Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Argentina vs Peru: "Vua" Messi thông nòng

Hùng Cường 27/06/2024 22:44

Nhận định bóng đá Argentina vs Peru trong khuôn khổ vòng loại Copa America 2024 diễn ra vào 30/6 ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
Nhận định bóng đá Peru vs Argentina, 09h00 ngày 18/10: Peru khó ngăn cản Messi cùng các đồng đội

Thông tin lực lượng Argentina vs Peru mới nhất

Argentina

Ángel Di María có thể góp mặt trong đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận đấu trước đó, trong khi Lautaro Martínez gần như chắc xuất có mặt trong đội hình sau khi ghi bàn trong cả hai trận mở màn của Argentina. Giovani Lo Celso của Tottenham cũng là ứng cử viên cho một suất đá chính.

Các cầu thủ trẻ như Valentín Carboni và Alejandro Garnacho rất mong muốn có cơ hội ra sân lần đầu tại giải đấu này cho La Albiceleste, dù cả hai đều đã từng ngồi dự bị mà chưa được sử dụng ở Copa America.

Peru

Peru sẽ thiếu vắng Miguel Araujo bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu gần đây nhất với Canada. Anderson Santamaría là người có thể thay thế anh.

Tiền đạo kỳ cựu Paolo Guerrero và tiền vệ tấn công Christian Cueva có thể được tung vào sân để mang thêm sự sáng tạo cho hàng công của đội bóng. Peru cần ghi nhiều bàn thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Đội hình dự kiến Argentina vs Peru

Argentina: E. Martínez (GK), Tagliafico, Molina, Romero, Lisandro Martínez, De Paul, Mac Allister, Fernández, Messi, González & Lautaro Martínez

Peru: Gallese (GK), Zambrano, Callens, Santamaría, López, Flores, Cartagena, Peña, Quispe, Lapadula & Polo

Nhận định trận Argentina vs Peru mới nhất

Argentina đến với Copa América năm nay với tư cách là nhà vô địch năm 2021 và tiếp tục lên ngôi vương ở World Cup 2022. Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải đấu hiện tại, Argentina đã có 2 trận khởi đầu đầy sức mạnh với 6 điểm tuyệt đối.

Ở trận đầu tiên, đội của Lionel Scaloni đối đầu với Canada. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Argentina vẫn giành chiến thắng. Trận thứ hai gặp Chile gay cấn hơn, với một bàn thắng rất muộn giúp Argentina giành ba điểm, đồng thời chắc chắn vé vào vòng knock-out trước cả khi còn một trận chưa đấu.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lionel Messi tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng khi có hai pha kiến tạo. Lautaro Martínez sắc bén trong khâu ghi bàn, khi lập công hai lần trong hai trận đấu đầu tiên, điều mà anh còn thiếu cho sự nghiệp của mình tại đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên con đường của Argentina đến đỉnh bảng không thiếu thử thách bởi cả Canada và Chile đều tạo ra sự cạnh tranh gay gắt. Điều đó cho thấy dù là ứng cử viên hàng đầu, Argentina cũng phải duy trì sự thận trọng và tập trung.

Trái lại, hành trình của Peru tại giải đấu này rất gian nan. Họ hiện đứng cuối bảng A chỉ với một điểm sau hai trận đấu đầu tiên. Chiến dịch của Peru bắt đầu với một trận hòa nhạt nhòa, tiếp đó là một thất bại đáng tiếc. Điều này đặt Peru vào vị trí mong manh, khi cần phải đánh bại đội vô địch thế giới Argentina và hy vọng vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu giữa Chile và Canada để đi tiếp.

Kỳ vọng vào Peru khi bước vào giải đấu này đã khá thấp. Tuy nhiên, họ có một lịch sử ấn tượng tại Copa America khi từng lọt vào chung kết, ba lần giành hạng ba và một lần xếp thứ tư, cũng như vào tứ kết ở năm lần xuất hiện gần nhất. Kết quả của Peru phản ánh khả năng thi đấu tốt của Peru tại giải đấu này, mặc dù đến nay họ chưa thể phát huy sức mạnh thực sự.

Huấn luyện viên Jorge Fossati của Peru chắc chắn nhận thức rõ nhiệm vụ hiện tại. Peru gặp khó khăn trong việc ghi bàn, đã không ghi bàn trong hai trận đấu mở màn. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được sự tập trung trong các trận đấu. Điều đó cho thấy rằng dù tấn công có yếu kém, hàng phòng ngự Peru vẫn giữ được sự vững chắc.

Đối với Argentina, Lionel Messi vẫn là điểm tựa quan trọng. Khả năng tạo ra cơ hội và khai thông các hàng phòng ngự của anh là không thể sánh bằng. Bên cạnh Messi, sự sắc bén của cả Lautaro Martínez và Julián Álvarez cũng sẽ rất quan trọng. Hàng phòng ngự của Argentina, với sự ổn định của những cầu thủ kinh nghiệm, cũng đã thể hiện sự bền bỉ, điều này sẽ cực kỳ quan trọng trong trận đấu với một Peru đang khát khao ghi bàn.

Chiến thuật của Peru sẽ xoay quanh việc kiềm chế sức tấn công của Argentina và tìm kiếm cơ hội phản công. Hàng phòng ngự của Peru vẫn cần phải ở trạng thái tốt nhất. Các cầu thủ như Carlos Zambrano và Alexander Callens sẽ đóng vai trò trung tâm trong nỗ lực của Peru, cả về phòng ngự cũng như chuyển giao sang tấn công.

Trong lịch sử, Argentina đã chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với Peru. Peru đã không thắng trong năm trận gần nhất với Argentina, trong đó Albiceleste giành chiến thắng ba trận gần đây.

Đối với Argentina, trận đấu này là cơ hội để duy trì đà thăng hoa và có thể xoay sở với việc xoay đội hình khi đã sớm giành vé vào vòng knock-out. Một chiến thắng sẽ củng cố vị trí đầu bảng A và gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến các đối thủ.

Đối với Peru, đây là một cơ hội "sinh tử". Chỉ có chiến thắng mới đủ để họ tiến lên, và ngay cả khi thắng, số phận của họ cũng không hoàn toàn trong tay họ. Họ sẽ hy vọng vào một kết quả hòa hoặc chiến thắng sít sao của Chile trước Canada, những kịch bản có thể giúp họ tiến lên dựa trên hiệu số bàn thắng, miễn là họ đánh bại Argentina với cách biệt hai bàn trở lên.

Argentina: Sức mạnh vô đối từ cúp vàng và Messi

Dự đoán tỉ số Argentina vs Peru

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Argentina vs Peru như sau:

  • Sportsmole: Argentina 4-1 Peru
  • WhoScore: Argentina 3-1 Peru
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Argentina 2-0 Peru

Xem trận Argentina vs Peru ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Argentina vs Peru tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 30/6 ngày 30/6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Argentina vs Peru: "Vua" Messi thông nòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO