Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Argentina vs Chile: Chủ nhà thắng nhọc

Hùng Cường 04/09/2024 22:55

Nhận định bóng đá Argentina vs Chile vòng loại World Cup diễn ra vào 7h00 ngày 6/9. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo

Các nhà vô địch thế giới Argentina tiếp tục cuộc hành trình giành vé dự World Cup 2026 khi họ đối đầu với Chile tại Estadio Mas Monumental ở Buenos Aires vào thứ Năm (giờ địa phương).

Trong khi La Albiceleste đứng đầu bảng xếp hạng Nam Mỹ sau sáu trận đấu, La Roja hiện đang đứng ở vị trí thứ tám, kém hai điểm so với các vị trí đủ điều kiện tham dự.

Thông tin lực lượng Argentina vs Chile mới nhất

Argentina sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo huyền thoại Lionel Messi khi anh tiếp tục hồi phục chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận chung kết Copa America của Argentina trước Colombia.

Argentina vs. Chile live updates: Messi in Copa America, score, highlights

Các hậu vệ Nicolas Tagliafico và Leonardo Balerdi cũng vắng mặt do chấn thương, trong khi Angel Di Maria và Franco Armani đã giải nghệ khỏi bóng đá quốc tế.

Việc Tagliafico vắng mặt đã khiến hàng phòng ngự trái của Argentina trở nên mỏng manh, với Valentin Barco - người có hai lần khoác áo đội tuyển và đang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn từ Brighton & Hove Albion - là lựa chọn duy nhất cho vị trí hậu vệ trái tự nhiên trong đội hình của Scaloni.

Trong bối cảnh thiếu vắng Messi và Di Maria, Scaloni có thể chọn một trong các cầu thủ như Nicolas Gonzalez, Alejandro Garnacho hoặc Paulo Dybala để đá cùng với Julian Alvarez và cầu thủ giành Chiếc Giày Vàng Copa America Lautaro Martinez trên hàng công.

Về phía Chile, thủ môn Claudio Bravo 41 tuổi đã giải nghệ khỏi bóng đá quốc tế, trong khi Alexis Sanchez và Diego Valdes đều vắng mặt vì chấn thương.

Những cầu thủ như Arturo Vidal, Gary Medel và Francisco Sierralta đều bị loại khỏi đội hình của Gareca, trong khi cầu thủ chưa có trận ra sân nào cho đội tuyển là thủ môn Lawrence Vigouroux của Swansea City, sinh ra ở London, sẽ cạnh tranh vị trí với Gabriel Arias và Brayan Cortes.

Erick Pulgar có thể gia nhập Marcelino Nunez và Rodrigo Echeverria ở hàng tiền vệ trung tâm, trong khi Eduardo Vargas và Ben Brereton Diaz dự kiến sẽ kết hợp ở hàng công.

Đội hình dự kiến Argentina vs Chile mới nhất

Argentina:

E. Martinez; Molina, Romero, Li. Martinez, Barco; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Gonzalez, La. Martinez, Alvarez

Chile:

Arias; Isla, Lichnovsky, Maripan, Mena; Nunez, Pulgar, Echeverria; Osorio, Vargas, Brereton Diaz

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhận định bóng đá Argentina vs Chile mới nhất

Argentina sẽ ra sân trước các cổ động viên nhà lần đầu tiên kể từ khi bảo vệ thành công danh hiệu Copa America vào tháng 7, với chiến thắng 1-0 trước Colombia trong hiệp phụ để giành được danh hiệu cao quý nhất Nam Mỹ lần thứ 16 trong lịch sử.

Huấn luyện viên Lionel Scaloni, người có tỷ lệ thắng 71,4% khi dẫn dắt La Albiceleste, đã thành công đưa đất nước của mình đến vinh quang ở ba giải đấu lớn liên tiếp và hiện tại họ đang trên đường giành vé dự World Cup 2026 sau khi có khởi đầu mạnh mẽ ở vòng loại CONMEBOL.

Copa America 2024: Argentina beat Chile 1-0, seal quarterfinal place | Football News - Business Standard

Thực tế, Argentina đang đứng đầu bảng xếp hạng Nam Mỹ và hơn hai điểm so với Uruguay ở vị trí thứ hai sau khi thắng năm trong sáu trận đấu đầu tiên của vòng loại, giành tối đa điểm số trước Ecuador, Bolivia, Paraguay, Peru và gần đây nhất là Brazil, với chiến thắng 1-0 trên sân khách vào tháng 11 năm ngoái.

Argentina chỉ chịu thất bại duy nhất trong vòng loại chỉ năm ngày trước khi họ bị Uruguay đánh bại 2-0 - một trong hai trận thua duy nhất trong 62 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ tháng 7 năm 2019.

Xếp hạng số một thế giới theo FIFA, Argentina có thể củng cố vị trí dẫn đầu của mình với một chiến thắng trước đối thủ Chile vào thứ Năm, đội mà họ đã đánh bại với tỷ số 1-0 trong vòng bảng Copa America mùa hè vừa qua.

Chile đang cố gắng giành vé dự World Cup đầu tiên kể từ năm 2014, nhưng họ đã có một khởi đầu không lý tưởng ở vòng loại CONMEBOL, với ba trận thua, hai trận hòa và chỉ một trận thắng trong sáu trận đấu đầu tiên.

Chiến thắng duy nhất của La Roja là 2-0 trước Peru ở lượt đấu thứ ba và kể từ đó họ chỉ giành được một điểm từ ba trận đấu vòng loại gần nhất, gần đây nhất là thất bại 1-0 trên sân khách trước Ecuador vào tháng 11 năm ngoái.

Eduardo Berizzo từ chức ngay sau thất bại đó và đã được thay thế bởi Ricardo Gareca người Argentina, người đã thắng hai, hòa hai và thua hai trong sáu trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên.

Chile, từng xếp thứ ba thế giới theo FIFA vào năm 2016 nhưng hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 43 trong bảng xếp hạng hiện tại, đã bị loại ngay từ vòng bảng Copa America lần đầu tiên sau hai thập kỷ khi chỉ giành được một điểm từ ba trận đấu trong mùa hè vừa qua.

Gareca và đội ngũ của ông quyết tâm khắc phục tình hình và đảo ngược vận mệnh, mặc dù thành công vào thứ Năm có thể là thử thách khi họ chưa từng thắng trong 13 lần gặp Argentina trên mọi đấu trường kể từ chiến thắng sát nút 1-0 ở vòng loại World Cup vào tháng 10 năm 2008. Dù thiếu vắng Messi, Argentina vẫn được xem là ứng cử viên nặng ký để giành chiến thắng trước Chile, đội cũng đang thiếu một số cầu thủ chủ chốt. Các nhà vô địch thế giới bảo vệ có một đội hình đầy tài năng và họ không nên gặp quá nhiều vấn đề trong việc giành chiến thắng dễ dàng trên sân nhà.

Dự đoán tỉ số Argentina vs Chile

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Argentina vs Chile như sau:

  • Sportsmole: Argentina 2-0 Chile
  • WhoScore: Argentina 1-0 Chile
  • Báo chúng tôi dự đoán: Argentina 1-0 Chile

Xem trực tiếp Argentina vs Chile khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Argentina vs Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 7h00 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Argentina vs Chile: Chủ nhà thắng nhọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO