong bảy trận đấu của ông.

Những nền tảng đang được xây dựng khi Bulgaria đã cầm hòa các đối thủ mạnh như Hungary, Serbia, Azerbaijan, Romania và Slovenia trước khi gặp Belarus hồi đầu tuần này.

Northern Ireland football blackout? IFA suggest 11th hour deal to broadcast UEFA internationals with Luxembourg and Bulgaria this week on live television

Iliev có lẽ đã kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước đối thủ gần đây nhất, nhưng việc chỉ để thủng lưới hai lần trong năm trận gần đây ít nhất cũng là một tín hiệu tích cực từ trận hòa không bàn thắng tại Zalaegerszeg. Sau khi đánh bại Luxembourg, Bắc Ireland sẽ tự tin là đội có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, Bulgaria dưới thời HLV Iliev đã quen với việc có kết quả hòa, khiến chúng tôi dự đoán một trận hòa ít bàn thắng nữa sẽ xảy ra.

Dự đoán tỉ số Bulgaria vs Bắc Ireland

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Bulgaria vs Bắc Ireland như sau:

  • Sportsmole: Bulgaria 1-1 Bắc Ireland
  • WhoScore: Bulgaria 2-2 Bắc Ireland
  • Báo chúng tôi dự đoán: Bulgaria 0-0 Bắc Ireland

Xem trực tiếp Bulgaria vs Bắc Ireland khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Bulgaria vs Bắc Ireland trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 23h00 ngày 8/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Bulgaria vs Bắc Ireland: Thế trận tấn công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO