Tử vi vui

Nhận định, dự đoán Brazil vs Colombia: Đại chiến phân định ngôi đầu

Hùng Cường 02/07/2024 11:15

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 08h00 ngày 3/7 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Nhận định, soi kèo Brazil vs Colombia Copa America 2024 08h00 ngày 03/07: Hòa ít bàn thắng
Nhận định, dự đoán Brazil vs Colombia: Đại chiến phân định ngôi đầu

Thông tin lực lượng Brazil vs Colombia mới nhất

Brazil không có mất mát đáng kể nào về lực lương. Nhiều khả năng họ sẽ thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó bộ đôi tấn công đang khoác áo CLB Real Madrid là Vinicius Jr và Rodrygo sẽ đá chính. Phía Colombia có 1 trường hợp vắng mặt vì chấn thương là hậu vệ Jhon Lucumi.

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia mới nhất

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Wendell, Marquinhos, Militao, Danilo; Gomes, Guimaraes; Vinicius Jr, Paqueta, Savio; Rodrygo

Colombia (4-2-3-1): Vargas; Munoz, Sanchez, Cuesta, Mojica; Lerma, Richard; Arias, Rodriguez, Diaz; Cordoba

Nhận định Brazil vs Colombia mới nhất

Brazil khởi đầu không ấn tượng khi hòa 0-0 với Costa Rica, nhưng đã lấy lại phong độ bằng chiến thắng 4-1 trước Paraguay, đứng thứ 2 bảng D với 4 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, Colombia dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau 2 chiến thắng liên tiếp để duy trì mạch bất bại 24 trận từ tháng 2/2022. Brazil đang gặp vấn đề về lực lượng, với Neymar vẫn đang phục hồi chấn thương.

Cả hai đội đều có phong độ tốt: Brazil thắng 6 và hòa 2 trong 10 trận gần nhất trên sân nhà, còn Colombia thắng 3 trong 5 trận sân khách gần đây. Lịch sử đối đầu nghiêng về Brazil, nhưng 5 trận gặp nhau gần nhất đều có kết quả hòa.

Phong độ gần đây của các cầu thủ chủ chốt như Lucas Paquetá và James Rodríguez, cùng với áp lực của trận cuối vòng bảng, khiến cả hai đội có khả năng chơi thận trọng. Điều này dễ tạo nên một trận hòa, phản ánh sự cân bằng giữa Brazil và Colombia.

Dự đoán tỉ số Brazil vs Colombia mới nhất

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Brazil vs Colombia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

SportsMole: Brazil 1-2 Colombia.

Standard: Brazil 0-2 Colombia.

Báo Đắk Nông dự đoán: Brazil 1-1 Colombia.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
New Age | Colombia into Copa quarters while Brazil rolls

Xem trận Brazil vs Colombia ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Brazil vs Colombia tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 08h00 ngày 3/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thông tin đáng chú ý trận Brazil vs Colombia

Trong số 9 trận đấu trước đó, Brazil đã thắng 5 trận, trong khi Colombia thắng 1 trận. 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Brazil có phong độ trung bình khi đá trên sân nhà, trong khi Colombia thi đấu xuất sắc khi đá trên sân khách.

Trung bình có 2,22 bàn thắng mỗi trận trong các trận đấu trước đây giữa Brazil và Colombia, với tỷ lệ cả hai đội ghi bàn là 67%.

Ở Copa America mùa này, Brazil đang ghi trung bình 0,67 điểm mỗi trận khi chơi trên sân nhà, trong khi Colombia ghi được 3 điểm mỗi trận khi thi đấu trên sân khách.

Colombia đã bỏ lỡ World Cup Qatar do không vượt qua được vòng loại, họ vẫn bất bại ở Vòng loại Copa America. Họ thắng trận đầu tiên và hòa ba trận tiếp theo ở Vòng loại.

Vì Colombia bỏ lỡ World Cup Qatar nên họ không thể thi đấu nhiều trận như những đội khác. Họ chỉ chơi 9 trận trong năm 2023. Nhưng đáng ngạc nhiên là Colombia chưa thua trận nào trong năm 2023.

Colombia giữ sạch lưới năm lần trong sáu trận gần nhất.Trận đấu duy nhất họ để thủng lưới là trận gặp Uruguay, kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Tại Copa America, Brazil đã để thủng lưới 4 bàn sau 2 trận, còn Colombia để lọt lưới 1 bàn trong 2 trận.

Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Brazil ghi được 27 bàn thắng (1,8 bàn mỗi trận) và Colombia để thủng lưới 12 bàn (0,6 bàn mỗi trận).

Colombia đứng thứ hai tại Copa America về số bàn thắng ghi được (năm bàn thắng tổng thể, 2,5 bàn mỗi trận), và Brazil đứng thứ hai về số bàn thua (một bàn thắng tổng thể, 0,5 bàn mỗi trận).

Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Colombia đã ghi được 34 bàn thắng (1,8 bàn mỗi trận) và Brazil để thủng lưới 21 bàn (1,4 bàn mỗi trận).

Với bốn bàn thắng ghi được và một bàn thua, Brazil đứng thứ ba tại Copa America về hiệu số bàn thắng bại.

Hiệu số bàn thắng bại (+4) của Colombia đứng thứ hai tại Copa America.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Brazil vs Colombia: Đại chiến phân định ngôi đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO