Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Anh vs Slovakia: Chiến thắng sát nút

Hùng Cường 27/06/2024 22:59

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 diễn ra vào 23h00 ngày 30/6 (giờ Việt Nam). Báo Đắk Nông phân tích phong độ, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

ADQuảng cáo
England Euro 2024 team selector: Pick your starting XI to face Denmark | Football News | Sky Sports

Thông tin lực lượng Anh vs Slovakia

Câu hỏi lớn cho Đội tuyển Anh là liệu Phil Foden có kịp trở lại sau việc sinh con lần thứ ba để tập luyện và sẵn sàng ra sân hay không. Tiền vệ của Manchester City có vẻ như sẽ không cần quá nhiều thời gian để lấy lại phong độ và với màn trình diễn ấn tượng trước Slovenia, và Southgate sẽ cơ hội cho anh.

Nếu Foden vắng mặt, Anthony Gordon có thể sẽ được tung ra sân ở cánh trái, với cầu thủ này là một trong số nhiều lựa chọn đang được khán giả yêu thích, bao gồm cả Kobbie Mainoo và Cole Palmer. Màn trình diễn nhạt nhòa của Conor Gallagher cho thấy anh có thể sẽ bị thay thế bởi Mainoo.

Luke Shaw sẽ tiếp tục đua để lấy lại phong độ nhưng anh đã không thi đấu từ giữa tháng Hai và Southgate có thể sẽ để Luke Shaw trở lại từ băng ghế dự bị.

Nhận định Anh vs Slovakia mới nhất

Đây là một giải đấu lớn nên rõ ràng các cầu thủ và huấn luyện viên của Anh đang phải chịu sức ép sau những màn trình diễn không đủ sức thuyết phục. Những giải đấu gần đây của họ chưa từng có khởi đầu tệ đến như vậy.

Các cầu thủ Anh trông mệt mỏi, dễ đoán trong lối chơi và không có tinh thần sáng tạo trong một đội hình đầy tài năng này, đặc biệt là ở hàng công. Những cầu thủ như Anthony Gordon, Cole Palmer và Kobbie Mainoo đã để lại ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Slovenia lần trước, vì vậy có lẽ Southgate sẽ để bỏ qua một số ngôi sao đang chơi dưới sức và dành chỗ cho thế hệ trẻ? Giữa tất cả những sự ồn áo, Anh đã rơi vào thế đội hạt giống hơn là ứng viên hàng đầu để tiến vào chung kết.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Slovakia rất tự tin vào khả năng gây bất ngờ giống như khi họ đánh bại Bỉ 1-0 trong vòng bảng. Slovakia là một đội có kinh nghiệm với Skriniar, Lobotka, Dubravka và được HLV Duda dẫn dắt, đội chơi kỷ luật và nguy hiểm từ các pha bóng đá cố định và phản công. Với việc Anh chơi dở tại giải đấu năm nay và Slovakia không có gì để mất thì điều bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

England XI vs Slovakia: Predicted lineup, confirmed Euro 2024 team news and injury latest

Đội hình dự kiến Anh vs Slovakia mới nhất

Anh: Pickford; Walker, Guehi, Stones, Trippier; Rice, Mainoo; Saka, Bellingham, Gordon; Kane

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin

Dự đoán tỉ số Anh vs Slovakia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Anh vs Slovakia như sau:

  • Sportsmole: Anh 2-1 Slovakia
  • WhoScore: Anh 1-0 Slovakia
  • Báo Đắk Nông dự đoán: Anh 2-0 Slovakia

Xem trực tiếp Anh vs Slovakia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận bóng đá Anh vs Slovakia tại vòng bảng Euro 2024 vào lúc 23h00 ngày 30/6 khán giả có thể theo dõi trên các kênh VTV2, HTV và THVL2. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận định, dự đoán Anh vs Slovakia: Chiến thắng sát nút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO