Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Brazil vs Ecuador: Chiến thắng may mắn

Hùng Cường 05/09/2024 21:54

Nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador vòng loại World Cup diễn ra vào 8h00 ngày 7/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Brazil sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khi họ tiếp đón Ecuador tại Estádio Major Antônio Couto Pereira vào thứ Sáu.

Seleção hiện đang đứng ở vị trí thứ sáu với bảy điểm, trong khi đội khách đang hơn một điểm ở vị trí thứ năm.

Brazil 1-1 Ecuador (Jun 27, 2021) Game Analysis - ESPN

Thông tin lực lượng Brazil vs Ecuador mới nhất

Brazil thiếu sự phục vụ của tiền đạo Al-Hilal Neymar, người vẫn đang hồi phục chấn thương dây chằng chéo trước mà anh gặp phải vào tháng 10 năm 2023.

Yan Couto của Borussia Dortmund và Savinho của Manchester City, những người đã là đồng đội tại Girona mùa trước, đều phải rút lui khỏi đội hình của Dorival do chấn thương.

Dorival đã triệu tập tiền đạo 17 tuổi Estevao Willian của Palmeiras, người sẽ chuyển từ giải đấu hàng đầu Brazil sang Premier League khi chính thức gia nhập Chelsea vào mùa hè tới.

Với việc Raphinha bị treo giò, Dorival có thể quyết định chọn một hàng công toàn cầu thủ Real Madrid gồm Rodrygo, Vinicius Junior và Endrick.

Kết quả Brazil vs Ecuador, video bóng đá Copa America 2021

Về phía Ecuador, họ không thể triệu tập hậu vệ Christian Ramirez, người đã phải rút lui khỏi đội hình sau khi gặp chấn thương mắt cá trong trận đấu vòng loại Europa League của Ferencvaros với Borac.

Pervis Estupinan của Brighton & Hove Albion chưa thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình kể từ tháng 3 năm 2023 vì chấn thương, nhưng anh đã trở lại đội hình cho đợt tập trung quốc tế lần này và dự kiến sẽ đá chính gặp Brazil.

Chân sút hàng đầu mọi thời đại của Ecuador, Enner Valencia, sẽ dẫn đầu hàng công, và anh sẽ tìm cách gia tăng thành tích ghi bàn của mình, hiện đang là 41 bàn cho đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến Brazil vs Ecuador mới nhất

Brazil:

Alisson; Danilo, Militao, Gabriel, Arana; Andre, Guimaraes, Paqueta; Rodrygo, Vinicius, Endrick

Ecuador:

Galindez; Preciado, Hincapie, Pacho, Estupinan; Caicedo, Franco, Gruezo; Paez, Sarmiento, Valencia

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador mới nhất

Huấn luyện viên Brazil, Dorival Junior, đã trải qua nỗi thất vọng trong giải đấu đầu tiên của mình khi chứng kiến đội tuyển bị loại ở tứ kết Copa America tại Mỹ.

Seleção chỉ giành được một chiến thắng trong ba trận đấu vòng bảng (Hòa 2), nghĩa là họ phải chấp nhận vị trí thứ hai và gặp đối thủ khó khăn là Uruguay của Marcelo Bielsa ở tứ kết. Uruguay đã giữ bình tĩnh và loại Brazil bằng loạt sút luân lưu.

Goals and Summary of Brazil 2-1 Ecuador in the U23 Pre-Olympic Championship | January 29, 2024 - VAVEL USA

Mặc dù dẫn dắt một giải đấu không mấy ấn tượng, Dorival vẫn có thể tìm thấy chút an ủi từ việc ông chưa thua trong thời gian thi đấu chính thức trong bất kỳ trận nào trong tám trận đấu của mình, điều này giúp ông có nền tảng để xây dựng trong hai trận vòng loại đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên của Brazil.

Các nhà vô địch World Cup năm lần có thể coi việc đủ điều kiện dự World Cup là điều hiển nhiên, nhưng họ vẫn cần phải làm việc sau khi thắng hai trận, hòa một trận và thua ba trận trong sáu trận vòng loại đầu tiên của mình.

Họ bắt đầu chiến dịch vòng loại của mình với hai chiến thắng liên tiếp và một trận hòa trước Venezuela, trước khi bị chặn lại bởi ba thất bại trước Uruguay, Colombia và Argentina.

Brazil sẽ tự tin giành điểm trong trận đấu vào thứ Sáu với Ecuador, vì họ đã tránh được thất bại trong 12 cuộc đối đầu gần nhất.

Giống như Brazil, Ecuador cũng trải qua nỗi thất vọng trong loạt sút luân lưu ở tứ kết Copa America 2024.

Sau khi đứng thứ hai ở vòng bảng, La Tri đã hòa 1-1 với Argentina trước khi thua 4-2 trong loạt sút luân lưu sau đó.

Sau vài tháng suy ngẫm về việc bị loại ở tứ kết lần thứ hai liên tiếp, Ecuador sẽ quay trở lại vòng loại World Cup với mục tiêu đạt được vòng chung kết liên tiếp.

Felix Sanchez đã rời bỏ vị trí của mình sau khi Ecuador bị loại ở Copa America và sau đó được thay thế bởi cựu huấn luyện viên của Elche, Sebastian Beccacece.

Beccacece tiếp quản một đội bóng đang có chuỗi năm trận bất bại trong vòng loại World Cup và hiện đứng trên Brazil một bậc mặc dù bị trừ ba điểm vì đã sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện trong vòng loại trước đó.

La Tri chưa thắng Brazil kể từ tháng 11 năm 2004, nhưng họ có thể tự tin từ việc đã không thua trong hai cuộc đối đầu gần nhất với Selecao. Brazil sẽ được động viên để phản ứng tích cực sau chiến dịch Copa America thất vọng, và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành trọn ba điểm và kéo dài chuỗi trận bất bại của mình trong các cuộc đối đầu lên 13 trận.

Dự đoán tỉ số Brazil vs Ecuador

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brazil vs Ecuador như sau:

  • Sportsmole: Brazil 2-1 Ecuador
  • WhoScore: Brazil 2-0 Ecuador
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brazil 2-1 Ecuador

Xem trực tiếp Brazil vs Ecuador khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brazil vs Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 8h00 ngày 7/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Brazil vs Ecuador: Chiến thắng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO