Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Wolverhampton: Tìm lại chiến thắng

Hùng Cường 20/09/2024 12:18

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolverhampton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 21/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Sau khi bắt đầu hành trình Champions League với chiến thắng tại Thụy Sĩ, Aston Villa trở lại nhiệm vụ ở Premier League vào thứ Bảy, khi họ chào đón đối thủ địa phương Wolverhampton Wanderers đến Villa Park.

Aston Villa vs Wolves LIVE! Premier League: team news, free match highlights | Football News | Sky Sports

Trong khi Villa giành chiến thắng dễ dàng tại châu Âu, Wolves đã bị loại khỏi EFL Cup giữa tuần qua, tiếp tục chuỗi khởi đầu tồi tệ của họ ở mùa giải này.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Wolverhampton mới nhất

Leon Bailey không được mạo hiểm trên mặt sân nhựa của Young Boys giữa tuần qua, nhưng cầu thủ chạy cánh người Jamaica của Aston Villa có thể sẽ tham gia cuối tuần này - nhiều khả năng là từ băng ghế dự bị.

HLV Unai Emery đã cho biết rằng Ollie Watkins có thể đủ thể lực để thi đấu, sau khi tiền đạo người Anh được nhìn thấy với băng đá trên mắt cá chân sau khi bị thay ra ở Thụy Sĩ. Watkins đã tham gia vào bảy bàn thắng trong sáu trận sân nhà gần nhất của mình, nhưng Jhon Duran là một sự thay thế đáng tin cậy nếu cần thiết.

Player Ratings: Wolves 2-1 Aston Villa - A clear lack of identity for the Villans at Molineux - 7500 To Holte

Cầu thủ này đã ghi bàn quyết định trong cả ba chiến thắng của Villa mùa này - tất cả đều từ băng ghế dự bị - và anh còn có một cú sút tuyệt đẹp bị VAR từ chối vào thứ Ba: chưa ai trong lịch sử Premier League từng ghi bốn bàn thắng quyết định từ băng ghế dự bị trong một mùa giải.

Một lần nữa, những cầu thủ chấn thương dài hạn như Boubacar Kamara và Tyrone Mings - cả hai đều đã trở lại tập luyện đầy đủ hồi đầu tháng này - cùng với Matty Cash, vẫn sẽ vắng mặt.

Trong khi đó, Wolves đã thực hiện 10 thay đổi trong đội hình ở trận đấu EFL Cup hôm thứ Tư, chỉ giữ lại Joao Gomes từ đội hình xuất phát gặp Newcastle. Gary O'Neil sẽ triệu tập lại những trụ cột chính của mình, với Matheus Cunha và Jorgen Strand Larsen sẵn sàng đá cặp trên hàng công, trong khi Sam Johnstone sẽ thay thế Jose Sa trong khung thành.

Toti Gomes, người đã ghi bàn quyết định của Wolves trước Villa năm ngoái, đã vượt qua chấn thương gân kheo; tuy nhiên, Craig Dawson và Rayan Ait-Nouri có thể sẽ vắng mặt. Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez và Boubacar Traore cũng không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Wolverhampton mới nhất

Aston Villa:

Martinez; Nedeljkovic, Konsa, Torres, Digne; Onana, Tielemans; McGinn, Ramsey, Rogers; Watkins

Wolverhampton Wanderers:

Johnstone; Semedo, Mosquera, Bueno, Toti; Bellegarde, J. Gomes, Lemina, R. Gomes; Cunha; Larsen

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolverhampton mới nhất

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Sau bốn thập kỷ chờ đợi, Aston Villa đã trở lại với sân chơi hàng đầu châu Âu vào thứ Ba, khi họ hành quân đến Bern để gặp nhà vô địch Super League Thụy Sĩ, Young Boys, và ra về với tối đa ba điểm.

Sau khi mất một thời gian để làm quen với mặt sân nhân tạo tại Stadion Wankdorf, những bàn thắng ở hiệp một của Youri Tielemans và Jacob Ramsey đã giúp Villa nắm quyền kiểm soát trận đấu. Hai bàn thắng khác bị VAR từ chối do lỗi handball trước khi Amadou Onana ấn định chiến thắng bằng một cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách 30 yard.

Wolves strike early to secure narrow win over Villa | Reuters

Điều này đánh dấu chiến thắng thứ ba liên tiếp cho các học trò của Unai Emery, những người đã lội ngược dòng để đánh bại Everton chỉ ba ngày trước đó, với tiền đạo ngôi sao Ollie Watkins ghi hai bàn để gỡ hòa trước khi cầu thủ dự bị Jhon Duran ghi bàn quyết định.

Villa đã thắng ba trong bốn trận đấu ở Premier League cho đến nay, chỉ để thua trước những ứng viên vô địch Arsenal. Đây là lần thứ tư trong lịch sử, câu lạc bộ Birmingham này có thể thắng bốn trong năm trận đầu tiên.

Chắc chắn, Emery sẽ nhắm đến thành tích này khi lịch thi đấu tiếp tục dày đặc: đội bóng của ông sẽ gặp Wycombe Wanderers ở EFL Cup vào tuần tới, ngay trước khi tái ngộ Bayern Munich, đội đã từng lọt vào chung kết cúp châu Âu năm 1982.

Tuy nhiên, ông cũng rất nhận thức về những thiếu sót của Villa tại Villa Park kể từ cuối năm 2023. Từ tháng 3 năm ngoái đến Giáng sinh, họ chỉ để thủng lưới tám bàn trong 16 trận sân nhà tại Premier League; kể từ đó, họ đã để thua 26 bàn trong 12 trận - và ít nhất hai bàn trong bốn trận gần nhất.

Trong khi đó, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã bị đánh bại 2-0 trong cuộc gặp gỡ gần nhất ở giải đấu, nhưng thực tế họ chỉ thua một trong năm trận gần nhất tại Villa Park trước khi di chuyển ngắn qua West Midlands vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, những điều tích cực cho Gary O'Neil và các cầu thủ của ông lại rất hiếm, khi họ chỉ thắng một trong 14 trận Premier League gần nhất kể từ cuối mùa trước, thua tới 10 trận.

Đây là chuỗi phong độ tồi tệ nhất của câu lạc bộ Wolverhampton trong hơn hai năm qua, và kể từ đầu tháng Ba, họ cũng đã tích lũy được ít điểm nhất (chỉ chín) so với bất kỳ đội bóng nào khác ở giải đấu cao nhất.

Hiện tại, Wolves đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với chỉ một điểm từ đầu mùa - chỉ có Southampton và Everton là hai đội mới lên hạng đang đứng dưới họ.

Wolves đã để thủng lưới nhiều nhất giải đấu với ba bàn từ ngoài vòng cấm, sau khi để thua hai cú sút xa trong trận thua 2-1 trước Newcastle United tuần trước, vì vậy họ sẽ cần cẩn trọng với những cú sút từ các cầu thủ như Tielemans và Duran.

Không có sự giải tỏa nào cho O'Neil vào giữa tuần, khi đội của ông bị Brighton & Hove Albion loại khỏi EFL Cup. Với những bàn thắng của Goncalo Guedes và Tommy Doyle không đủ để ngăn chặn thất bại tại Amex, ông sẽ rất quyết tâm bắt đầu xoay chuyển tình thế vào thứ Bảy. Với Aston Villa đang có phong độ cao trên sân nhà và Wolves không ngừng để thủng lưới, trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng. Villa có thể tận dụng đà hưng phấn từ chiến thắng lớn trước đó để đánh bại đối thủ địa phương đang sa sút.

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Wolverhampton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Aston Villa vs Wolverhampton như sau:

  • Sportsmole: Aston Villa 2-1 Wolverhampton
  • WhoScore: Aston Villa 0-1 Wolverhampton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Aston Villa 2-1 Wolverhampton

Xem trực tiếp Aston Villa vs Wolverhampton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Aston Villa vs Wolverhampton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 21/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Wolverhampton: Tìm lại chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO